Băng nếu hàn ái ( hắc bang hào môn
201
"Gia gia, ngươi thật quá đáng." Lâm kinh vũ chuẩn bị bất cứ giá nào, chỉ để lại hắc báo cầu cái trong sạch "Hắc hổ hắc báo đối hổ nhảy trung tâm, không cần phân biệt cũng biết sẽ không giả, gia gia vì cái gì đóng bọn họ?"
"Chân chính thương bọn họ tâm chính là ngươi, ngươi không quá phận sao?" Lâm lão gia cũng vừa mới vừa đã biết phạt hắc báo sự. "Ngươi khẳng định là có tính toán."
"Trảo không ra thật sự nội gian, chỉ có thể làm hắn trước thế. Không quan hệ, gia gia biết bọn họ trong sạch liền có thể." Nói thật, hắc hổ hắc báo là cái dạng gì người, không có người so lâm kinh vũ rõ ràng hơn, nhưng là lâm kinh vũ vì đại cục suy nghĩ, chỉ có thể trước hy sinh hắc báo.
Lâm kinh vũ sở dĩ dám, bởi vì hắn trong lòng rõ ràng, mặc kệ như thế nào, hắc hổ hắc báo đều sẽ không phản bội hắn.
"Gia gia, hắc báo tâm thô, chuyện này vẫn là đừng nói cho hắn." Lâm kinh vũ nhìn hắc hổ bảo hộ hắc báo, nhìn hắc hổ thích hắc báo, nhưng là hắc báo còn hoàn toàn không biết, một mặt mê luyến ngữ trăn.
Lâm kinh vũ bên kia trảo nội gian không có kết quả, hàng hóa cảng còn không có cướp đoạt trở về, đang ở vội đến lợi hại, ngữ nặc bên này so sánh với tới lại muốn nhẹ nhàng đến nhiều.
Cơm chiều qua đi, ngữ nặc ngồi ở thư phòng nội chờ chính mình đệ đệ, cái thứ nhất tiến vào chính là ngữ trăn.
"Ca." Ngữ trăn tưởng tốt lời kịch tiến thư phòng liền toàn bộ đã quên, chỉ phải ngây ngốc đứng ở nơi đó. "Ta không phải cố ý, ta chỉ là đã quên."
"Ngươi là trường bản lĩnh, quy củ đương nhiên sẽ quên."
"Thực xin lỗi, ta sẽ không."
"Tam nhi tiểu cũng đã điều tra xong?"
"Đã điều tra xong, bọn họ chỉ là..."
"Đình! Việc này, ngươi biết liền hảo." Ngữ nặc biết, ở quản giáo nguyên cũng nguyên khải sự tình thượng, ngữ trăn đều so với hắn hữu dụng, hắn cho nguyên cũng nguyên khải quá nhiều cưng chiều.
Ngữ nặc kỳ thật cũng biết nguyên khải sai, ném cho ngữ trăn một ít ảnh chụp, mặt trên toàn bộ đều là một cái nữ hài.
"Ta đem nàng bắt lại, còn có nàng muội muội, không giống như là người xấu, có lẽ chỉ là vì tiền. Quá hai ngày, đưa ra nước ngoài đi." Ngữ nặc đối với vô tội người, sẽ không ra tay tàn nhẫn.
"Ta tin tưởng ngươi có thể làm tốt một cái ca ca." Ngữ nặc nhìn thoáng qua ngữ trăn, ngữ trăn rõ ràng không có nghe đi vào, tuy rằng cúi đầu, nhưng là hồn lại không biết ném chạy đi đâu.
Ngữ nặc biết, hắn hôm nay không thể đánh ngữ trăn, ngữ trăn mới vừa bị đánh không lâu, chịu không nổi lại một đốn đánh. Nhưng là, hắn cũng sẽ không buông tha ngữ trăn.
Vừa định mắng ngữ trăn đem hồn ném chỗ nào vậy, cửa thư phòng khai, nguyên cũng nguyên khải vào nhà nhìn cúi đầu ngữ trăn, tâm đều tạp cổ họng nhi, bọn họ là sợ ngữ trăn không tồi, nhưng là hiện tại ngữ trăn đều ở ai huấn, bọn họ cũng không dám loạn làm ầm ĩ.
YOU ARE READING
(sp chưa hoàn) Băng nếu hàn ái
Aléatoirehuynh đệ truyện dài, nhiều fan, ai đọc thấy hay nói tui post tiếp