( Mình xin phép được giữ nguyên tên nhân vật mà không chuyển họ, bởi sẽ có nhiều người thắc mắc sao anh em mà không cùng họ nhé!!! )
------------------------------------
1. Điền Chính Quốc (Cậu): Bố mẹ nuôi mất, làm giúp việc cho nhà Kim Tại Hưởng. Tin tưởng Phác Cảnh Tú nhưng hóa ra đấy lại là em trai của hắn- Phác Trí Mẫn. Về sau tìm được thân thế thật của mình là con trai của Kim Nam Tuấn- chủ tịch tập đoàn RJ.
2. Kim Tại Hưởng (Anh) : Thừa kế gia sản của tập đoàn KH từ sớm. Lúc đầu là người khá phong lưu. Về sau chính là người ở bên Điền Chính Quốc lúc cậu bị Phác Trí Mẫn lừa. Sau khi cậu tìm được thân phận của mình thì chính là hôn phu của cậu.
3. Phác Trí Mẫn (Hắn) : Vì đọc được nhật ký của người anh trai đã mất mà hiểu lầm rằng chính Điền Chính Quốc là nguyên nhân khiến anh mình chết. Quyết tâm lên điều hành tập đoàn của anh trai mình là JM . Đến khi cậu về bên Kim Tại Hưởng thì mới biết là bản thân lúc nào yêu cậu.
4. Phác Xán Liệt : Anh trai của Điền Chính Quốc, không muốn dựa dẫm vào thế lực của gia đình nên tự thành lập công ty riêng ( CB), rất yêu thương, chiều chuộng em trai. Là người yêu của Biện Bạch Hiền- Bạn thân của cậu
5. Biện Bạch Hiền : Bạn thân của Điền Chính Quốc, từ lúc quen biết nhau thì luôn bên cạnh cậu lúc vui buồn. Hiền lành, dễ thương, rất yêu quý cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[VKook] Điền Chính Quốc, em là của tôi!!! (Hoàn)
Short StoryĐiền Chính Quốc, em là của tôi, đừng hòng đi theo người khác, định mệnh của em là mãi mãi ở bên Kim Tại Hưởng này...