Mấy ngày hôm nay, khắp nơi xôn xao tin tức tập đoàn JM hùng mạnh sụp đổ sau một đêm, không biết nguyên do tại sao. Cả nước vẫn chưa hết bàng hàng vì sao một tập đoàn lớn như thế mà lại sụp đổ chỉ sau một đêm như vậy, phải chăng là do có thế lực nào đứng đằng sau??
Trước tin tức sôi sục này, Kim Tại Hưởng và Điền Chính Quốc cũng không mấy ngạc nhiên. Lão Lưu là một tên bất tài, suốt ngày đi theo đòi làm cái đuôi của Phác Trí Mẫn, người trong giới mấy ai mà không biết đến gã bởi cái thói xấu chất như núi chứ.
Bây giờ lại còn muốn leo lên vị trí chủ tịch cơ đấy. Một mình Phác Trí Mẫn cũng mấy người trợ lý chống đỡ công ty đã không còn thì công ty dù lớn đến mấy bị vào tay một tên như lão thì cũng sụp đổ như thế thôi, đó là điều không thể tránh khỏi, điều hành một công ty đâu phải dễ.
Dù đấy là tin tức nội bộ, chưa được đài báo đưa tin chính thức, nhưng chẳng mấy chốc nó đã lan ra ngoài với tốc độ chóng mặt. Quả không hổ danh là Phác Trí Mẫn, nước đi này quả thật Kim Tại Hưởng cũng không nghĩ hắn ta dám làm như thế.
Rồi bỗng từ đâu, một tập đoàn không mấy tên tuổi bỗng dưng như có phép lạ mà nổi lên như một hiện tượng lạ, đứng hàng top khiến mọi người đi hết từ bất ngờ này sang bất ngờ khác.
Có thông tin không chính thống từ một nhân viên ở đó là có một tài khoản ẩn danh thu mua công ty và đầu tư số tiền khổng lồ vào đây. Chủ tịch của họ đến ngày họp cổ đông sẽ ra mắt. Đó chính là tập đoàn PM.
----------------------------
- Hôm nay có hợp đồng của công ty lớn nào mà anh phải trực tiếp ra mặt thế? Bình thường không phải mấy cái này thương là trợ lý của anh đảm nhiệm sao?
Vừa thắt cà vạt cho Kim Tại Hưởng, Điền Chính Quốc vừa hỏi. Từ lâu, việc thắt cà vạt cho Kim Tại Hưởng mỗi sáng đã trở thành thói quen không thể thiếu của Điền Chính Quốc, tuy anh có bảo không cần làm thế vì sợ cậu mệt nhưng cậu rất thích cảm giác được chuẩn bị đồ cho người mình yêu nên thấy rất thích việc này.
- À, là tập đoàn PM. Nghe nói vừa mới lên sàn đã đạt được doanh thu đánh kể, lại còn đe dọa đến BH, khiến bên đấy lao đao một phen. May mà không tổn thất gì đáng kể, dù sao BH cũng là tập đoàn vững mạnh hàng chục năm rồi.
- Mà hình như hôn thê của Xán Liệt ca là thiếu gia tập đoàn BH nhỉ? Em chưa được nhìn thấy cậu ấy bao giờ.
- Ừ đúng rồi, họ yêu nhau cũng mấy năm rồi, đợi tập đoàn của anh ấy đi vào ổn định hơn sẽ tiến tới hôn nhân.
- Em cũng muốn gặp mặt cậu ấy quá, không biết người đấy là ai mà có thể cảm hóa được con người lãnh đạm chỉ nghĩ đến công việc như anh ấy nhỉ, em thật tò mò.
- Có gì đâu, khi nào sắp xếp được anh sẽ đưa em đến gặp cậu ấy, hình như là bằng tuổi em thì phải, nhất định hai người sẽ rất hợp nhau cho mà xem. Vậy anh đi làm đây. Tiểu Quốc của anh ở nhà ngoan đợi anh nhé.
- Được rồi, làm như em là con nít không bằng ấy, anh đi cẩn thận.
Nhìn vợ nhỏ ngoan ngoãn khiến Kim Tại Hưởng không khỏi muốn ở nhà mà ôm vợ cả ngày. Anh đi rồi mà Điền Chính Quốc còn gọi với lại bảo anh nhớ mua thịt cừu nướng nữa chứ, thật đáng yêu mà, không nỡ rời đi.
Kim Tại Hưởng lên xe có tài xế riêng đang đợi, thu lại nụ cười ấm áp, thay vào đó là ánh mắt sắc lạnh. Anh nhếch môi cười, Phác Trí Mẫn nhìn vậy mà hành động nhanh đấy. Chưa gì đã lừa được mọi người rồi, nhưng đừng hòng mà lừa Kim Tại Hưởng này.
Phác Trí Mẫn kia nghĩ anh là ai mà lại bày mấy trò trẻ con lừa người này, định đánh lạc hướng anh sao? Lần trước tha cho hắn vì nghĩ rằng hắn sẽ hoàn lương rồi, nhưng không, không những không như vậy mà lại còn giở trò với anh.
Cái gì mà hợp tác ư? Lần này xem Phác Trí Mẫn kia định làm gì. Nhưng Kim Tại Hưởng chắc chắn một điều rằng, cho dù hắn ta có làm gì đi chăng nữa thì anh nhất định sẽ bảo vệ bằng được Điền Chính Quốc, nhất định sẽ bảo vệ cậu bởi những ý đồ của Phác Trí Mẫn kia.
Suy nghĩ một hồi rồi thấy người tài xế đang nhìn sắc mặt mình mà đổ mồ hôi hột nãy giờ kia, không khỏi thở dài, phải rồi, lâu lắm rồi mới có người nhìn thấy dáng vẻ tức giận của anh, đương nhiên cảm thấy không khỏi lạnh run người rồi.
Ngày trước Kim Tại Hưởng chỉ cần lạnh mặt thôi đã dọa người khác sợ không dám lên tiếng, chỉ sợ mình sai mà ảnh hưởng đến công việc sau này, thì khi nhìn thấy anh tức giận còn đáng sợ như thế nào nữa cơ chứ.
Người tài xế thấy chủ tịch đột nhiên đưa mắt nhìn mình thì không khỏi giật mình, không biết anh ta có làm gì khiến vị tổ tông này giận không, trên dưới anh ta còn mẹ già con nhỏ, không muốn mất đi công việc bộn tiền này đâu.
- Đi đến KH
- Vâng..g, chủ tịch.
----------------- Hết chương 13 -------------------
BẠN ĐANG ĐỌC
[VKook] Điền Chính Quốc, em là của tôi!!! (Hoàn)
Historia CortaĐiền Chính Quốc, em là của tôi, đừng hòng đi theo người khác, định mệnh của em là mãi mãi ở bên Kim Tại Hưởng này...