Lexi POV
Nakaupo ako ngayon sa bench malapit sa cafeteria...nagrereview ako kasi may quiz kami ng kumalam ang tiyan ko..argh,,!! Bakit ngayon pa kung kailan iniiwasan ko si Lea!!..
Lea Montero my number one bullier.,,palagi niya kong binubully,Ewan ko ba sa babaeng yon at ang init ng dugo sakin,,,,sabi niya trip trip niya Daw ako..!!
Tumayo na ko at niligpit ang mga gamit ko at naglakad papuntang cafeeteria,,,nasa pinto na ko ng makita ko si Lea na nakaupo katabi ni Luke ,isang heartthrob samin..isa pa pala ang Hindi ko na describe kay Lea,,she's our number 1 !!.whore!!..
Pumasok na ko at Hindi sila pinansin,pagkaorder ko ay umupo ako agad sa bakanteng upuan..
Habang kumakain ako ay may narinig akong bulungan..Grabe rinig ko kahit ang ingay sa cafeteria,,ang layo kaya nila sakin para marinig ko atska ang ingay,,malawak din to kaya,,paano ko naririnig ng malinaw!!??."Babe sabi ko sayo wag mo nang pansinin yang nobody na yan!!".- sure akong si Lea yun..
" Tsk. Ano bang paki alam mo,.Ikaw ba ako!?..don't teach me what to do Lea!!".- and I know na si Luke yun..
"MASYADO NA SIYANG PAPANSIN SAYO,ANO BANG GINAWA NIYANG KALANDIAN SAYO AT GANYAN KA MAKA ASTA?!?"- this time sumigaw na si Lea kaya naagaw nila lahat ng atensiyon..
" You don't care Lea,and besides your just my 'whore'"- sabi ni Luke.
Biglang nalang napatingin sakin si Lea at nanggigilid ang luha..
"YOU,FAMEWHORE,..URGH"- sigaw niya.
Lumapit siya agad sakin at sinabunutan ako,
" A-aray ..ano ba?!"- sigaw ko dahil sa sakit.
"Dahil sayo,nasayo na ang lahat ng atensiyon niya!!"- sigaw niya.
Pinilit kong tanggalin ang kamay niya at nagwagi ako..napatumba ako dahil don.
" O-ouch"- daing ko.
Ang sakit ng paa ko..!!
Nagulat ako dahil sa sampal niya.*PAK*.
Napa gasp ang iba dahil don..bigla na lng nag init yung mata ko pati katawan ko..sh*t.!.parang may gustong lumabas..
"Don't you ever,steal what's mine"- sabi niya.
Sobrang naginit yung mata ko kaya napatanga ako...Sakto lng at nabasag lahat ng babasagin sa loob.
Napa sigaw ang ilan sa gulat ..at si Lea naman na na halos mahimatay sa takot,nanginginig ang ang katawan Nito lalo na ang kamay,napahawak siya sa gilid ng lamesa." You bitch!..don't you ever scare me"- sabi pa Nito.
Hindi ako makasagot dahil nagiinit pa din ang katawan ko ng biglang
Everything turns black!!!..
Naalimpungatan ako ng may humahaplos sa mukha ko..
"Hmmm". Ungol ko.
" Hey,baby.."-
Napatingin ako sa gilid ko at nakita ko si mommy.
"Mom"- tawag ko.
Ngu.miti sakin at hinimas-himas niya ang noo ko..
" Sweetie,,are you okay already??!"- tanong ni mommy na nag aalala.
YOU ARE READING
Red Nights:The Legendary (book1)
Randomisang babaeng normal na namumuhay sa piling ng kanyang pamilya ng ilipat siya sa isang eskwelahan na siyang magpapabago sakanya at kung saan niya matutuklasan ang sarili niYA.. Lexi Dane Zumbueddho...... THE LEGENDARY!! __,,,____________ 😊😊