0-01

9K 81 8
                                    

Ôn nhu dã thú - gió hà du nguyệt

Văn án:

Thiếu nữ xuyên việt đến lục địa dị giới, gặp được một chỉ chịu tổn thương tiểu động vật.

Nàng cho rằng nó không hề tính công kích, không nghĩ tới nó lớn lên sau này, lại là cái thế giới này hung mãnh nhất dã thú.

[ hằng ngày hướng, nữ chính tuổi còn nhỏ, nam chính thể lực tốt. ]

Nội dung nhãn hiệu: Không gian tùy thân lục địa dị giới

Tìm tòi mấu chốt chữ: Vai chính: Kỷ Tiểu Âu │ vai phụ: │ khác:

----------------------

☆, đệ 1 chương mới đến

Kỷ Tiểu Âu giơ tay lên cơ, không biết đệ bao nhiêu lần ý đồ tìm kiếm tín hiệu, điện thoại tín hiệu cách không chút nào không có động tĩnh.

Thượng cấp viết chói mắt ba chữ, không phục vụ.

Nàng không hết hy vọng, ý đồ gọi điện thoại, điện thoại như cũ một cái đều gẩy không xuất ra đi.

Kỷ Tiểu Âu mân nhanh bờ môi, sai bảo chính mình gắng giữ tỉnh táo, đem điện thoại nhét trở lại trong bọc, một lần nữa dò xét trước mặt hoàn cảnh.

Cổ thụ che trời, lá cây rậm rì, rộng thùng thình dày đặc lá cây che kín đầu đỉnh dương quang, xung quanh yên tĩnh im lặng.

Tại đây cây cối rất kỳ quái, rắc rối khó gỡ, hình thù kỳ quái, cũng không như Kỷ Tiểu Âu quen thuộc cây tùng bách thụ, cũng không phải bình thường ngô đồng cây keo. Hồi tưởng chính mình top 10 sáu năm nhân sinh lịch duyệt, nàng xác định chưa bao giờ thấy qua loại này cây.

Tại đây từng cọng cây ngọn cỏ đều thập phần lạ lẫm.

Lớp tổ chức du lịch, ba ngày hai đêm, các học sinh vì kích thích, chuyên môn chọn lựa vắng vẻ yên tĩnh rừng sâu núi thẳm.

Nào biết xe của trường mới vừa đi tới đỉnh núi, lái xe không biết trông thấy cái gì nha, kêu sợ hãi một tiếng, lốp xe bất ngờ trượt, xe của trường liền thẳng tắp phóng tới vách núi.

May mắn lái xe phản ứng kịp thời, vội vàng dẫm ở phanh lại, xe của trường khó khăn lắm đọng ở bên vách núi xuôi theo, cứu được một xe người tính mạng.

Kỷ Tiểu Âu vận khí sẽ không như vậy tốt rồi, nàng ngồi ở bên cửa sổ, bên cạnh bạn học say xe, cửa sổ mở được lão đại.

Lái xe một cái nhanh chóng trôi đi qua đường rẽ, nàng chưa kịp ổn định thân thể, bên cạnh bạn học quán tính hướng trên người nàng đè xuống, nàng liền từ cửa sổ bị ném đi đi ra ngoài.

Kỷ Tiểu Âu kinh hoàng mở to hai mắt, theo bản năng vươn tay, các học sinh kinh ngạc gương mặt lại cách nàng càng ngày càng xa.

Không kịp sợ hãi, thân dưới phảng phất có cái gì nha thứ đồ vật hấp dẫn lấy nàng, lao thẳng đến nàng kéo vào vực sâu.

Tỉnh lại lần nữa lúc, là được tại nơi này kỳ quái địa phương.

Kỷ Tiểu Âu cảm thấy kỳ lạ quý hiếm, nàng toàn thân chỉ có cái trán bị thụ một điểm tổn thương, được phép quẳng xuống vách núi lúc dập đầu, địa phương khác đều hoàn hảo không tổn hao gì.

[NT] Ôn nhu dã thú - Phong Hà Du Nguyệt.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ