0-02

3K 67 8
                                    

☆, đệ 57 chương ngươi lo lắng ta

Rauls không có chết? ? ?

Kỷ Tiểu Âu chợt nhớ tới, lúc trước nàng bị Rauls trọng thương, tỉnh sau lại chưa bao giờ hỏi qua Rauls tung tích.

Nàng theo bản năng cho là hắn đã bị Rennes giải quyết ... Nếu như hắn một mực không chết, tại sao hiện tại mới vừa về?

Kỷ Tiểu Âu tâm xuống chìm, đặt ở bên người bàn tay nhỏ có chút run đẩu, chậm rãi nâng lên, chụp lên bụng của mình.

Rút đi vảy ấn, nơi này có ba đạo dữ tợn mà lại rõ ràng dã thú dấu móng tay.

Nàng mỗi lần tắm rửa thời điểm đều chứng kiến, ngay tại trên rốn một tấc, vết sẹo xấu xí, cùng xung quanh làn da không hợp nhau.

Kỷ Tiểu Âu đã từng hướng Bataan hỏi thăm qua tiêu trừ vết sẹo phương pháp, Bataan nói cho nàng biết có vài loại dược liệu có thể làm nhạt vết sẹo.

Kỷ Tiểu Âu nhất nhất nếm thử, đáng tiếc tác dụng không lớn, vết sẹo chỉ là nhan sắc làm giảm bớt chút ít, biến thành thiển màu hồng phấn, có thể vẫn là tại đó, liếc liền có thể trông thấy.

Tại đây không có laser trừ sẹo, chữa bệnh trình độ cũng phi thường có hạn, căn bản không cách nào hoàn toàn tiêu trừ này ba đạo vết sẹo.

Hôm nay, chỉ cần nhắc tới khởi Rauls, cái chỗ này sẽ ê ẩm.

Kỷ Tiểu Âu còn muốn lại hỏi thăm cái gì nha vấn đề, tên kia giống đực thú nhân đã quay người rời đi, tiếp tục tìm kiếm Rennes rồi.

Kỷ Tiểu Âu chỉ phải ở lại trong sân, vô cùng lo lắng chờ đợi Rennes tin tức.

Cùng lúc đó, Kamuda sơn cốc ven khu vực.

Một cái nhanh nhẹn hắc sắc thân ảnh nhảy lên lên ngọn cây, cái đuôi không một tiếng động kéo tại phía sau, màu hổ phách con ngươi chăm chú nhìn phía trước đang tại đi tới báo tộc tộc nhân.

Đột nhiên, ánh mắt nhắm ngay đi tuốt ở đàng trước thú nhân, mở ra hàm răng sắc bén miệng thú, mạnh mà hướng xuống phương đánh tới!

Báo đen tập kích được bất ngờ, lập tức muốn bổ nhào Rennes, Rennes hai chân dùng sức, nhanh chóng từ nay về sau thối lui.

Báo đen chụp một cái cái không, giương mắt lên, đứng ở Rennes vài bước bên ngoài.

Rennes đứng lại, thấy rõ trước mặt báo đen, hé mắt, "Rauls?"

Tiếp theo trong nháy mắt, Rauls hóa thành hình người, thon dài thân hình, màu đen áo da, ngũ quan đường cong lạnh như băng đạm mạc.

Hắn bứt lên một bên khóe miệng, tùy ý nói: "Cho ngươi thất vọng rồi, Rennes, ta còn sống."

Lúc trước hắn bị Rennes một chưởng chụp về phía đỉnh đầu, tiếp theo bị ném dốc núi, nửa chết nửa sống hôn mê ba ngày ba đêm.

May mắn đúng vậy, dưới sườn núi mặt chính là một cái sơn động, trong động nằm sấp lấy một chỉ thi thể hư thối báo tuyết.

Đầu kia báo tuyết đã bị chết vài ngày, có lẽ là cửa động che giấu nguyên nhân, thi thể lại không có bị cái khác con mồi ngậm trong mồm đi. Rauls không quan tâm hắn là bị dã thú cắn chết, vẫn là cái gì nha nguyên nhân khác, dựa vào đồng bạn thi thể, vượt qua thương thế nghiêm trọng nhất cái kia vài ngày, còn sống.

[NT] Ôn nhu dã thú - Phong Hà Du Nguyệt.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ