Chap 1: Sản phẩm lỗi

172 11 14
                                    


___________________________________________________________________________

Sau sự kiện Noah's Ark, thiên giới nhận ra Đại Hồng Thủy là một quyết định sai lầm. Để tránh cho nhân loại, một kiệt tác của thiên giới, tuyệt diệt, cần phải tăng tần suất và chất lượng sinh sản. Dù mỗi người khi sinh ra đã được quyết định bạn đời một cách ngẫu nhiên bởi sợi chỉ đỏ, nhưng thiên giới cho rằng cần phải tạo ra những lớp người sau hoàn mỹ nhất, ưu việt nhất. Tiếc thay, sợi chỉ đỏ, được chính tay Đấng Sáng Thế tạo nên, lại là thứ thiên giới không thể kiểm soát được. Từ đó, Cupid và tên vàng, tên bạc ra đời. Cupid là một mẫu tiểu thiên thần, được thiết kế và ban cho sự sống bởi thần Shuu, thần của sự sáng tạo. Cupid tóc vàng, mắt xanh lơ, có 1 cặp cánh lông vũ trắng. Họ là nam giới, nhưng vô cảm với tình yêu, do chỉ là tạo vật được sản xuất hàng loạt nên không có sợi chỉ đỏ kết nối, đồng thời giúp thiên đình kiểm soát họ dễ dàng hơn. Các Cupid có nhiệm vụ sử dụng tên vàng và tên bạc để ghép đôi những cặp người theo chỉ thị của thiên giới. Tên bạc sắc bén đến nỗi có thể cắt đứt sợi tơ hồng, khiến cho những người đáng ra là bạn đời của nhau không thể gặp được nhau hoặc ghét bỏ nhau. Tên vàng sẽ khiến người trúng tên rơi vào lưới tình với người đầu tiên chạm mắt. Thiên giới tự hào cho rằng tạo vật của mình đã vượt qua kế hoạch của Đấng Sáng Thế, tự tin rằng Thiên tộc đã chính thức trở thành tộc đứng đầu tam giới. Mà lũ thiên thần kiêu ngạo không biết rằng, việc cho sản xuất hàng loạt Cupid đã tạo cho Thiên tộc một lỗ hổng lớn để đưa "bug" vào kế hoạch.

~ Tại Ma giới ~
- Lũ gà ngạo mạn Thiên giới kia dám làm trái ý nguyện của Đấng Sáng Thế?
Đại ma vương Maelissa phẫn nộ khi nghe tin mật báo. Mụ và Đại thiên thần Michal đều là tạo vật sống đầu tiên của Đấng Sáng Thế, không ai hiểu Michal hơn mụ. Chính mụ cũng không thể ngờ hắn dám có ý định vượt lên Đấng Sáng Thế, biến Thiên tộc thành tộc đứng đầu tam giới.
"Nhân tộc mà trở nên quá ưu việt, Thiên tộc cũng sẽ mạnh hơn rất nhiều do phần lớn nhân tộc thờ phụng Thiên tộc. Chắc chắn hắn định xây dựng nhân tộc hùng mạnh, rồi khơi mào chiến tranh tam giới. Để tránh chuyện đó xảy ra, ta phải phá nhiễu dây chuyền sản xuất Cupid, hmm."
Mụ suy tính 3 ngày 3 đêm, vạch ra một kế hoạch tỉ mỉ, không chỉ phá hỏng hoàn toàn kế hoạch của Michal mà còn có thể khiến Ma tộc nắm chắc phần thắng nếu chiến tranh tam giới xảy ra.
Sau khi chắc chắn kế hoạch sẽ có 99% thành công, mụ cho gọi ma vương Succubus đến chính điện.
- Đại ma vương cho gọi tiểu nhân.
Succubus là ma vương của nhục dục, mụ có thể tạo ra các tiểu succubus có sức quyến rũ kinh người, kể cả các thiên thần cũng không kiềm chế được mà sa ngã.
- Ta cần ngươi giả trang đến Thiên giới một chuyến.
Dứt lời, mụ đưa Succubus chìa khóa thông hành giữa tam giới, thứ chỉ có người đứng đầu Thiên giới và Ma giới mỗi người một chiếc, và thuốc dịch dung.
- Thuốc này chỉ có tác dụng trong một vòng mặt trời, ngươi hãy cải trang thành một thiên thần thủ công và trà trộn vào nơi sản xuất Cupid, nằm ở ngay rìa Thiên giới. Thổi hồn cho một Cupid, cho nó tính cách, ờm, nổi loạn của ngươi, rồi lập tức quay về.
Succubus dù còn nhiều thắc mắc, nhưng vẫn y lệnh, mụ ta đơn giản cho rằng Maelissa định chọc phá Đại thiên thần một chút.
~ Tại thiên giới ~
Succubus sau khi tìm thấy nơi sản xuất Cupid hàng loạt liền đột nhập vào. An ninh nơi này quá lỏng lẻo do các thiên thần cho rằng sẽ không ai tấn công. Tại nơi đó, mỗi thần thủ công cần nhắm mắt, tập trung hết nội lực mới có thể chế tác và thổi hồn cho từng Cupid một. Thần thủ công chỉ là thiên thần cấp thấp, Succubus dễ dàng đánh bất tỉnh một tên rồi thế chỗ người đó. Nhìn tượng đất vô hồn trước mặt mình. Succubus bắt đầu niệm chú:
- Hỡi đứa trẻ, ta ban cho con làn da trắng như xương, đôi mắt đỏ như máu, mái tóc đen tuyền như bầu trời Ma giới, đôi cánh của con có màu đen của sông đêm, máu chảy trong con là dòng máu ma quỷ, sự sống của con được Succubus, ma vương của nhục dục ban cho. Đứa con của ta, hãy thức tỉnh!
Dứt lời, tượng đất rùng mình, biến thành một cô bé. Cô có làm da trắng muốt, mái tóc đen ngắn xoăn nhẹ bồng bềnh, đôi mắt đỏ sẫm màu máu, đôi cánh lông vũ đen tuyền, mềm mượt như nhung.
- Nào, bây giờ phủ cho ngươi một lớp cải trang.
Lớp cải trang của Succubus là một màn sương mờ đánh lừa con mắt của các thiên thần. Trong mắt họ, đây cũng chỉ là một cậu bé Cupid tóc vàng mắt xanh, như bao sản phẩm khác.
- Vậy là ta đã hoàn thành nhiệm vụ.
Succubus lẻn ra ngoài, còn dây chuyền sản xuất tiếp tục đưa các Cupid tới trạm nhận cung tên và nhiệm vụ.
Lusty's POV
Khi mở mắt lần đầu, tất cả những gì tôi thấy chỉ là ánh sáng chói lòa. Sau đó tôi thấy một người đàn ông cao lớn, mặt lạnh tanh.
- Các Cupid đợt 128, nhận nhiệm vụ.
Giữa trán tôi nhói lên do có một tia sáng chiếu vào, rồi não tôi ê buốt, như thể tia sáng kia xuyên qua não tôi.
"Nhiệm vụ của ngươi là bắn những mũi tên vàng vào người trong danh sách tại thời gian và địa điểm quy định, và bắn tên bạc làm đứt sợi chỉ đỏ của người trong danh sách đó ngay trước khi sử dụng mũi tên vàng"
Tia sáng đó đi qua, truyền thông điệp trực tiếp vào não bộ. Tôi có rất nhiều câu hỏi, nhưng những người xung quanh đã bắt đầu di chuyển nên tôi cũng bị đẩy theo dòng người. Mà lạ thật, bây giờ tôi mới để ý. Bọn họ ai cũng giống ai, tóc vàng mắt xanh cánh trắng, khuôn mặt không cảm xúc cầm lấy cung và tên trên bàn đi ra khỏi cửa. Tôi ngoái ra sau nhìn đôi cánh đen của mình.
"Chắc mình nổi bần bật trong đám đông cánh trắng này lắm."
Đến lượt mình, tôi cũng cầm lấy cung tên và danh sách rồi đi làm nhiệm vụ.
- Cupid đợt 128!
Chúng tôi xếp hàng 2 từ từ đi qua một cánh cổng. Khi gần đến lượt, tôi nhận ra bên kia cánh cổng là khoảng không xanh. Bước qua cánh cổng, tôi đập cánh theo bản năng (?) và lao xuống dưới, nơi mà thông điệp gọi là Trần giới. Sau khi bay một lúc, tôi hạ cánh xuống một thảo nguyên toàn cỏ xanh ngát. Sau khi cho đôi cánh nghỉ một chút, tôi bèn đi làm nhiệm vụ. Khá thuận lợi do trong danh sách đã có sẵn vị trí của từng đối tượng, và khi quét thông tin đó, đôi cánh của tôi có thể lập tức đưa tôi đến nơi. Cái tên đầu tiên trong danh sách là của một chàng trai ăn vận như một quý tộc, đang đứng trước cửa nhà một nông trại giàu có.
"Vậy mình sẽ phải đứng đây đợi đến đúng thời điểm quy định à"
Sau khi chàng trai rung chuông cửa, một người nữ quản gia của nông trại ra mở cửa, thái độ nghiêm nghị, phép tắc. Tôi bỗng để ý thấy trên ngón áp út tay trái của chàng trai có buộc một sợi dây chỉ màu đỏ, sợi dây đó kéo dài, rồi tôi thấy đầu kia của sợi dây được buộc trên ngón áp út tay phải của cô quản gia.
"Đó là sợi dây mình phải cắt đứt ư?"
Chàng trai trông có vẻ bối rối và hơi ngượng ngùng khi nhìn nữ quản gia, rồi nhìn theo bóng lưng cô khi cô đi vào báo với ông chủ là nhà có khách. Tôi rút mũi tên bạc ra, bắn một phát chuẩn xác cắt đứt sợi chỉ. Chàng trai bỗng đơ người, như lạc vào một không vô định. Rồi đến thời điểm quy định, tôi bắn mũi tên vàng. Đúng lúc đó, cô con gái của ông chủ xuất hiện.
"Vậy là xong việc rồi" Rồi tôi bay đến nơi có mục tiêu tiếp theo.
Phần còn lại của ngày cũng tương tự như lúc ấy, cắt đứt sợi chỉ 3 giây trước khi bắn mục tiêu. Tôi vừa bay vừa suy nghĩ, không biết sợi chỉ đó là gì, tại sao phải cắt đứt nó. Theo như mệnh lệnh thì nói tên vàng khiến cho loài người "yêu" nhau, nhưng không hề nói đến lý do cắt sợi chỉ màu đỏ.
Khi mặt trời lặn, các Cupid quay trở lại nơi đó, bên trên những đám mây. Chúng tôi được đưa đến một nơi gọi là "bãi tập trung", nơi các Cupid báo cáo tiến độ hoàn thành danh sách và trực tiếp nằm xuống mặt đất nghỉ ngơi.
- Đợt 128, số 113, báo cáo!

Thất đại tội (xuyên thời gian)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ