CHAPTER 6

207 7 2
                                    

Yumi's POV

At dahil sa katangahan ko kanina,eto ako nasa Detention Room at kasama ko pa itong Blake na ito...Hayy bat ko pa kasi pinirmahan yung Detention Rule,ako tuloy nagdudusa sa ginawa kong rule.

Wanna know what rule is that?

All the students that have a punishment of being going to detention,your punishment is to stay 1 hour in Detention Room and after 1 hour you'll need to clean the whole gymnasium w/ no others help.

Hayyy.

-------------

Lumipas na ang isang oras at dumeretso na ako sa Gynasium,si Blake naman ay ayun nakahiga sa upuan sa gynasium.Pasarap ang putekk!.

"Hoy Blake pwede ba tumulong ka naman ang daming kalat oh!"

Tiningnan lang ako nito at nginisihan?

Bahala ka na dyan.

Nagsimula na akong magwalis sa mga sulok at pinagpupulot ang mga nakakalat sa sahig na towel.

*

Matapos ang nakakainis na paglilinis ay bumagsak ako sa sahig,ang sakit ng paa ko.Fuckk!.

Nagulat ako ng biglang may kamay na humawak sa paa ko.Nag-angat ako ng tingin at nakita kong hinihilot ito ni BLAKE?.
Agad kong iniwas ang paa ko at nag ambang tatayo.Puta masakit!

"Heey what happened to you?"

Nagulat ako sa tanong nya,pero di ko pinahalata.May sugat pa nga ako dahil sa kanya!

"Tanga ka ba!" Madiin kong sabi dito.

Nakakairita!

"What?ako tanga?eh ikaw na nga itong tinutulungan nagiinarte ka pa!ibang klaseng nerd ka!Bahala ka dyan!"

Tumayo ito bigla,nagulat ako ng biglang sumarado ang pinto ng gymnasium. Tinry kong maglakad papuntang pinto ng tinry ko itong buksan ay nakalock.NAKALOCK?AKO SA LOOB!.ahh kaya ko naman itong buksan.pero makakahalata sila kapag nagawa ko itong buksan.

"Bye Stupid Nerd!"
Sigaw ng sino pa ba?Si Blake lang naman ang nagsarado ng pinto.Hays.

Lumipas ang 30 minuto,may narinig akong nagring .Ano yun?

Tiningnan ko ang bulsa ko

Dafuq!Kanina pa pala ako may cellphone dito.Aish.

Kinuha ko ang cellphone ko at sinagot ito.Walang pangalan ng tumawag?

"Hello?Who's this?"

Kumunot ang noo nya ng mahimigang nasa Bar ang tumawag sa akin.

Ano oras na ba?Gabi na?

"Aishh.He-hello he-l-hello b-black quee-

" aishhh mitch?Ano ba ang ingay mo!Yumi nga"

"N-nasa B-bar ako h-help me.its fucking heart!"

Agad kong pinatay ang tawag.Shes broken as hell.Kinakabahang tinawagan ko si Zedrick.

Answer the phone.Please.

"Hello nasan ka Zed?"

"Yumi.Hayys nasan ka ba?Kanina pa kita hinahanap ah"

"I need your help.Im in the gymnasium, im lock here.Open this damn Door.MitchNeeds us!"

Pinatay ko na ang tawag at tumayo.

Mitch please baka mapahamak ka.

Narinig ko ang pagbukas ng pinto at nakita ko ang pagtataka sa mukha ni Zed.

"Follow me!"

Agad akong tumakbo at pumunta sa kotse ko.Binuksan ko ito

"Come on.Hop in Zed!"

-

Alam na ni Zed ang nangyari at agad kaming nakarating sa Bar at nagkahiwalay kami sa paghahanap kay Mitch.

Agad ko naman syang nakita sa Stool ng Bar umiinom at pinagpipyestahan ng mga lalaki.

Lasing na lasing na to.

Linapitan ko siya at nakitang may kahalikan ito habang ang ibay nakatingin sa kanila.

"Hey excuse me!"

Agad naman silang napatingin sa akin.

Agad silang natawa ng tingnan nila ko

"Oh fuck!Paano ka nakapasok dito bata!At talagang naka nerd costume ka pa ah"

Epal kayo!

"Wanna have some fun!Pagtitiisan kita" At may walang hiya ang humawak sa likod ko.

"Bitawan mo'ko" yumi wag kang magwawala kahit naiinis ka na.

"Aba!Palaban pala 'to.Tangina miss wild ka ata sa kama eh!"
At inamoy amoy nito ang buhok ko,lalo akong maiirita.Pakingteyp.

"Lumayo ako ng hapitin nito bigla ang bewang ko at hinigpitan ang pagkakahawak.

"Ano ba!BITAWAN MO NGA AKO!" pagalma ko

"LET HER GO.TANGINA!"

Nagulat ako ng tumalsik ang lalaking nakahawak sakin at agad namang nawala ang mga lalaki at bumalik ang mga nkatingin sa kani-kanilang ginagawa.

Nag-angat ako ng tingin at nakita ang galit na mukha ni Zedrick.

"Hey.Yumi anong ginawa nila sayo?Virgin ka pa ba?"

Abat binatukan ko nga!

"Gago!"Tinawanan lamang ako nito

Napatingin kaming parehas kay Mitch na nakayuko sa stool at umiiyak.

Unang beses nyang ginawa yan.Nagkakaganyan sya dahil sobrang importante sakanya si Trek ang pinakaloyal nyang Boyfriend,namatay ito noong nakaraang taon at ngayon ay ang 1st death anniversary nito.Umabot silang dalawa ng 3 taon na mag bf-gf.Balak ipapatay si Mitch sa gangster world dahil may nakaaway sya doon,naging magkaibigan kami simula nang matapos ang pangyayring iyon.Nabaril si Trek ng tatlong beses noon.

Linapitan namin ito at inaakap akap at pinapatahan,

"Sige lng Mitch ilabas mo lahat ng iyak mo,andito lang ang bestfriend mo" pagamo ko dito.

Mas lalong umiyak ito at nagbanggit ng kung ano-ano.Tiningnan ko ang orasan at mag e-eleven na ng gabi ng nakauwi kami,hinatid kami ni Zedrick.Sinamahan ko si Mitch sa condo nya at parehas kaming dinalaw ng antok.

           ---------AUTHOR'S NOTE---------
(Take time to read this!)

Yays.Natapos ko ang Chapter 6.Hahaha.Ayun.Thank you po sa mga nagvote sa story ko .THANK YOU DUN SA MGA NAGCOMMENT SA CHAPTER1-5 NG STORY NA ITO.

YES PO TATAPUSIN KO PO ITONG STORY NA ITO.

MAY NAGCOMMENT RIN PO DUN NA EXCITING,SALAMAT PO.

Yieee salamat po talaga.

May pinapublish rin po akong bagong story yung MY NERDY REVENGE support nyo rin po.

Guys alam ko po may mga typographic  error po,pagpasensyahan nyo na po,and wag po kayo mag expect,baka po madissapoint ko po kayo,kung ano lang po kaya ko yun lang ang magagawa ko.

Guysss FOLLOW nyo na rin po ako.I FOFOLLOW BACK KO PO KAYO PAG MAY TIME

Warning:SOME WORDS ARE NOT APPROPRIATE, SOME ARE VOILENTLY WORDS.

GUMAGAWA PO AKO NG STORY DAHIL LIBANGAN KO PO ITO.ITS MY OWN STORY,SO DONT BASH IT.MESSAGE ME PRIVATELY IF YOU HAVE REQUEST.

Bliss Academy:School of GangstersWhere stories live. Discover now