CHAPTER 1

21 0 0
                                    

june 01 2016.

SAPPHIRE'S POV.

maaga akong nagising dahil sa liwanang ng araw na tumama sa aking mata,agad akong napabangon.

umaga na pala isang napaka gandang umaga para sa akin dahil magsisimula na naman ang panibagong taon ko sa panibagong paaralan na aking papasukan.

naghanda ako ng aking gagamitin upang walang maging hadlang sa akin,pagkatapos kong bumama ay agad akong nagtungo sa aking ina upang magpaalam.

ma?? papasok na po ako sa school :) sigurado ka po bang okay ka lang dito?? baka may kailangan ka pa bago ako umalis para hindi na po kayo mapagod pa.

ayos lang ako anak kumain kana muna para may sapat na lakas ka sa skwelahan nyo,mahirap ang magaral na walang laman ang tyan.

wag kang magalala mama okay lang ako tsaka kayo nalang po ang kumain bago umalis dahil tyak ako na marami ang gagawin nyo mamaya sa trabaho nyo kaya fight lang!!! aja hahahaha

napakasipag naman ng anak ko sana makapagtapos ka ng pagaaral para makatulong kana sakin alam mo naman na matanda na ang nanay mo,tayong dalawa nalang ang magkasama anak.

opo ma sisiguraduhin kong makakapagtapos ako ng pagaaral gusto kong magpatayo ng sarili nating bahay at bibilhan kita ng sasakyan hindi kana din po magtatrabaho ng ganyan magiging isa ka ng reyna at ako ang prinsesa.

napakasarap pakinggan anak tama talaga ang pagpapalaki ko sayo naging isa kang mabait at masipag na bata marami kang mararating sa buhay sana matupad ang pangarap mo na buhay pa ako anak..

ma naman,wag po kayong magsalita ng ganyan matutupad yun at aakyat ka sa stage para isabit yung mga medals ko diba ansaya nun ma!!

o sya sige na at baka ma-late kapa sa klase mo magiingat ka anak ha??mahal ka ni mama 

mahal na mahal na mahal din kita ma!!para sayo kaya ako nagaaral ng mabuti!! mhhhuuuaaaahhh!!!

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jul 22, 2018 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

The Dark Of LoveWhere stories live. Discover now