Non sông tươi đẹp, nhuyễn như yên.
Võ lâm đệ nhất môn phái D*m Đãng giáo tổng bộ — bên trong D*m Đãng sơn trang , nay giăng đèn kết hoa, náo nhiệt phi phàm.
Từ lúc D*m Đãng giáo ở trong khoảng thời gian ngắn quật khởi giang hồ,tinh thần võ lâm hiệp nghĩa lâm vào đại chấn. Khó có được đương kim võ lâm minh chủ, D*m Đãng giáo giáo chủ kiêm đương kim hoàng đế thân đệ Thịnh Kiếm Thanh sinh nhật, như thế nào có thể không hảo hảo chúc mừng một phen?
Võ lâm các phái tinh anh tập hợp, đoàn tụ nhất đường, các màu hạ lễ cuồn cuộn không ngừng đưa tới.
Đi ra chủ trì đại cục , đương nhiên là hiệp khách danh tiếng truyền xa, đã cao lớn không ít D*m Đãng giáo khai sơn đại đệ tử — Tống Hồng Tảo, Tống đại hiệp.
"Tống đại hiệp, kính đã lâu kính đã lâu. Tiểu đệ phái Vũ Đương Tông Hữu, đây là hạ lễ mà sư phụ ta mệnh ta đưa tới , cung chúc Thịnh giáo chủ phúc như Đông Hải, thọ tỉ nam sơn."
"Nga, đa tạ Vũ Đương chưởng môn. Gần đây địa giới bên kia của phái Vũ Đương các ngươi có ..."
"Cái Kiếp Phiêu án kia, ta ngũ sư huynh cùng lục sư huynh đã xuống núi đi thăm dò , vài ngày kia nhất định hội có tin tức."
"Ha hả, vậy thì tốt rồi."
"Đúng rồi, như thế nào không thấy Thịnh giáo chủ?"
"Hắc hắc, sư phụ nói hôm nay để ta chủ trì, hắn phải nghỉ ngơi dưỡng sức, hảo luyện công phu bổn môn ."
"Nga? Lâu nghe thấy Tống đại hiệp võ công cao tuyệt, đối địch động thủ chưa bao giờ dùng chiêu thức, chính là ngón tay vừa nhấc, đối phương sẽ lập tức ngã xuống, là thật vậy chăng?"
"Ân, D*m Đãng giáo công phu cùng với công phu của các môn phái khác bất đồng, động thủ từ trước đến nay đều là dùng chỉ phong, bất quá... Ta hiện tại học nghệ chưa tinh, có đôi khi cũng sẽ không phát ra được tốt cao linh quang. Cho nên sư phụ ta phải chịu khó luyện công gấp bội mới được."
Đang nói, người hầu vội vàng chạy tới.
"Hồng Tảo thiếu gia! Hồng Tảo thiếu gia! Giáo chủ Đại lão gia tìm ngươi, bảo ngươi nhanh đi."
Sư phụ gọi về, Hồng Tảo lập tức đáp lại, " Thật có lỗi , sư phụ tìm ta, trước xin lỗi không tiếp được . Các người mời ngồi xuống , bàn thứ mười hai là chuẩn bị cho phái Vũ Đương cùng phái Hoa Sơn ."
"Sư phụ, sư phụ, ngươi tìm ta sao?" "
Chạy về phòng Hồng Tảo, bị một đôi cánh taycường tráng kéo vào trong lòng,ngực.
Khuôn mặt bị hung hăng hôn môi hai cái .
"Sư phụ, ngươi tìm đồ nhi có chuyện gì?"
"Đại sự!" Đôi mắt Thịnh Kiếm Thanh tỏa sáng ẩn cất dấu hưng phấn, " Hồng Tảo, người sư phụ sai đi hoàng cung đem D*m Đãng bí tịch nguyên bản đã trở lại, kết quả vừa mới mở ra liền thấy, ngươi đoán thử xem?"
"Bí tịch? Bí tịch làm sao vậy?"
"Sư phụ phát hiện, bên trong cuốn nguyên bản này , cư nhiên ở giữa bị kép hai trang , dấu diếm hai cái tuyệt chiêu tối lợi hại .
YOU ARE READING
[ Ngã Bỉ Nhĩ Đại Hệ Liệt - 2 ] Muốn Ngủ Liền Ngủ
FanficTác giả: Phong Lộng và Mê Dương Thể loại: Cổ trang, nhất thụ thất công, H văn. Paring: Thịnh Kiếm Thanh ( công ) x Hồng Tảo ( thụ ) Độ dài: 6 chương và 2 phiên ngoại. Giới thiệu: Thiên hạ thứ nhất đại phái dâm đãng chỉ bảo thức thành lập rồi! Lập...