Nhìn người tới, phượng về cùng hỏa Lưu Vân lập tức thay đổi sắc mặt, liền tội liên đới ở một bên xem kịch vui tịch chi yêu cũng buông chén trà, kinh ngạc nhìn đi tới nhân.
Người nọ đi đến chính sảnh, đối với hỏa Lưu Vân nhìn thoáng qua, lập tức ánh mắt cao cao nâng lên, rõ ràng có chút khinh thường, hỏa Lưu Vân cũng là không nói cái gì, thế nhưng buông dáng người dẫn đầu tiến lên chào hỏi.
"Nguyên lai là công tử một ít tiền, bản cung từng Vu công tử từng có gặp mặt một lần, không biết công tử khả còn nhớ rõ?"
Hỏa Lưu Vân đối Vân Tường khách khí thái độ, làm cho Phượng Thiên đến bên miệng tức giận thanh thanh nuốt đi xuống, một đôi mắt kinh ngạc nhìn trước mặt này một thân kim hoàng sắc, trên mặt lại mang theo tính trẻ con nam tử, có chút bất khả tư nghị.
Công tử một ít tiền, dĩ nhiên là công tử một ít tiền, dĩ nhiên là cái kia nâng cái ngón tay có thể làm cho một quốc gia dân chúng không cơm ăn công tử một ít tiền.
Phượng về cũng bước lên phía trước, trên mặt lược có chút mất tự nhiên, "Nguyên lai là một ít tiền huynh, không biết một ít tiền huynh giá lâm, phượng về không có từ xa tiếp đón, còn thỉnh một ít tiền huynh không cần chú ý, chính là, không biết một ít tiền huynh đột nhiên tới chơi, nhưng là có việc?"
Phượng quy tâm lý thực loạn, hôm nay giống nhau sở hữu chuyện đều tổng thể một khối, nhất kiện nhất kiện làm cho hắn đầu đại.
Vân Tường ngạo mạn thái độ làm cho hai người có chút xấu hổ, nhưng cũng vô pháp phát tác, ngày thường lý cao cao tại thượng hai người đối mặt này một bàn tay có thể khống chế xán quốc bên kinh tế mạch máu nhân, lại cũng không thể không cúi đầu .
Vân Tường chậm rãi nhìn chung quanh trong phòng một vòng, sẵng giọng tầm mắt đảo qua mỗi người, làm nhìn đến thủy minh hàm khi, đột nhiên nhíu mày, dường như có chút bất mãn.
Màu vàng cẩm hài chậm rãi nâng lên hướng tới cái kia phương hướng đi rồi đi qua, kia ba cái như hoa như ngọc nha hoàn đồng dạng ngạo mạn cùng ở sau người.
"Vân Tường gặp qua chủ tử, gặp qua thiên nhan công tử", Vân Tường quỳ một gối xuống , một viên cao ngạo đầu vùi vào hai chân trong lúc đó, đầy người đẹp đẽ quý giá hơi thở nhất thời trở nên hèn mọn mà cung kính, hắn phía sau ba cái nha hoàn, cũng giống nhau quỳ xuống, cúi đầu kinh sợ không dám nhìn kia ngồi nhân liếc mắt một cái.
Một phòng nhân tất cả đều ngây người, trừ bỏ kia sớm cảm kích mấy người.
Phượng Thiên Sở Thanh cùng phượng về ngây ngốc nhìn vân Thương Lan cùng quỳ Vân Tường, đôi hận không thể có thể điệu đến thượng, tịch chi yêu trong tay chén trà lung lay một chút, nước trà thiếu chút nữa tràn đầy đi ra, hỏa Lưu Vân mãn nhãn bất khả tư nghị, nhưng thật ra so với còn lại mấy người trấn định rất nhiều, hắn chính là kinh ngạc cho thất quốc kiêng kị "Phong vân cửa hàng" chân chính chủ tử dĩ nhiên là như thế mỹ mạo một cái nữ tử.