Không chút nào khiêm tốn nói, Vạn Kiếm sơn trang trang chủ một câu, người võ lâm làm vì hắn làm chủ, sai đâu đánh đó, so với cái võ lâm minh chủ còn dùng được. Chính là, Vạn Kiếm sơn trang trang chủ cũng không để ý trong chốn võ lâm sự, lần này thần khí đại hội, đã là ngoại lệ.
Vạn Kiếm sơn trang ngoại có một khối thật lớn không, võ lâm môn phái chờ đợi thần khí đại hội, không chịu nổi tịch mịch thời điểm, bỏ chạy đến này không thượng luận bàn đứng lên, tựa như giờ phút này giống nhau.
Phong hổ môn cùng long Thắng đường nhân không biết vì sao đánh lên, người giang hồ bản xem náo nhiệt chiếm tiện nghi giang hồ chuẩn tắc, thế nhưng đại đa số đều đến không thượng xem khởi náo nhiệt đến.
"Cửa chắn gió chủ, đệ tử của ngươi đả thương bản đường chủ đệ tử, chẳng lẽ không nên cấp bản đường chủ cái công đạo sao?" Long Thắng đường đường chủ long huy, thắt lưng phì thể tráng, uy mãnh nghiêm nghị, một đôi mắt hổ trừng, càng dọa người, chính là, đối diện phong hổ môn môn chủ hồ bưu, cũng không phải cái thiện tra.
Hồ bưu hừ lạnh một tiếng, "Nhân ở giang hồ phiêu, nào có không ai đao, hai người luận bàn rõ ràng là đệ tử của ngươi võ nghệ không tinh, như thế nào, ngươi long Thắng đường đánh thua còn muốn quỵt nợ bất thành?"
Hai người không ai nhường ai, vây ở bên cạnh xem náo nhiệt người giang hồ cũng hận không thể bọn họ có thể đả khởi đến, chết một cái thiếu một cái, thần khí tổng cộng mới hai thanh mà thôi.
Chính là, long huy cùng hồ bưu còn không có đấu võ đâu, một trận con ngựa tê minh thanh âm liền đem nặc đại không thượng mấy trăm nhân lực chú ý đều kéo đi qua.
Mã Minh tiếng rít tận trời, thanh âm hùng hậu hữu lực mà không thấy mềm nhũn, chính là, mã kêu, liền có thể nghe ra là hảo mã, hơn nữa, nghe vó ngựa phân đạp thanh âm, còn không chỉ một.
Là ai gia đến đây, thế nhưng như thế đại trận trận?
Mọi người suy nghĩ bay lộn gian, mấy thớt ngựa xe liền dương bụi đất mà đến, đến nhân tiền, mã xa phu dùng sức túm nhanh dây cương, con ngựa cho nhanh chóng trong lúc đó thúc dừng lại, lại là một trận triệt thiên mã khiếu.
Tất cả mọi người bị trước mắt cảnh tượng sợ ngây người.
Kỳ thật không có gì, chính là lục con ngựa, tam lượng xe ngựa mà thôi.
Nhưng là cố tình, lục con ngựa, trên đường nửa ngày đột nhiên dừng lại sau, trên người nhưng lại một giọt một giọt thấp đỏ như máu mồ hôi, mồ hôi tẩm nhập bùn đất bên trong, đem bùn đất cũng nhiễm thượng nhan sắc.