Sáng hôm nay là 1 buổi sáng đẹp trời ,vị hoàng tử nọ đang ngủ say sưa trên chiếc giường mềm mại thì :
- Hoàng tử hôm nay quốc vương bảo người dậy sớm ,vệ sinh cá nhân thật nhanh để dự lễ kén vợ cho người , sắp trễ rồi.
- Được ta biết rồi.
- Ngài Kaito à , ngài đi tắm đi để tôi lấy đồ cho .
- Dù ông là quản gia thân cận của cha ta thì cũng đừng gọi thẳng tên ta - Kaito tức giận.
- Vâng ,mà hoàng tử à cuộc thi kén vợ này cũng có công chúa Akako của vương quốc Ban mai tham dự đấy- quản gia nói.
- Sao nhỏ đó cũng tham dự à , nó là 1 con nhỏ chả hiền thục ,nết na ,lúc nào cũng tìm mọi cách quyến rũ ta ,ăn mặc thì kì dị , trang điểm loè loẹt như mấy bà vú nuôi. Tại nhỏ đó mà ta xém mất thân xử nam- Kaito nói.
- Hoàng tử ngài đi tắm đi- quản gia.
- Ok , ngươi lấy đồ cho ta đi bộ nào " xì tin " chút .
- Vâng.
........30 phút sau....
Tại cung điện.
- Con vừa tắm vừa ngủ à , sao lâu thế - quốc vương nói.
- Con xin lỗi ah - Kaito.
- Thôi được , năm nay con đã 18 tuổi đã ko còn trong tầm quản lí của cha mẹ ,con có quyền chọn hạnh phúc cho riêng mình , nhưng ta vẫn rất lo vì vậy ta đã mời vài vị công chúa cho con chọn và mỗi người sẽ biểu diễn 1 tài năng của mình ,nếu người nào biểu diễn hay mà con ko chọn người đó thì cha sẽ cho người đó 1 phần thưởng và họ sẽ ra về. Bắt đầu đê mời các công chúa vào- quốc vương nói .( ông quốc vương nói nhiều quá ).
Các vị công chúa lần lượt đi vào. Người đầu tiên là công chúa Akako của vương quốc Ban mai, thứ 2 là Rei công chúa của vương quốc Cầu vồng , thứ 3 là Seko công chúa của vương quốc Hoa anh đào, thứ 4 là Sakura công chúa của vương quốc Pha lê. Tất cả các vị công chúa đến đây để kén vk cho hoàng tử Kaito của vương quốc Hoàng hôn .
Hết chap này, chap đầu có gì sai sót mong m.n thông cảm và cho ý kiến để au sửa nha.
BẠN ĐANG ĐỌC
Kaishin - Chuyện tình hoàng gia
Historia CortaChàng là 1 hoàng tử của 1vương quốc xinh đẹp và thanh bình và ở nơi đó có 1 cô gái ý lộn là 1 chàng trai nghèo , dễ thương và 2 người thích nhau từ cái nhìn đầu tiên.