Kheya's P.O.VMula sa kwarto ko rinig kong may kumakatok.
"Come in" seryoso kong sabi.
"Lady kheya pinapatawag po kayo ni master". Magalang na sabi ni butler.
"Okay i'll go". Cold kong sabi.
Pagkatapos kong sabihin yun pumunta na ako may dad.
Pagkabukas ko ng malaking pinto kung saan office ni dad isa siyang malaking silid.
"Dad I heard pinapatawag mo ko?".seryoso kong sabi.
"Yes iha I know na maasahan ka sa sasabihin ko." He said.
"Tss I know!".i said.
"You have a new mission".
"And what is it?" I said with curiousty.
"You have to arrived in Philipines".
"What?! Why!! Dad are you joking if you are then quit it its not funny!!". Sabi ko ng may galit sa akong tono.
"I'm not joking you have to arrive with your friend's!" . Sabi niya ng may halong galit ding tono.
"Okay fine! At ano ang kapalit?". I said.
"Magiging malaya ka na". May ngiti niyang sabi.
Agad naman akong natuwa matagal ko ng gustong makalaya. Sa aking dad sapagkat palagi niya nalang kinocontrol lahat ng gagawin ko lahat dapat nasa desisyon niya pero ngayon makakalaya na ako sobrang tuwa ang nararamdaman ko.
"But before that you have to finish your mission and its a big mission you have to do.
"Fine!". I said
He gave me a red envelop and i open it and i saw a folder inside. Then i open it I saw a picture and info about that picture.
I saw a picture of a man.
Nakalagay dito ay siya si grainford the billione'st man in the world who kill a thousand of inocent people. He is a mafia too. Your mission is to kill him at ang kinin ang nanakaw na ari arian galing sa mayayamang mafia.
He have a one son and one daugther who is a gangster.
At kaylangan mong patayin ang dalawang magkapatid.
Nag aaral sila sa iisang academy na pag mamay ari namin.
"Then what?!" Inis kong sabi
"Kailangan mong patayin yang dalawang mag kapatid na walang makakaalam ni isa, gawin mo silang bihag may Grainford then hingin mo ang ari arian na ninakaw niya pero wag mong sasabihin yung pangalan mo mag isip ka ng bago mong pangalan as disguise siya rin ang pumatay sa mom mo siya ang bumaril natatandaan mo ba yang mukhang yan?" Dad said
Agad kong tinignan muli ang litrato at inaalala ko kung sino ang pumatay kay mom.
~FLASH BACK~
"Mommy momny I'm sleepy na" sabi ng batang babae na mukhang antok na antok na sa kwento sa kanya ng kanyang ina.
"Okay baby then sleep na nandito lang si mommy sa tabi mo".
"Mommy dont leave me yet ah until I sleep because I gonna miss you already hihihi". Sabi ng batang babae.
"I will not baby" at unti unting tumulo ang nga luha niya.
*bogsh* *bogsh* tunog ng baril
"Mommy what's that!". Takot na sabi ng batang babae.
"It's nothing baby you gonna hide!" Mom's said at unting tumulo ang luha ni mom.
Kasabay nun ang pag karga ng kanyang anak papuntang aparador kung saan may nga damit. At dun nilapag ang kanyang anak.
"Mommy dont leave me!! Huhuhu!!". Sabi naman ng batang babae.
"Mommy will not leave you hide na baby babalik ako promise".
"No!! Stay with me! Pleaseee!!" Sabi ng batang babae na tuloy tuloy lang sa pag iyak.
"Baby babalik si mommy okay? Dont afraid mag tago ka!" At sabay nun ang pag alis ng mommy at sinira ang aparador ngunit may kaunting butas aa gitna upang doon makita ng batang babae kung ano ang nasa labas tuloy tuloy lang sa pag tulo ng luha ang kanyang munting mata.
Sa kabila nito ang mommy niya naman ay hinaharangan ng kung ano anong bagay ang pintuan ng kwarto.
Sunod nun ang pag bukas ng pintuan.
"Grainford??".sigaw ng kanyang ina.
"Yes its me! "
"What are you doing here!!".sigaw ng kanyang ina.
"I'm here to kill you!" Kasabay nun ang pag putok ng baril sa kanyang ina.
At dun siya umiyak ng umiyak.
"Mommy. *hik* huhuhu *sniff*" mahinang sabi ng batang babae.
~END OF FLASH BACK~
"Yeah i remember". Sabi ko at unti unti namang tumulo nanaman ang aking luha agad ko naman tong pinunasan.
"Dont worry hell gonna pay it of what he did!". Kasabay nun ang pag tap ni dad sa aking balikat.
"Yeah then kailang ang flight?" Pang iiba ko ng usapan.
"Now na mukha kasing excited yung nga kaibigan mo at nag impaki na agad hahaha". Dad said.
"Hahaha so I gonna pack my thing's too." Sabi ko.
"Okay then I gonna give your important things". Kasabay nun ang pag bigay niya na naman sakin ng envelop.
"And what is this?" Tanong ko
"That? Nandyan na yung credit card, id, passport and all of the important things" dad said.
"Okay then" sabay labas sa office ni dad.
Pumunta ako sa kwarto ko at dun nag impake.
Ang dinala ko lang ay yung mga damit ko.
*tok tok tok*
"Come in" i said.
"Lady wag niyo na pong dalhin yung mga gamit niyo sabi po ni master. Sabi ng aming katulong.
"Why?".seryoso kong wika.
"May ka duplicate na po yung nga damit niyo sa titirhan niyo sa panibabong mansion niyo po." Saad niya.
"Okay".umalis na lang yung katulong.
dinala ko nalang yung shoulder bag ko na may lamang important things nandito narin yung binigay sakin ni dad nilagay ko narin dito yung mga baril ko sakaling umatake yung mga kalaban.
Oops maliligo na muna ako.
Pagkatapos kong maligo nag bihis na ako.
Nag T-shirt lang ako na white then nag pantalon na may hiwa hiwa. Tss I dont care kung ano yung susuutin ko. Like that oh!
Sinabit ko na yung shoulder bag ko.Then bumaba na ako.
"WAIT FOR ME PHILIPINES"
~~~~~~~
Ayan na nag sisimula na ahahaha by the way wait the next update ahh.
BINABASA MO ANG
Queen Of Mafia Is Inlove
Teen FictionSi keyha is a demon Queen of mafia. She is the most powerful mafia. No one dares to hurt her. No one dares to kill her. She is Kheya Kim the most heartless fearless Mafia in the world. But lahat ng ito nagulo because of the mission na kailangan...