Were here in our classroom discus and discus lang ang ginawa, wala namang nakikinig in short borring.
"Class dismi---" hindi niya na naituloy pa yung sasabihin niya ng nag sitakbuhan agad yung mga stupident.
"Hayyyss!! Salamat naman at natapos na". Saad ni momo
"Psh palibhasa tamad ka!". Saad naman ni tzuyu sabay belat ni tzuyu kay momo.
"Bakit ikaw?? Masipag ka??". Momo
"Yes ako kaya yung pinakamatalino satin". Tzuyu
"Share mo lang ala kami pake". Momo
"You hurt me!!". Tzuyu
"Stop it para kayong mga bata!!". Saad ko then walk out.
"Wait hintayin mo kami". -- silang dalawa.
"Tsk... "
"Ang sungit mo!". Tzuyu
"Ano ba chewy! Matagal na!!". Momo
"Tss". -- saad ko nalang at dumiretso sa canteen but before that pupunta lang ako sa Cr .
"Dumiretso na kayo sa canteen". Saad ko sa kanila hindi ko na sila pinatuloy mag salita kasi dumiretso na ako sa Cr see?? How rude is me.
Pag dating ko dun agad akong pumasok sa isang cubicle na walang tao malamang alangan namang pumasok ako sa may laman gago nalang pumasok dun.
Pag katapos kong gawin yung mga ginagawa ko agad akong nag hugas at lumabas na katabi lang dito yung men's Cr.
Paalis na sana ako ng may nag salita sa likod ko, agad naman akong humarap with cold in my face.
"Hi!". Saad niya siya yung lalaking pinag kakagulahan yung may dalang libro.
Nakatingin lang ako sa kaniya with cold expression.
"Uyyy di manlang nag hi??". Tanong niya pero tumalikod nalang ako at nag lakad.
"Heyyyy!! Pansinin mo naman ako *pout*". Ayy sheett!! Bat siya nag pout??
"Tss what do you want??".tanong ko
*pout* "diba sabi ko kanina kita tayo sa roof top?? Bat di ka pumunta??".
"Tsk may sinabi ba akong pupunta ako?". Saad ko then tumuloy ulit sa pag lalakad nagulat ako ng bigla niya akong buhatin na parang bigas.
"Heyyy!! Let me go you Jerk!!!". Saad ko.
Pero parang wala siyang narinig kasi tuloy lang siya nang tuloy sa pag lalakad. Arggggg i wanna kill him.
"I SAID PUT ME DOWN!!".
Pero parang wala lang sa kanya kaya nanahimik nalang ako.
Hanggang sa nakarating kami sa roof top binaba niya naman ako.
Agad ko siyang sinapak sa muka pero mas lalo akong nagulat nang nag pout lang siya, hindi siya nasaktan sa suntok ko?? Ahhhh he is the first man!!.
*pout* "why did you punch my baby face??". Tanong niya.
What the hell?? Baby face??
"At bakit mo naman ako dinala rito??". Saad kong pabalik sa kanya.
"Because I want!! Huhuhuhu my baby face".
Nagulat ako ng umupo siya sa sahig na hawak hawak yung mukha niya at nag papadyak pandyak with matching totoong iyak.
Yuck! Para siyang bata, ayy! Hindi pala bata talaga siya tsk.
"Hey you look like a kid dont do that". Saad ko.
"Huhuhuhu huhuhuhuhuhuhu". Pero tuloy lang siya sa pag iyak.
Lumuhod ako para pantayan siya at hinawakan ko yung baba niya hinarap sakin nakayuko kasi siya, nakita ko naman yung mukha niya na puno ng luha aish! He acting like a kid.
"Sorry". I said tsk ngayon lang ako naka pag sabi niyan buong buhay ko hindi ako nag sabi ng sorry tsk pero tong gungung nato tsk bakit siya pa??.
*pout* "kiss me!". Nagulat naman ako sa sinabi niya what?? The he??!!! Kiss??.
Agad ko naman siyang sinunggaban ng batok, kawawa naman yung face niya.
"Waaaaaaahh huhuhuhu mommy". Iyak niya ulit.
"Aish tahan na... Ano ba!!!". Galit kong sigaw.
"Kiss me muna". Sabi niya at tuloy tuloy lang sa pag iyak.
Aish anong gagawin ko?? Kiss lang naman ah sa pisngi lang naman wala namang malisya arggggg bakit ba ako nag kakaganito aish
Dahan dahan naman akong lumapit sa kanya at lumapit sa pisngi at sabay hinalikan then umalis na ako sa harap niya.
Aish bat ko ginawa yun bigla namang nang init yung pisngi ko aish that man pag babayaran niya toh!
Dumiretso nalang ako sa room hayaan mo yung dalawang mga shunga kong kaibigan sa canteen dito na muna ako mag papahinga pero still di parin ako maka get over peste!! Ano bang ginawa nung lalaki yun sakin at ginanto niya ako!!!!
Naiinis ako at ako naman tong si uto uto nag paloko nakakainisssss!!..
Napayuko nalang ako sa desk ko aish naiinis parin ako.
Hindi ko napansin na naka tulog na pala ako.
**************
Hope you like it this chapter
Dont forget to vote and comment then follow me
BINABASA MO ANG
Queen Of Mafia Is Inlove
Novela JuvenilSi keyha is a demon Queen of mafia. She is the most powerful mafia. No one dares to hurt her. No one dares to kill her. She is Kheya Kim the most heartless fearless Mafia in the world. But lahat ng ito nagulo because of the mission na kailangan...