Chapter 27 : she's back

4.1K 112 4
                                    

Cassandra lee POV

Nalaman kong andito na pala si stella, ang kulang sa miyembro ko. Nakita daw sya ni lizelle kanina na palakad lakad,  tinawag nya raw ito ngunit di sya nito pinapansin. Ang nakapagtataka lang bakit hindi manlang sya nagpasabe na uuwi sya?

Nagpatuloy lang si lizelle sa pag kukuwento ng may maalala ako.

"SANDALI NGA!" Sigaw ko sa kanila agad Rin naman silang napatahimik. Napatingin naman ako sa babaeng nakatayo parin sa pintuan at nakatingin samen.

"Sino ka nga ulet?" Takang tanong ko.

"Tapos naba kayo mag usap? Baka hindi pa pag usapan nyo muna ulit yung stella" sagot nya.

"Tss, stella is more than important on you" sagot ko sa kanya

Papalit palit ang tingin nilang lahat samen ng babaeng to -_- while lizelle is busy sa pagkain.

"So now who are you?" Pag uulit ko sa tanong ko.

"Psh, akala ko kase hindi nyo nako mapapansin kanina -____- well im ste-" napahinto sya sa pagsasalita ng may biglang nagsalita sa tabi ko, na hinde naman namen maintindihan, dahil may laman yung bibig nya. 

"Sheka *chum* omayshas *nam* schela! Zhizz! Ishaw nga! *nam* " wala kameng naintindihan sa sinabe nya, nagulat nalang kame ng bigla nyang yakapin yung babae,
What the hell?

Ano bang nangyayare dito?!

"Te-teka! Kilala mo ba yan ha lizelle?!" Sigaw ko sa kanya,
Baka mamaya ispiya pala yan! Tapos saksakin nalang bigla si liezelle!

Pero si liezelle ayun Nginitian nya lang ako.

"Ofshos! Shes schela! Ba namansh kasho!" Nakaka puta lang talaga -____- ako yung natatanga sa sinasabe nya -___- bakit ba kase hindi nya muna tigilan yang kakain nya diba?!

"Tangina -____- wag mo nga kame gawing tanga dito gaga ka -___- lunukin mo muna yang kinakain mo kung ayaw mong ako pa mismo sapilitang ipalulon yan sayo! -_____- isama ko pa plato" inis na sabe ni kyra,

Nilunok naman agad ni lizelle yun at nagsalitang muli na malinaw.

"Ang sabe ko! Sya si stella mga tanga -___- hindi nyo bako naintindihan ha?!!"

"HINDEE!" Sabay sabay na sigaw namen.

"Eh di hindi! Uwaaah tanya inaaway nila ako oh!" Sumbong nya habang nasa likod ni Stella daw i wont believed hanggat hindi sya ang nagsasabe.

"Teka nga?! Ano ulet? Ikaw si !!-"

"Im Stella tanya conience, the 7th Member of delta elite, in gangster name.Im rose." Tinaas nya na ren ang damit nya at tinuro ang bungong may crown sa taas

I frown.

Halos sabay sabay kameng napatakbo at niyakap.si stella. Gosh i miss her so much!!

"A-ack i ca-cant breath!!"

Sabay sabay kameng bumitaw at  humingi ng sorry sa kanya.

SHE'S BACK!! FINALLY!

"So what now? Bat parang napaaga pagpunta mo.dito? Ano dahilan?? Tyaka bakit hindi ka manlang nag pa sabe?! " Tanong ni sam.

"Mission" simpleng sagot ni stella

"Agaiiiin?!" Tanong naman ni kyra

"What mission?" Tanong naman ni queen,

"Uhh secret" then she smirk

"That's the reason why i don't want to ask you -___- your always saying that secret thingy" sagot ko.naman.

Promise. Mamatay ka nalang talaga kakaisip kung ano yung sikreto nayan dahil sa kaka secret nya.

"Basta, get ready guys when 2 days left, we were going to somewhere and face the new battle, when the important rule is "just be with your self" sagot ni stella na ikinataka namen.

"Just be with your self? What's the meaning of that shit?!sino nanaman nag pauso nyan?!" Inis na tanong ni Queen.

"Chill, don't look at me in that way -___- wala akong alam dyan inutusan lang ako ng panot na lolo neto " at tinuro nya ako.

Ano nanamang mission yan? Baka naman pag alagain nanaman kame ng baboy nako swear to my knife, i gonna kill that old man.

"Pahinga na tayo guys,may pasok pa tayo bukas." Sabe ni stella.

"Papasok kana rin sa pinapasukan namen?!" Tanong mi Francine habang nakangite ng pagkalaki laki. Na halos pati gilagid eh kita na..

"Damn that teeth and gums -___-!"kyra murmured,

"Yes and i need to find my childhood besfriend and also my love" ngiti namn ni stella.

First love never die ey?

"Whats his name again?" Rinig kong tanong ni lizelle

"Chopper" huling boses na narinig ko bago ako tuluyang makapasok sa kwarto ko.

Papasok kame bukas? Ano nanamang kagaguhan ang mangyayare? Tapos after 2 days may mission daw kameng kailangang harapin, eto ang mahirap kay tanya,(Stella)  kahit kaibigan mo sya kahit kapatid kapa nya o mapa magulang man, if she say secret it will be fucking secret. May kutob akong hindi ko gusto ang mangyayare sa misyon na sinasabe nya,kaya minsan gusto kong isipin baka tinatraydor na kame e -____-
Im fucking Curious ofcourse! Nag hahanda rin ako dahil naka tanggap ako ng blackmail galing kay ally, buti nga ako ang nakatanggap at hindi si queency. She said that, she's watching us, she know what we think.

Kampante ako ngayon lalo na at buo kame andito na si stella, si  Stella sya ang pinaka magaling na sniper, magaling sa investigation, technology, about tracker, kilala sya sa salitang rose. But not in her name. No one can know her face, except sameng mga kaibigan nya,

Kaya alam kong di sya kayang kunin samen ni ally, i wish sana nga..

*******

-sino kaya si chopper na hinanap ni stella?

-nagtataka talaga ako sa nagsasabe na ang ganda ko daw hhaha nakita nyoko?  Hahah keep reading guys, author love's you muaaah♥♥♥

The 7 Kings Meet The Gangster PrincessesWhere stories live. Discover now