Chat 190

633 6 1
                                    

3 weeks after..

Calliope
@callitheope:

Hi! Malapit na first game mo this season!

Wish you all the luck, I knew how hard you work for this!

I'm excited to see you wearing your jersey again!

First time kong kumuha ng ticket para sa sarili ko hahahaha, all this time pala ikaw kumukuha ng ticket para sa akin. sobrang dependent ko pala sayo. Sobrang clingy ko na ba? Kaya di mo na ko pinapansin?

Anyways, I will be at your first game pero sisiguraduhin kong di mo ko makikita kasi baka di pa enough sayo yung 3 weeks na space. I'll support you and everyone on the team! Sana talaga makuha na natin yung goal natin na makapasok sa Final 4 or of course yung makapasok sa finals! I believe in you swish, alam kong kaya mo along with your team! Good night, I love you! Laban bukas!

Friday, September 07, 2018 ✓


Good morning game day na!

Atleast na seen mo ko kagabi!

I'm so excited to see you play again later T.T Ang tagal na nung huli akong nanuod ng training and practice game niyo! Alam kong mas magaling kayo ngayon kaya sobrang na eexcite ako.

Pero mas na eexcite ako na makita ka ulit kasi ang tagal na nung huli, I miss you so damn much Juan Gomez de Liano! And finally, I've got an excuse para makita ka!

06:00AM , September 08, 2018 ✓

Hi! I've watched your first game! You did great, Juan T.T Grabe yung improvement ng team! Kitang kita ko yung saya sa mata mo nung nanalo kayo, gosh. I want to hug you but I know I can't.

I'm not crying, I swear to God.

  04:00PM, September 08, 2018 ✓



End ZoneWhere stories live. Discover now