Long Noãn Noãn nghe vậy, trong lòng càng cảm thấy kỳ quái. Thế lực của Thánh Nguyên Vương gia rốt cuộc lớn đến đâu mà ngay cả Hoàng thượng cũng dám hạ độc? Hơn nữa..... nàng ngoái đầu nhìn Hoàng đế kia, chỉ thấy hắn té xuống đất, nhìn nàng, khóe môi cũng nhếch lên còn mang theo chút ý cười không rõ hàm nghĩa.
Long Noãn Noãn đột nhiên cảm thấy sợ hãi, nàng sao lại quên mất vị Hoàng đế này nhìn bề ngoài dịu dàng dễ nói chuyện, thật ra bên trong lại âm trầm gian xảo. Hắn ở trong lãnh cung thử dò xét nàng chính là chứng cứ. Hiện tại biết rõ là Thánh Nguyên Vương gia hạ độc, lại cố tình bảo nàng giải độc....
Còn nữa, Quế ma ma này nói chuyện cũng rất kì lạ, Thánh Nguyên Vương gia hạ độc tại sao không thể giải?
Long Noãn Noãn hơi trầm ngâm, nàng biết tất cả những khúc mắc này đều cần phải giải quyết, nhưng hiện tại nàng vừa mới tỉnh lại, còn chưa hiểu rõ ngọn ngành. Nàng cần phải tỉnh táo, cần phá giải bí ẩn mới có thể xác định được bước tiếp theo mình phải làm gì. Dù sao hiện tại nàng đã không còn là sát thủ hiện đại Long Noãn Noãn, mà là Hoàng hậu Long Noãn Noãn.
"Hoàng hậu?" Mộ Dung Thánh Anh gọi nàng.
Quế ma ma lo lắng nhíu mày, nhắc nhở Long Noãn Noãn vẫn còn đang do dự, "Nương nương, Hoàng thượng.....Hoàng thượng đang gọi người!"
Long Noãn Noãn phục hồi lại tinh thần, xoay người đi tới trước mặt Mộ Dung Thánh Anh, xem mạch thêm lần nữa. Hiện tại mạch tượng của hắn đã bình thường, độc kia đã qua thời gian phát tác.
"Hoàng thượng vừa mới nói, chỉ cần ta có thể giải độc, ngươi sẽ đáp ứng ta một chuyện, chuyện gì cũng có thể sao?" Noãn Noãn thu tay, ngồi xổm trước mặt Hoàng đế, bắt đầu đàm phán.
Mộ Dung Thánh Anh đã thoát khỏi cảnh chật vật lúc nãy, khôi phục bộ dáng dịu dàng vô hại, chỉ có đôi mắt kia hình như càng thêm thâm trầm.
"Hoàng hậu muốn trẫm đồng ý chuyện gì?" Hắn nói xong, lại còn vươn tay ra nắm tay Noãn Noãn, thân thể cũng nghiêng đến gần.
Noãn Noãn sững sờ, tay tên Hoàng đế này vô cùng lạnh lẽo, lạnh tới mức dường như không có nhiệt độ. Mà trên người hắn lại có mùi thơm nhàn nhạt của hoa mai khiến người ta cảm thấy như đang ở trong vườn mai ngày tuyết.
"Nương nương!" Quế ma ma lại gọi, hình như Hoàng đế nắm tay Hoàng hậu, bà còn lo hơn Hoàng hậu.
"Bây giờ còn chưa nghĩ xong!" Noãn Noãn rút tay về. Nàng không thể tùy tiện yêu cầu muốn xuất cung. Trước khi làm rõ tình thế trước mắt, tốt nhất không nên manh động."Hơn nữa độc này cũng cần thảo dược, ta tìm trước đã, điều chế xong thuốc giải rồi sẽ nói với ngươi sau, được không?"
Hoàng đế đột nhiên mím môi, đôi mắt phượng âm trầm cũng híp lại, hình như cười càng dịu dàng hơn, nhưng vẻ âm trầm kia cũng nặng nề hơn.
Long Noãn Noãn đột nhiên cảm thấy mình đã phạm vào một sai lầm cơ bản. Đây chính là hoàng cung cổ đại, không phải hiện đại của nàng. Ở trong hoàng cung cổ đại vị Hoàng thượng này chính là trời, một câu nói có thể khiến người ta chết không toàn thây. Dù nàng có võ công, nhưng không có súng, muốn xông ra khỏi hoàng cung này cũng khó!
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐỘC HẬU Ở TRÊN,TRẪM Ở DƯỚI!-Phong Vân Tiểu Tiểu
RomanceTác giả:Phong Vân Tiểu Yêu Thể loại:Ngôn Tình, Sắc, Xuyên Không, Nữ Cường, Cổ Đại, Sủng Nguồn:DĐ Lê Quý Đôn Trạng thái:Full Converter: Ngocquynh520 Edit: TEAM TIEUKHANG Beta: Bánh Bao Đậu Đỏ Poster: Mia Leo Ta đã từng nghe qua câu "Anh hùng khó q...