Huy là con một trong một gia đình giàu có, danh giá. Huy học giỏi, chơi đàn hay, và là mẫu hình tượng bạn trai trong mơ của bọn con gái lớp "chín".
Nhưng rất tiếc Huy không thể yêu các chị vì năm nay cậu mới học lớp "sáu". Tuy nhỏ tuổi như cậu vẫn theo kịp phong trào "yêu sớm". Trong một lần lái xe "mô tô" phân khối lớn 50cc, vút qua các con đường ở các trường tiểu học, cậu đã bị "hớp hồn" bởi một cô bé lớp "một". Và cậu quyết định chọn cô ấy là vợ tương lai sau này của mình.
Trải qua mười năm, xuân hạ thu đông trôi vèo đi.
Linh đang đạp xe đạp phọt cả "sứt" cho kịp giờ vào học thì đâm trúng phải một siêu xe "siêu hịn", cô lăn quay hai vòng rồi mới chịu nằm sõng xoài.
-"Này có sao không?"
Gã lái xe hét lớn hỏi thăm tình hình sức khỏe của Linh, hắn muốn xuống xe lắm nhưng sợ bẩn mất đôi dép tổ ong gúc – gi dát vàng của mình.
-"Đéo! Sao."
Cô lau đi vệt máu chảy xuống nơi khóe mắt, lồm cồm ngồi dậy, sau đó từ từ đứng dậy mất khoảng 2 tiếng thì cô đứng ngon lành như lúc chưa bị xe đâm vào.
-"Ô! Khỏe rồi à. Tôi cũng kịp ăn hết cái bánh mì. Thế thôi bai nhé."
Hắn định lái xe đi thì cô lao đến đấm vỡ cửa kính xe của hắn. Cô muốn nhìn thấy khuôn mặt của hắn xem có đẹp giai như mấy anh trong truyện ngôn tình lái siêu xe hay không. Một chàng trai có mái tóc bạch kim, áo sơ mi trắng thương hiệu Ý, sơ vin trong quần bò ngố đến đùi với thắt đai lưng của gúc – gi, cùng đôi dép lê thời thượng có một cái duy nhất trên đời.
-"Xấu vãi."
-"Cái chê?"
Hắn bẩm xinh đẹp giai rạng ngời chói lóa như vậy mà cô dám chê hắn. Chắc mắt cô gái đó bị mù màu. Bất kì cô gái nào gặp hắn đều muốn quy phục làm nô tì.
Cô toan bỏ đi thì hắn vội vàng xuống xe không quên cất đôi dép tổ ong vàng của mình yên vị trên ghế. Hắn kéo cô quay lại phía mình. Lúc đó mái tóc dài mượt mà hay gội bằng dầu gội cờ - lia của cô phất vào mặt hắn một phát theo làn gió đưa đẩy.
-" Em... em là cô bé đó."
-" Bé cái đầu ti. Tao lớn rồi."
-" Em không nhận ra anh sao ?."
-" Anh là... a !"
-" Em nhớ rồi sao ?"
-" Là thằng mua ve chai hum qua nhà tao đây mà. Nay đi mua ve chai mà bày đặt đi siêu xe. Chơi lớn thế mậy."
Hắn tức quá táng một phát vào đầu Linh. Linh ngất ra giữa đường. Hắn quăng tập tiền khoảng 1 tỷ và một phiếu thông hành mang tên Huy cùng lời nhắn.
" Đây là vợ cũ chưa cưới của tôi. Ai đi qua nhớ giúp tôi đưa cô ấy vào viện. Khi nào thu xếp xong gọi số điện thoại này để lãnh thưởng 2 tỷ. Cảm ơn."
YOU ARE READING
Soái Ca Huy Và Linh
Humortác giả: maidt199696 Nhân vật nam chính Huy Nhân vật nữ chính Linh Huy yêu Linh khi cậu mới học lớp sáu và mười năm sau bọn họ mới gặp lại nhau...