Linh tỉnh dậy thì thấy mình đang nằm trong một căn phòng trắng toát.
" Lẽ nào mình đã chết."
Linh không thể khóc. Cô quyết định thay vì la hét thì tìm một cái bút và tờ giấy để viết di chúc về tài sản cô đang sở hữu.
Khoảng dài 20 trang. Món đồ đắt giá nhất là tấm ảnh Linh seo phì với V của BTS. Linh muốn để lại cho con bạn kế thừa tư tưởng lúc còn sống trên đời của mình.
Lúc Linh chấm dấu kết thúc thì bác sĩ và cô y tá vào kêu Linh không được nghĩ quẩn. Sức khỏe Linh khá tốt và có thể xuất viện với điều kiện gọi chồng cũ đến thanh toán viện phí.
Linh nghe vậy thì hét toáng lên sung sướng. Gọi điện cho bạn thân của mình khoe có bồ. Sau đó mới lấy thông tin chồng của cô từ bác sĩ.
Gọi vào số điện thoại đó và lòng mong ngóng gặp được soái ca.
- " Anh đến đón em nhé. Chồng yêu."
-" Ô kê. Đợi tôi phi trực thăng đến đó."
...
Nhưng Linh phải nằm gần 2 tháng mới thấy Huy xuất hiện và đưa cô xuất viện.
- " Goắt dơ phắc. Sao lại là diu? Ô mai gốt."
Huy thấy Linh có vẻ không ổn nên Huy quyết định chuyển viện tâm thần cho Linh.
Trong lúc Huy gọi điện làm thủ tục cho Linh nhập viện. Linh cầm chai thủy tinh trên bàn và đập vào đầu Huy.
Huy bất tỉnh nhân sự. Linh bỏ trốn.
...
2 tiếng sau Huy mở mắt ra. Nói một câu chất lừ.
-" Em không chạy thoát khỏi tôi đâu. Vợ ngốc ạ."
YOU ARE READING
Soái Ca Huy Và Linh
Humortác giả: maidt199696 Nhân vật nam chính Huy Nhân vật nữ chính Linh Huy yêu Linh khi cậu mới học lớp sáu và mười năm sau bọn họ mới gặp lại nhau...