Sau khi nằm viện mất 2 tháng trời, Linh quay trở lại lớp học, may mắn bạn bè trong lớp vẫn còn nhớ Linh là học sinh của lớp 11 A9. Nên Linh được vào lớp thi cuối học kỳ môn toán chứ không có khi tại các thằng cha đi siêu xe dở hơi đó làm Linh bị đúp.
Linh thi kết thúc môn với điểm số khá cao vừa đủ lên lớp lần lượt toán 3 điểm, văn 4 điểm, hóa 1.5 điểm,...
Chính thức bước vào kỳ nghỉ hè nên Linh vô cùng hào hứng. Với thành tích nỗ lực học tập cả kì vừa rồi và không bị xếp vào loại học sinh cá biệt do Linh bận nằm viện không được quậy. Bố mẹ mừng quá! Quyết định cho Linh một phần thưởng nho nhỏ. Đó là một chuyến đi hàn quốc để gặp các ốp ba BTS trong đó chồng yêu dấu mãi mãi không bao giờ cưới của Linh chính là V.
Mọi chuyện không như Linh nghĩ. Chuyến bay định mệnh đó đưa Linh đến một tòa nhà biệt thự cỡ 1000 m2 siêu khủng. Oa! Lẽ nào là nhà riêng của V.
-" Chào mừng em về nhà."
-"Anh... lại là anh."
Huy đứng mỉm cười hiền hậu. Bố mẹ Linh bên kia Việt Nam chỉ mong con gái cố gắng kéo cày trả nợ cho xong số tiền viện phí nó đã hốc từ túi tiền của Huy.
-"Tôi làm gì nợ anh?"
Huy đưa cho Linh một xấp giấy biên lai dài 20 mét với đủ thứ quần áo váy vóc túi xách hàng hiệu. Linh giờ mới nhớ ra rằng bản thân lúc nằm viện buồn chân buồn tay quá nên đã lên mạng mua sắm cho khuây khỏa.
...
Linh trở thành người hầu Vip của riêng thiếu gia. Hằng ngày lo việc sắp xếp quần áo, lau giày, nấu cho Huy ăn sáng. Linh làm việc quần quật như một cái máy. Lúc sau bài hát Fake love vang lên khiến tâm trí Linh như bừng tỉnh. Không nhẫn nhịn nổi mong ước được đi gặp V. Linh đã vượt tường bỏ trốn.
Khi Huy thiếu gia về nhà không thấy bóng Linh đâu, xem lại hành trình bỏ trốn của Linh trong camera. Huy đập tay xuống bàn, nét mặt tức tối.
-" Em không nghe lời tôi. Lại giám chống đối tôi. Để rồi xem em làm sao thoát khỏi tay tôi."
YOU ARE READING
Soái Ca Huy Và Linh
Humortác giả: maidt199696 Nhân vật nam chính Huy Nhân vật nữ chính Linh Huy yêu Linh khi cậu mới học lớp sáu và mười năm sau bọn họ mới gặp lại nhau...