Vụ Án 1 - Chương 5 : Kết Án

68 3 1
                                    


Chương 5: Kết án

Our inner demons turn this city into purgatory.

Chính ác ma bên trong chúng ta, đem tòa thành đẹp đẽ này biến thành địa ngục.

* Ngày mười hai tháng một - Một giờ năm bảy phút sáng

Nghe Vương Tuấn Khải nói, Dịch Dương Thiên Tỉ trong lòng không khỏi hoảng sợ, qua một hồi lâu vẫn bị anh gắt gao ôm lấy, từ đầu đến cuối không chịu cho cậu vào trong.

"Tiểu Khải "

" Ừh "

" Rốt cuộc... bên trong ra làm sao?"

" Phịch " Không chút lưu tình bị đá bay một phát, trên cánh cửa rất nhanh hiện lên một vết chân máu sáng loáng.

" Máu đầy trên nền nhà, sao hả? Vào xem thử?" Vương Nguyên biểu tình ghét bỏ từ trong phòng đi ra, trong tay là mấy cái túi vật chứng bên trong chưa những mảnh thi thể, có to có nhỏ, nhưng chung quy đều khiến người ta buồn nôn.

" Phát hiện được một con búp bê ác linh có chữ B trên mình, còn nữa, đừng có mà ở đây ngược cẩu độc thân." Khóe miệng Vương Nguyên giật nhẹ mô cái " Việc khác, Tiền... " Gia Ni có thể sẽ bị hung thủ sát hại ở bệnh viện đó.

Dịch Dương Thiên Tỉ căn bản không để ý đến lời Vương Nguyên, chỉ tượng trưng gật gù cái đầu, linh quang ngay lúc đó chợt lóe lên, xoay người chạy đi, được nửa đường thì đụng phải Hứa Ức Quận vừa mới phát hiện được vết máu ở trên cửa của tiểu khu, liền thuận miệng hỏi đối phương một câu :" Anh tại sao lại không đến bệnh viện?"

Dịch Dương Thiên Tỉ đột nhiên ý thức được cái gì, lập tức kéo cổ áo Hứa Ức Quận một cái:" Vì sao hai người không ở cùng nhau?"

Một câu nói ù ù cạc cạc, không cần phải quá nhiều lời, lại tựa hồ đều dễ dàng ngầm hiểu

" Tôi sao biết được!" Thanh âm của Hứa Ức Quận hơi mất khống chế.

" Không đúng... không nên như thế này, hai người vì sao không ở bên nhau? vì sao Tiền Gia Ni không hiểu sao lại thích Văn Nhân Vũ? Rõ ràng con bé chỉ mới biết hắn có ba năm, tại sao lại biến thành bảy năm? Lúc đó con bé vốn dĩ là đi tìm anh...."

Mỗi một câu Dịch Dương Thiên Tỉ nói ra càng làm tâm Hứa Ức Quân lạnh thêm một phần.

Dịch Dương Thiên Tỉ đột nhiên khẽ cười :" Thì ra là vậy. Chúng ta ngay từ đầu vốn dĩ đã đi sai hướng, mặt có thể thay đổi, dây thanh có thế chỉnh, tên có thể thay, thôi miên có thể học... Chả trách ngay cả tôi cũng không nghĩ đến được cục diện này."

" Hứa Ức Quận, anh lập tức đến bệnh việc tìm Tiền Gia Ni ! Cẩn thận Văn Nhân Vũ."

" Rõ. " Hứa Ức Quận đã sốt ruột muốn chết rồi, chẳng thèm để ý đến phong độ thân sĩ thường ngày cái quỷ gì nữa, một bước liền chạy đi, tính mạng lão bà nhà mình quan trọng a.

 [Khải Thiên] FCI | Nhã Nhặn Bại HoạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ