Chương 6 - Duyên

79 11 7
                                    

Cái nón kết cô tặng cậu lúc đi chơi cùng cả lớp đến giờ cậu vẫn còn giữ nó, cậu giữ rất kĩ không để nó phải dính một hạt bụi nào, cậu cất nó trong một cái hộp lớn cùng tấm hình. Lâu lâu lại lấy nó ra ngắm, cậu coi nó như là vật quý báu không ai đụng tới.

| Bàn ăn nhà họ Jeon |

Bữa sáng hôm nay không có sự góp mặt của ông bà Jeon, từ trên lầu cậu đi xuống không thấy bóng dáng của hai người cậu có chút hiếu kì. Cậu kéo ghế ngồi xuống đối diện anh trai mình. 

"Chào buổi sáng" JungKook

"Ừ em mau ăn sáng đi" JungHyun

"Bố mẹ đâu rồi anh ? " JungKOok

"Bố mẹ đều đi công tác cả rồi, họ không nói gì với em sao? " JungHyun

"Ra vậy, họ không nói gì cả" JungKook

"Thôi ăn đi còn đi làm" JungHyun

"Dạ" Kook

Hai anh em nhà họ Jeon lên xe xuất phát đến tập đoàn Jeon thị làm việc. Hôm nay cũng không có việc gì nhiều lắm, chỉ là đi gặp một vài đối tác, lên kế hoạch đầu tư với công ti đối phương, xem vài tài liệu cần kí. Công việc của cậu kết thúc sớm. Mấy giờ rồi nhỉ ? Cậu nhìn đồng hồ mới được tặng từ anh hai, chỉ mới có 4 giờ thôi còn 1 tiếng nữa mới hết giờ làm hành chánh. Cậu đành ngồi dựa vào ghế nghỉ lưng, chợp mắt một chút, cậu vào giấc ngủ. Ngủ một lúc cậu giật mình thức dậy vì tiếng chuông thông báo tới giờ tan làm, cậu chỉ mới nhắm mắt một chút thôi mà đã 5 giờ rồi, thời gian trôi nhanh thật, nhân viên công ti chuẩn bị ra về, cậu cũng vậy, đứng dậy mặc vest vào, xách cặp ra về.

"Thưa giám đốc tôi về trước" Thư kí Choi chào cậu rồi ra về

*Cốc cốc* Cậu gõ cửa phòng làm việc của Jung Hyun, bước vào

"Anh xong việc chưa? " JungKook

"Xong hết rồi, về thôi" JungHyun

. . .

Hai anh em cùng về, tới nhà ai về phòng nấy tắm rửa, nghỉ ngơi một chút rồi xuống ăn tối. Bác quản gia cùng ba người cô giúp việc chúc hai cậu chủ ăn ngon miệng. 

"Bác cùng mọi người ngồi xuống ăn chung với hai anh em cháu cho vui" JungHyun

"Hai cậu cứ ăn trước, chúng tôi sẽ ăn sau" Bác quản gia từ chối lời mời

"Mọi người làm việc cả ngày cũng mệt cũng đói rồi, lát nữa ăn chi bằng ăn bây giờ sẽ vui hơn" JungKook

"Nếu cậu đã nói vậy thì chúng tôi xin phép" Bác quản gia cùng ba cô giúp việc ngồi vào bàn ăn không quên nói lời cám ơn. Trên bàn ăn họ cùng ăn cùng cười nói vui vẻ, tiếng cười tràn ngập căn bếp rộng ấm cúng, mọi người trong nhà cởi mở với nhau.

[ Phòng sách ]

JungKook ăn xong bữa tối, cậu tới phòng đọc sách chọn một quyển sách mà cậu thích nhất, nhẹ nhàng ngồi xuống ghế chân bắt chéo lại với nhau open sách lật từng trang đọc thầm trong đầu, dáng ngồi tao nhã, có chút quyến rũ có chút lôi cuốn người nhìn.

"Ra là em ở đây, anh tìm em nãy giờ" JungHyun

"Tìm em có chuyện gì không?" JungKook vẫn giữ y tư thế đọc sách lúc đầu

"Để bàn chút chuyện về dự án công ti bất động sản thôi, nhưng bây giờ không được tiện lắm" JungHyun

"Sao lại không?" JungKook

"Mỗi lần em vào phòng sách này là luôn có tâm sự không phải sao?" JungHyun

"Sao anh biết em có tâm sự" JungKook gập cuốn sách đang đọc dở nhìn JungHyun

"Vì anh là anh của em, anh đi ngủ đây, em cũng ngủ sớm đi" JungHyun

Đúng như lời anh hai nói, mỗi lần vào phòng sách là cậu lại có tâm sự riêng, chỉ một tâm sự duy nhất nhưng sao lại khó bày tỏ ra bên ngoài, cậu tự hỏi "Cô ấy giờ đang ở đâu?" - "Tới khi nào chúng ta mới có thể gặp nhau?" cậu dựa lưng vào thành ghế nhìn cả tầng hàng sách cao vời vợi.

[ Tập đoàn họ Jeon ]

"Tổng giám đốc hôm nay là ngày hợp cổ đông, cuộc hợp diễn ra lúc 9 giờ 20" Thư kí Choi

"Còn gì nữa không?" JungKook

"Dạ không " Thư kí Choi

"Ừm cô ra ngoài làm việc đi" JungKook

[ Đại sảnh công ty ]

"Tôi là quản lí Kang Han Soo, quản lí của bộ phận kế toán" Quản lí Kang

"Vâng" Nhân viên mới

"Thư kí Min, nhân viên mới đến đủ cả rồi chứ ?!" Quản lí Kang

"Còn một người chưa tới, cô ấy là Jung Eunha" Thư kí Min

Eunha là nhân viên mới của bộ phận tài chính với vai trò là trợ lí. Hôm nay là ngày đầu tiên đi làm của cô vậy mà cô lại tới hơi muộn, cô không ngờ mình lại được ứng tuyển vào công ti lớn như thế, ngày đầu đi làm cô không bị đuổi nên cô chạy thục mạng tới công ty.

"Xin lỗi mọi người tôi tới trễ tại kẹt xe quá" hai tay chống đầu gối thở dốc diện lí do

"Mới ngày đầu mà đã đi trễ rồi, ngày đầu tôi bỏ qua cho cô có lần sau thì cô sẽ bị đuổi" Quản lí Kang

"Dạ dạ cám ơn nhiều, sẽ không có lần sau đâu ạ" Cô cúi đầu cảm tạ lia lịa.

 Thật may cho cô vì quản lí Kang có chút dễ dãi nên không đuổi cô ngay từ đầu, mọi người nghe quản lí hướng dẫn, quản lí đưa nhân viên mới đi tham quan công ti, giới thiệu những nhân vật có vai trò rất lớn trong công ty.

 "Kia là tổng giám đốc của bộ phận tài chính" Ông quản kí cúi đầu chào cậu, các nhân viên mới hiểu ý cũng chào theo, cậu đi lướt ngang mọi người, kể cả Eunha đi một quảng cậu đứng khựng lại, cảm giác rất quen thuộc quay lại nhìn để kiểm tra độ chính xác, có thật là cô không?

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 14, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ Tạm Ngừng ][EUNKOOK] "EUNHA"  EM SẼ CHỌN ANH CHỨ ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ