Mermaid - Nàng tiên cá { Part 3 } - Cơn thịnh nộ của Thần Biển.

697 21 48
                                    

      Xin chào mọi người , chúng ta lại quay trở lại với câu chuyện về nàng tiên cá . Lần trước thì Kasumi đã trốn khỏi bữa tiệc sinh nhật làm Poseidon - Thần Biển tức giận . Và trong tập lần này sẽ tiếp diễn những gì đã xảy nhưng là câu chuyện của hoàng tử và Serena ....

     Vẫn là cái gò đá đấy , Serena vẫn ngồi thu minh nhìn về phía những chiếc buồm trắng đang lênh đênh trên biển . Ánh mắt cô đượm buồn , nó đang hướng về khoảng không xa xăm . Chốc chốc , giọt nước mắt lại ướt đẫm cả hàng mi , chảy xuống gò má ửng hồng . Bất giác cô nhẹ nói :

_ Cha .....

_ Fokko ? Tiếng nói của Serena tuy khá nhỏ nhưng với đôi tai của Fokko thì nó hoàn toàn có thể  nghe được .

_ Tớ ổn mà , Fokko .

     Nghe Serena nói vậy , Fokko cũng chỉ biết ngậm ngùi để im . Cô biết là bạn của mình đang có tâm sự mà chẳng thể làm gì khác . Thế rồi Serena lại tiếp tục công việc của mình đó là hướng mắt về phía bầu trời xanh thẳm . Bỗng , một bóng người mảnh mai cao ráo , khuôn mặt thanh tú đi đến  Những bước chân nhẹ nhàng như lướt trên không trung . Bởi vì Serena đang chìm trong kí ức nên cô không hề hay biết . Còn bé cáo nhỏ Fokko rất thông minh . Nó có thể cảm nhận được những rung động trong không khí . Fokko quay lại thì vô cùng bất ngờ rằng đó chình là hoàng hậu Hanako . Fokko định quay sang nhắc Serena thì hoàng hậu đã ngăn cản .

_ Suỵt ..... một tiếng '' suỵt '' khá nhỏ . Thấy vậy , Fokko cũng chỉ biết đường nghe theo . Nữ hoàng hài lòng và đến gần Serena . Bà cất tiếng :

_ Serena - chan ....

_ Hả ... ? Serena vội vàng quay lại . _ H ... Hoàng hậu ? Sao người lại ra đây ?

_ Ta hỏi con mới đúng , sao con lại ở đây vậy ?

_ Dạ ... tại vì nơi này tạo cho con cảm giác quen thuộc ...... Serena nói .

_ Con đúng là biết chọn chỗ đấy , đây là nơi mà ta hay  ngồi khi có tâm sự . Hoàng hậu Hanako nhẹ nhàng bế Fokko lên và ngồi xuống cạnh Serena .

_ Thật ... thật sao ... ? Serena vội vàng đứng lên . _ Xin lỗi người vì thần đã mạn phép . Đi thôi Fokko . Serena nói .

_ Khoan đã , trước khi đi ta muốn con lên xem con trai ta học hành như thế nào rồi . Hôm nay có hai môn . Đấu kiếm và Ngữ Anh nha Serena - chan .

_ Anh ... anh ta hả ...... Serena nghe đến hai chữ '' con trai '' thì tái mét mặt .

_ Sao vậy ?

_ Dạ ... không ... không ạ ... thần xin cáo lui .... Serena nói rồi rảo bước đi thật nhanh về phía lâu đài . Vừa đi cô vừa hậm hực .

_ Chán thật đó ... lại phải gặp cái tên hoàng tử vô công rồi nghề , bất tài , vô dụng kia . Tại sao chứ ... Ahhhhhh .... Serena đập đập vào đầu mình như người mất kiểm soát vậy đó .

_ Fokko ... 

_ Ah ... Fokko , tớ ổn mà .... có lẽ ... 

.

.

.

.

.

Pokemon và những câu chuyện cổ tích !!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ