Nghe tin anh có người yêu tim cậu đau như thắc lại giá như cậu không yêu anh giá như cậu không quen biết anh,chắc do ông trời sắp đặt cậu đau khổ chứ không được hạnh phúc cậu lang thang trên con đường vắng chắc có lẽ giờ này anh đi chơi với người yêu anh rồi,đi được 1 hồi cậu chạm mặt anh với người yêu anh anh thấy mắt cậu đỏ hoe hình như mới khóc xong.
-Em sao dậy ai làm em khóc
-Không gì em về đây
Cậu lướt nhẹ qua anh đôi chân không sức lực mà đi cuộc sống này thiếu vắng anh thì sẽ nhạt lắm cậu bước về phòng đóng cửa lại nằm ịch xuống giường,do cậu ích kỷ muốn giữ lại anh bên mình cậu biết anh chỉ coi cậu như làm em trai chứ không hề yêu cậu cậu mệt mỏi cậu muốn có người cho cậu tựa vào vai mà khóc,kể hết cho người đó nghe nhưng biết tìm ai bây giờ đây thôi thì bầu bạn cùng đơn côi cậu khóc xưng bụp cả mắt ngủ say hồi nào không hay anh bước vào phòng thấy áo khoác cậu chưa cở ra mà đã ngủ rồi,anh bước lại gần cậu mở áo khoác ra giùm cậu rồi lật cậu lại nằm ngay ngắn anh định bước đi nhưng bị cậu nắm chầm lấy 1 cánh tay của cậu.
-Ưm gối ôm của con đâu mẹ
-Lớn rồi mà như con nít dậy gối ôm chứ gì
Anh bước lên giường để cậu vào lòng mình cậu tìm tới hơi ấm của anh tay anh vòng qua eo cậu siết chặt cậu hơn,không lẽ anh yêu cậu rồi sau sau cảm giác này thật kỳ lạ nhỉ mỗi khi gặp cậu thì anh như muốn ăn tươi nuốt sống cậu,anh muốn bảo vệ cậu suốt đời này anh nghĩ 1 hồi rồi mắt lim dim mà ngủ đi.
-------
*Sáng...*
Cậu từ từ mở dậy thì thấy cậu đang bị anh ôm vào lòng cậu nhúc nhích thì anh càng siếc chặt cậu hơn
-Ngoan để anh ngủ nào-Anh nói rồi ngủ lịm đi
Cậu không nhúc nhích nữa mà để cho anh ôm mình mà ngủ cậu vòng tay qua eo anh,ngủ được 1 hồi anh mở mắt dậy thì thấy cậu đang ôm anh mà ngủ anh khẻ hôn lên trán cậu 1 cái.
-Anh thương em-anh ghé tai cậu nói thì thầm
Anh thương em còn người yêu anh thì sau còn cô ấy thì sau anh cậu mở mắt ra thì thấy ánh mắt của anh mắt chạm mắt với nhau,cậu xoay qua bên kia để tránh mắt anh
-Anh....anh....anh đi rửa mặt đi rồi ra sân tập
-Rồi rồi anh đi liền đây
Mặt cậu đỏ gắt lên khi nghĩ lại câu lúc nãy anh nói,cậu và anh rửa mặt mặc đồ đá bóng anh nắm tay cậu đi ra sân,rốt cuộc em là gì của anh thế bạn bè anh em hay người yêu của nhau,tập được 1 hồi cậu mệt mỏi cậu ngồi nghĩ 1 xíu bỗng nhiên có 1 cái gì lạnh lạnh trên má cậu ngước lên là anh người con trai mà cậu đã thương.
-Uống đi
Anh ngồi xuống cùng cậu cậu muốn hỏi anh rốt cuộc anh và cậu có mối quan hệ gì với nhau,cậu không dám hỏi vì sợ anh bỏ mặt cậu mà đi mất.
-Em có yêu ai bao giờ chưa
-Em đang đơn phương anh ạ mà em không dám nói ra
-Ai nhỉ
-Không nói được haha thôi đi ra tập
Cậu cũng muốn nói cho anh biết người anh thương chính là anh chứ không phải ai khác,tập gần trưa trưa mọi người đều đi chơi còn 1 mình cậu ngồi lại đó cậu muốn nói với anh là cậu yêu anh rất nhiều,cậu đang ngẫm nghĩ thì có ai véo má mình 1 cái lại là anh.
-Sau không dô phòng
-Em muốn ở lại đây 1 xíu
-Anh có điều muốn nói
-Anh nói đi
-Anh thương em anh muốn bảo vệ chăm sóc em-Còn cô gái kia
-Anh chia tay rồi
Anh tựa vào ai cậu tìm tới hơi ấm của anh,anh tìm lên cổ của cậu rồi hôn lên 1 cái,cậu giật mình mặt đỏ lét như cà chua.
-Anh làm gì thế nhở...ưmm
Không để cậu nói anh tìm tới đôi môi của cậu,đôi môi mà anh khát khao chiếm lấy bao lâu nay,giờ thì đã thành công cậu không giãy dụa mà để cho anh hôn mình,cậu hé môi ra để lưỡi anh vào bên trong khoan miệng của mình,lưỡi anh liền tiến vào bên trong của cậu khoan miệng cậu,khoan miệng này thật ấm áp,lưỡi anh tìm tới lưỡi cậu mà trêu ghẹo nó chơi cùng anh hôn rồi bỏ đôi môi của cậu ra.
-Về thôi ở đây nắng lên rồi dễ bệnh
Cậu nghe theo lời anh mà về phòng cậu nằm xuống giường nhớ lại cảnh đó mặt cậu lại đỏ bừng lên,trao thân thể này cho anh em cũng nguyện trao nó cho anh cậu úp mặt mình xuống gối mà cựa quậy đầu mình vào gối anh thấy vậy cười phì 1 cái bước lại xoa đầu cậu.
-Lại nhớ tới cảnh đó à-Ừm anh xấu xa
Anh cắn nhẹ lên vành tai của cậu rồi bước lại tủ đồ để lấy 1 bộ đồ đi tắm.
-Tắm cùng anh không
-Không em tắm sau
-Ngại à
-Ừm
Anh bước vào nhà tắm cậu mới chịu ngồi dậy gặp được anh là điều tuyệt vời nhất của em,cậu liền nhảy qua giường anh mà nằm anh bước ra thì thấy cậu nằm trên giường mình.
-Tối nay em ngủ chung với anh
-Không sợ anh làm chuyện đồ bậy à
-Không anh là đội trưởng mẫu mực mà
Cậu cười phì như con mèo xù lông anh cười rồi ngồi xuống giường mà lau đầu cho khô cậu thấy vậy ngồi dậy lau đầu khô giúp cậu.
-Để em giúp anh
Anh nắm tay cậu lật cậu nằm xuống giường nhìn khuôn mặt trắng trẻo của cậu,anh muốn cậu thuộc về mình mãi mãi,anh cắn nhẹ lên vành tai của cậu làm cậu "A"nhẹ 1 cái.
-Anh muốn ăn em,em cho anh ăn không
-Sao giờ nhỉ thịt em không ngon đâu
-Ngon sao không
"Em muốn là của anh suốt đời".
BẠN ĐANG ĐỌC
[Trường×Phượng]Đội trưởng ơi em yêu anh
FanficĐội trưởng ơi em yêu anh Năm 18 tuổi tôi đã tình cờ yêu cậu 1 đội trưởng mẫu mực.Tôi yêu anh đội trưởng.