Lúc Ami và Suga đến sảnh khách sạn thì cũng đã 7h30' rồi , tức là đến giờ hẹn đi ăn sáng cùng những người khác .
- ể ể ! Hai đứa con mới đi đâu về thế ?!_ Jin hỏi mà cười túm tím_
- à..dạ..._Ami ấp úng_
- tụi con đi hóng gió về_ Suga chen ngang_
Ối trồi ôi ! Nếu anh k nói ra thì đâu có ai nói anh câm đâu trồi . Nói ra mà k thấy ngượng cái miệng luôn , ghê thật !
- tình tứ ha _ Tae chọc gẹo_
- thì cũng đâu khác gì anh hai với CHỊ HAI đâu _ Ami cố nhấn mạnh 2 chữ "Chị Hai" _
Đâu để Tae nói tiếp mà Ami chen nói luôn
- đi trên bãi cát ,, chưa gì hết mà anh hai đã đi lựa quà lưu niệm cho chị hai rồi ...chậc chậc...anh hai đấy , còn ghê hơn nữa cơ mà . Nãy em thấy hết nhá , ngay cảnh _ Đưa tay lên môi mình_ em cũng thấy
- ơ cái con nhỏ này _ Jimin mở mắt to lên nhìn Ami_
Thế là có 1 trận cười sảng khoái luôn , vì k muốn mất nhiều thời gian nữa mà RM đã giục họ đi ăn sáng rồi .
-----skip time-----
Ăn xong thì ai về phòng nấy sửa sọn rồi nửa tiếng sau hẹn gặp nhau ở sảnh để đi tắm biển
( Su k biết đảo Jeju có tắm biển hông nha nên đừng chửi Su 😅😅)Ami thì đã đẹp sẵn rồi nên cô chỉ thoa 1 ít kem chống nắng rồi dùng son 3CE , loại son lì màu đỏ cam rồi đánh full môi . Cô thì mặc bộ bikini màu đen nóng bỏng mùa hè , loại phải cột dây nhưng rất chắc , cô còn mặc thêm chiếc áo sơ mi dài tay màu xanh dương sọc trắng nữa , cái áo sơ mi ấy khá bự nên phủ tới giữa đùi của cô luôn . Nút áo thì cho bung ra ở 2 nút đầu thôi . Cô còn đem thêm 1 cái túi to ( nhưng k quá to đâu ) để trang bị những thứ cần thiết .
Suga thì đơn giản thôi , một chiếc quần short cộng thêm chiếc áo thun màu cam sọc ngang trắng .
Tất cả đã sẵn sàng tất , mọi người đứng ở sảnh cũng từ từ đông đủ người
- đợi lâu chưa Ami ?!_Jimin hỏi_
- à dạ cũng k lâu lắm đâu ạ
Thật ra Ami là người đầu tiên đứng ở đấy đợi
- thôi đi nào _ RM giục_
Đi bộ tới biển rồi kiếm chỗ để ngồi , để đồ . Sau đó thì mạnh ai nấy đi tắm biển gần chỗ ngồi đợi . Ami thì ngồi với Jimin bàn tán chuyện , Tae và Suga thì ra bơi cùng RM, Jin ( ái chu choa , RM và Jin coi bộ sung sức dữ ha )
- thật ra thì Suga..._Jimin nói_
-..._Ami im lặng_
- thật ra thì Suga có vẻ thích em lắm đấy Ami , chị và Tae quan sát rất kỹ nên có thể chắc chắn như vậy . Nhìn nó lạnh với lùng vậy thôi chứ nó lâu lâu cũng làm nũng để được người thân nuông chiều theo ý nó vậy . Còn nữa nha ... Suga em ấy còn biết nấu ăn nữa đấy , có lần em ấy nấu bửa ăn coi như chúc mừng sinh nhật chị vậy . Nhưng hôm sau thì nó đã đi du học luôn .
BẠN ĐANG ĐỌC
Tên khó ưa , tôi yêu anh{ Suga/Ami }
FanfictionSuga/Ami 1 cô gái bị mọi ngừoi cô lập , chỉ còn gia đình và 2 người bạn đứng về phía cô mà thôi . Ngay cả người yêu - mối tình đầu của cô cũng phản bội cô . Nhưng vì chính tấm lòng của cô cũng làm thay đổi ngừoi yêu cũ . Còn cô, được anh hai và chị...