Thế là cả 2 cặp đôi cùng nhau đi dạo phố trên con đường đầy hoa anh đào . Cộng thêm ánh sáng từ vầng trăng sáng trên cao kia đã làm sáng long lanh 1 phần nào đó của khung cảnh thật hữu tình . Người ngoài mà nhìn vào 2 cặp đôi là cứ ngỡ là cặp vợ chồng hạnh phùc nhất đấy a~
- nè Ami !
Suga vẫn đang tay trong tay của Ami mà cảm thấy tay của cô cứ đòi hỏi ra ngoài nên khiến anh khó chịu lắm . Hồi nãy còn nghe lời khăm khắp lun mà , sao giờ lại lật lọng thế ?!
- nè Suga! Tay của tôi đổ mồ hôi ! Trời nóng thế này anh còn nắm tay nắm chân của tôi , thậm chí còn đưa vào cái túi nữa . Nóng chết được hà
Cô đang cố gắng nói nhỏ nhất có thể đấy , cô k muốn anh hai cô thấy cái cảnh thơ mộng như thế này đâu . Thật ngượng chết mà !
Suga cũng k nói gì mà chỉ lặng lẽ thả tay cô ra , nhưng...đồng thời anh nắm lấy cái tay kia , anh nắm rất chặt vì sợ rằng cô sẽ chạy vụt mất khỏi tầm tay của anh . Bàn tay của cô khiến anh thật xao xuyến , cái ấm này làm tan biến biết bao nhiêu mệt mõi của anh . Anh nắm chặt như vậy rồi đẩy người cô lên phía trước , anh từ phía sau ôm lấy cô , chỉ ôm cô lướt qua thôi , chỉ lướt qua 3 giây thôi .
Anh làm Ami quá ngỡ ngàng vì hành động quái lạ này . Nhưng cái ôm ấy , nó làm cô muốn thêm 1 cái ôm nữa , muốn nữa muốn nữa .
Ôm xong là Suga đứng cạnh cô , rồi lại nắm lấy bàn tay k đổ mồ hôi của cô . Anh nắm rất chặt , anh còn giơ lên hôn lên bàn tay của cô , hôn lên những chỗ mà bị chay .
- anh...anh...bị điên hả !
Ami ngượng đến chín mặt luôn nè . Trái tim của cô sao nó đập nhanh vậy , cô k thể khống chế được nhịp tim hiện đang nhanh của cô . K lẽ...cô đang rung động ư ?!
- tới rồi !
Tae , Jimin hiện đang đứng dưới 1 quán mì Ramen !
------------------------
- sáng rồi lùn !
Cô đang trong cơn giấc nồng mà . Là ai ?! Là ai ?! Là ai dám phá giấc mơ ngàn vàn của bổn thiếu nương ( ngộ nga >< thiếu gia hay cô nương ?!)
Cô đang ôm lấy cái mền ấm áp mà cảm thấy có vật gì đó đang áp sát vào mặt mình vậy . Còn nghe tiếng quái dị gì mà cứ như tiếng nhịp tim vậy , cứ "thình thịch " đều đều . Cơ mà buồn ngủ quá ! Mặc kệ đi 😳😳 .
Cô mất đi ý thức mà giơ tay ôm lấy cái thứ đang áp sát vào mặt mình . Chân thì gác lên luôn . Mặt thì nhè nhẹ vùi sâu sát vào thứ ấy . Nó thật ấm và thật yên bình . Chỉ muốn như thế này mãi thôi
Thật ra là Suga chạy qua phòng Ami mà kêu cô dậy , dậy còn đi dạo đường hoa anh đào nữa . Nhưng mà vô thì đã thấy khuôn mặt đang thiếp ngủ kia kìa . Đôi mắt nhắm nghiền lại , đôi môi cứ nhấp nháy " Demi~ lại đây!"
Thấy vậy nên anh liền trèo lên giường để khuôn ngực của mình áp sát vào mặt cô . Nhưng anh cứ nghĩ làm cách này cô sẽ dậy thôi ...nào ngờ...cô còn ôm lấy Suga nữa . Nhưng anh thích thế , chưa bao giờ anh được người khác ôm trên giường thế này , hồi đó thì ba , mẹ và chị Jimin chỉ ôm anh lướt nhẹ qua thôi . K kiềm được niềm ham muốn của mình mà anh đưa bàn tay ra đằng sau tấm lưng của cô mà ôm lấy , tay kia thì anh ôm lấy cái đầu của cô để vùi vào trong ngực của anh .
Khung cảnh lúc này thật bình yên . Cặp đôi nam nữ đang ôm lấy nhau trên chiếc giường giản đơn . Đôi khi những điều thật giản đơn nhưng nó lại thật có ý nghĩa . Đúng vậy ! Đối với Suga thì thật hạnh phúc và có 1 cảm giác đặc biệt .
Chừng nào em mới chịu mở lòng để yêu 1 chàng trai như anh đây hả Ami ?! Anh yêu em
BẠN ĐANG ĐỌC
Tên khó ưa , tôi yêu anh{ Suga/Ami }
FanfictionSuga/Ami 1 cô gái bị mọi ngừoi cô lập , chỉ còn gia đình và 2 người bạn đứng về phía cô mà thôi . Ngay cả người yêu - mối tình đầu của cô cũng phản bội cô . Nhưng vì chính tấm lòng của cô cũng làm thay đổi ngừoi yêu cũ . Còn cô, được anh hai và chị...