0-02

278 11 1
                                    

70 ồn ào

Long Trạch kéo nhanh Tiết Đồng tay, dùng sức sờ, "Ngươi có phải hay không trước kia cũng ưa thích như vậy lấy người đáp sán?"

Tiết Đồng bị đau, "Ôi" kêu một tiếng, hắn mới nới lỏng kính, hai mắt vẫn là nhìn xem nàng.

Tiết Đồng mặt lệch lạc, ngạo mạn hình dáng, "Người bình thường ta mới không để ý."

Nàng âm thầm cười trộm, lại quay tròn chuyển con mắt nhìn hắn, "Chẳng lẽ cái này ngươi đều chú ý?"

"Ta có cái gì tốt chú ý." Long Trạch lỏng cười cười, "Tiết Đồng, ngươi dù sao là trốn không thoát lòng bàn tay của ta, thành thật buổi tối theo ta trở về."

"Không được, không được, buổi tối không được." Tiết Đồng bề bộn bày ra thái độ, "Chúng ta lại không có kết hôn, liền công khai người yêu cũng không phải, đêm không về ngủ sẽ bị ta mẹ mắng chửi."

Nàng ngửa đầu hỏi dò: "Nếu không, ngươi đi nhà của ta?"

"Sau này hãy nói." Long Trạch dùng ngón tay ấn xuống một cái đầu của nàng, "Đi thôi, nhìn máy tính."

Hắn phóng ra hai bước, Tiết Đồng còn đang tại chỗ, một bộ rầu rĩ bộ dạng, hắn lại trở về kéo nàng, "Đợi Trình Thiên Hành sự tình giải quyết tốt về sau, chúng ta lại đến nói mấy cái này. Tiết Đồng, tuy nhiên ta không quá muốn đi nhà của ngươi, bất quá nể mặt ngươi, ta sẽ tận lực tiếp nhận bọn hắn."

Đây là cái gì thái độ? Bọn hắn còn không định tiếp nhận ngươi, Tiết Đồng trong lòng khinh bỉ. Bất quá một lát sau, nàng lại ngẩng đầu lên, vui vẻ theo sát Long Trạch đi. Long Trạch tuy nhiên cố chấp hơi có chút, nhưng hắn đã ở thay đổi, hắn là thật tình yêu nàng, vì phần này yêu buông tha cho chính mình ngạo mạn. Nàng tin tưởng sau đó không lâu Long Trạch sẽ tiếp nhận gia đình của nàng, ngày mùa thu mặt trời kim quang lắc lư, ôn hoà chỉ cảm thấy thần thoải mái, một ít đều đang hướng phía tốt đẹp phương hướng đi.

Không có trực tiếp tiến vào siêu thị máy tính, Long Trạch hỏi nàng muốn hay không đi Kfc ăn một chút gì, Tiết Đồng không đói bụng, ngay tại bên cạnh mua kem, không lớn một ly thượng diện vung lấy quả nhân, hương vị hương hương điềm điềm, nàng ăn cái gì thời điểm lườm lườm bên cạnh Long Trạch, không tự giác tựu bờ môi hướng lên câu dẫn ra, hết thảy đều là yêu đương hương vị. Tiết Đồng giơ tay lên bên trong muỗng nhỏ tử này hắn một ngụm, Long Trạch rất tự nhiên gom góp tới ăn, khóe miệng mỉm cười, hắn tuấn dật không phải trên poster minh tinh mặt, tới thật sự vừa lại thật thà rõ ràng xì, như là thật sự đem tình yêu giữ tại rảnh tay trong. Tiết Đồng lại múc một muôi này đi qua, "Hôm nay nhiều theo giúp ta đi dạo một hồi được không? Chúng ta cũng không cần mỗi ngày trốn tránh."

Long Trạch tâm tình cũng rất tốt, không giống với khi đó tại Y thành phố cùng Tiết Đồng dạo phố, phồn hoa cùng ồn ào náo động tuy là như cũ, nhưng tâm tình không còn là lo được lo mất, không cần bảo tiêu, không cần giam cầm, nàng ở bên cạnh hắn vui vẻ Yên Nhiên, hắn đáp, "Tốt, cùng ngươi đi dạo. Ngươi hôm nay có phải hay không còn muốn mua những vật khác?"

"Hôm nay chủ yếu là vì mua máy tính, một người ở nhà nhàm chán chết rồi, trạch, ngươi có hay không QQ?" Tiết Đồng ngửa đầu hỏi, "Khách sạn không phải có máy tính ư cái ta lại không thể luôn đi ra tìm ngươi, chúng ta có thể trên mạng nói chuyện phiếm, hoặc là cùng một chỗ chơi game."

[NT] Thú nhân chi long trạch - Đông Tẫn Hoan.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ