1 đấu giá
Trên đầu miếng vải đen tráo đột nhiên bị vạch trần, trạm bạch sáng đèn tựu quang đánh vào người, ở vào trong bóng tối con mắt bởi vì này đột nhiên Quang Minh cảm thấy không khỏe, đồng tử bỗng nhiên thu nhỏ lại, mê muội cảm giác càng cường liệt, Tiết Đồng gần muốn té xỉu. Môi của nàng khẽ nhếch, trên môi có khô khốc vân mảnh, bỏng qua không lâu tóc quăn dẫn theo tơ mất trật tự, vài sợi tóc dán tại trắng bệch trên mặt, nàng muốn khóc, nhưng vì cực độ sợ hãi đã khóc không được, ánh mắt của nàng có hồng tơ, không còn có ngày xưa quang sống sáng rõ sắc thái.
Nàng rất đói, nàng rất khát, thêm nữa là sợ hãi, không biết đem gặp phải như thế nào vận mệnh.
Nàng lúc này dưới chân một đôi màu vàng giày cao gót, trên thân chỉ gặp một kiện màu đỏ chót khảm màu vàng sáng phiến lót ngực, hạ thân cũng chỉ có một đầu màu đỏ đồ lót, hai bên có màu vàng tua cờ, tại dưới ánh đèn hiện ra chói mắt đích xác quang, như là hơi mỏng lưỡi dao hoa tại trên da thịt, đau nhức, vẫn là đau nhức.
Trên đài ba mặt đều là dày đặc thủy tinh, ngoại trừ chính giữa ánh sáng, địa phương khác là chóng mặt hắc một mảnh, trong bóng tối không biết dấu diếm bao nhiêu ác ma. Nàng đứng tại đèn tựu quang xuống, hai chân run rẩy, trên cổ tay là một bộ lạnh như băng còng tay.
Sợ hãi thật sâu cùng hối hận tại trong lòng tích thành một mảnh hải dương, có lẽ ứng chứng nhận này câu ngạn ngữ —— trời tạo nghiệp chướng, càng có thể vi; tự gây nghiệt, không thể sống. Nếu như thượng thiên một lần nữa cho nàng lần thứ nhất cơ hội, nàng đời này cũng sẽ không đánh xe trái pháp luật.
Ngày đó là thứ sáu, lúc tan việc đi ra văn phòng, trời u ám, một mảnh mây đen tích tại thành thị trên không, có Tiểu Vũ tích phiêu xuống. Mưa to buông xuống, đánh xe trở nên so bình thường càng khó, một đội người chờ đánh xe, có thể qua lại xe taxi chưa có dừng lại, cơ hồ đều tái lấy hành khách. Chợt có một cỗ dừng lại, lập tức chồng chất đi lên tám chín người, Tiết Đồng cái đó chen chúc qua được.
Lập tức hạt mưa càng lúc càng lớn, một cỗ hạ lợi xe cá nhân lái qua đến, chủ xe quay cửa kính xe xuống, "Tiểu thư, đi không?"
Xe trái pháp luật tại trong thành thị cũng không kỳ quái, nhất là mở loại này đại chúng bình dân xe chủ xe, sinh hoạt áp lực đại, vì đối phó càng ngày càng cao dầu giá khi rảnh rỗi ngươi kéo thoáng một phát khách, lợi nhuận mấy cái tiền xăng. Tiết Đồng hai lời chưa nói, lập tức kéo ra cửa xe, lên xe đóng cửa, công tác liên tục. Bên ngoài còn có người ở càng lúc càng lớn hạt mưa trong trông mong nhìn quanh.
Báo địa danh, màu xám xe con lâm vào thành thị trong dòng xe cộ.
Chính là chỗ này thiên thay đổi Tiết Đồng vận mệnh, lờ mờ bầu trời, trong xe không có mở đèn, nàng chỉ nhớ rõ trên ghế lái cái kia hơn ba mươi tuổi nam nhân xuất ra một cái tiểu bình phun quay đầu hướng lấy mặt của nàng phun ra thoáng một phát, một cổ ngọt hương xông vào mũi, cuối cùng lâm vào địa ngục hắc ám.
Có lẽ ngươi đã nghĩ tới, giờ phút này Tiết Đồng tại người sống đấu giá thị trường, chuẩn xác hơn nói, tất nhiên dưới tính - nô đấu giá thị trường.
BẠN ĐANG ĐỌC
[NT] Thú nhân chi long trạch - Đông Tẫn Hoan.
Storie d'amoreĐây là một đoạn bởi vì đánh - xe trái pháp luật dẫn phát manh án, Tiết Đồng bị ép nhận thức nhân xà Long Trạch. Ngoại tộc nhân xà đang cùng Tiết Đồng trong khi chung dần dần sinh tình cảm, lại xem một đoạn nhân xà đô thị tình yêu! Nhân xà đã yêu loà...