Chầm chậm mở mắt, Vân Xử Nữ không khỏi bất ngờ.
Tại sao cô vẫn còn sống ?
Là một người theo chủ nghĩa duy vật, cô tin chắc rằng giờ này, bản thân đã phải chết thê chết thảm ở tầng thượng khu Lĩnh Nam, có khi cả cái xác nát bét của cô cũng đã được người ta ném đi rồi cũng nên.
Bị bắn tổng cộng hơn ba mươi viên đạn vào người, lại còn bị đánh vào đầu đến chảy máu, cô còn suy nghĩ nhiều chừng này là đã quá khả năng chịu đựng rồi. Không thể nào có chuyện còn sống lành lặn như thế này được.
Nghĩ tới đây cô liền nhanh chóng kiểm tra cơ thể của mình. Không có bất kì vết đạn nào cả, cô giơ tay sờ đầu, cả vết đánh trên đầu cũng không có. Làm gì có chuyện kì diệu như vậy được. Cho dù trường hợp may mắn nhất cô được người ta cứu thì cũng đâu đến nỗi có thể hồi phục nhanh đến như vậy. Với lại, theo Xử Nữ tự ước lượng, thời gian bản thân cô thiếp đi còn chưa đến một tháng, mà có khi người phi thường nhất nằm viện một tháng còn chưa chắc đã hồi phục nhanh như cô.
Trừ phi . . .
Trừ phi có sức mạnh siêu nhiên nào đó xảy đến, cứu cô một mạng.
Nhưng dù sao khả năng cũng rất ít; chỉ có 0,01 % xảy đến.
Nhưng cũng có thể cô lại rơi trúng vào 0,01 % này thì sao. Như vậy chẳng lẽ . . .
Chẳng lẽ, cô trọng sinh ?
- Này cô em, sao lại ngồi đây tiu nghỉu một mình như thế này, có cần bọn anh giúp em an ủi không.
___________________________________________________
Mình sẽ chết ở đây sao ?
Mình sẽ chết một cách thảm hại như vậy sao ?
Không thể được.
Mình không thể chết vào lúc này.
Mình còn phải phụng dưỡng cho cha mẹ.
Mình còn một đứa em trai nuôi không ai bao bọc.
Mình còn phải tìm một người đàn ông tốt, cưới về làm chồng.
Mình còn cả một cuộc sống dài đang chờ đợi phía trước.
Mình còn rất nhiều, rất nhiều việc cần làm . . .
- Chết vì sự phản bội. Cũng thật quá thảm hại rồi.
Kim Ngưu thì thào cảm thán, hốc mắt đỏ hoe, nước mắt mặn chát lăn dài xuống hai gò má.
Rốt cuộc, cô trong mắt họ là cái gì ?
Là một con người bình thường xa lạ không quen biết ?
BẠN ĐANG ĐỌC
Viết Lại Số Mệnh.
FanficChẳng lẽ nữ phụ như ta cũng không thể tìm cho mình một tương lai tươi sáng hơn ? Tên truyện: Viết Lại Số Mệnh.. Tác giả: Tiểu Vũ. Edit + Beta: Tiểu Phù. Nội dung: Triệu Sư Tử là nữ chính trong truyện ngôn tình hắc bang...