May's POV
Tapos na ang program. Paalis na kami sana ng building ng may tumawag sa amin mula sa likod.
"May!!" si Jannah pla.
"O, Jannah!"sabi ko. mas lalo akong na shock ng magkasama sila ni Miko dba hindi sila bati.
"Bati na kayo?" tanong ni Mary.
"Hindi ba obvious?" sagot naman ni Jannah.
"Sorry" si Mary.
"Congrats pala..... dahil bati na kayo. Ganyan talaga ehhh, magpamilya kayo dapat walang away away at parating magkasama at masaya" sabi ko. Pumalakpak naman si Mary.
"Oh! Lalim ng words" sabi ko at tinaas ko ang kamay ko.
"Whoops! Baba!" sabi niya narinig kong tumawa sina Jannah at Miko.
"Bro!" napatingin kami sa gilid. Siguro kaibigan to ni Miko. Gwapo siya! infaireness...
Mary's POV
"Bro!" napatingin kami sa gilid........ Gwapo niya!!!! Crush ko siya!!! xD
"O, Lorenz!" Lorenz? Lorenz pangalan niya?
"Bro? sino tong mga kaibigan mo??" tanong ni Lorenz.
"Siya si May" sabi ni Miko.
"Hi ako si Lorenz" sabi ni Lorenz at nag abot ng kamay niya para makipag shake hands kay May inabot naman yun ni May at nag shake hands sila.
"Uhummm Uhummm" si Miko. Inggit lng :).
"Yeah I'm Here!!!!" sabi ko.
"And By The Way she's Mary my bestfriend" sabi ni May.
"Lorenz" sabi niya at ngumiti. Oh My God wag mo muna akong patayin sa ngiti na iyan. Nag shake hands na sila.
"So Tara na?" sabi naman ni May. Panira talaga ng moment. Grrrr!!!
"Yeah Let's Go" sabi ko at umalis na inunahan ko si May.
May's POV
"So uwi na kami hah" sabi ko sa kanila at tumalikod na. Pero biglang tumawag sa akin si Miko.
"May! may nakalimutan ka!" sabi niya.
"Wala naman hah" sabi ko at chineck ang lahat ng gamit ko.
"Lahat naman kompleto hah" sabi ko ulit at chineck kung kumpleto talaga. Tapos biglang......
10%
.
20%
.
30%
.
40%
.
50%
.
60%
.
70%
.
80%
.
90%
.
100%
OMFG! Kiniss niya ako sa cheeks......
"Bye" bulong niya at umalis.
<<<<<<<<<<<<<>>>>>>>>>>>>>>>
Sorry Guys! Kung matagal akong nakapag update kailangan mag aral para sa exam ehh! Bye the Way thanks sa readsss. Pahabol lng to guys. Luv you all
~*~* x1Dniallx5sosluke