New FriendsXiah's POV
After kong pumunta sa M&M'S World nakita ko sila Janna Laurette at Erika De Chavez kasama si David. Naalala niyo ba sila? Cris David Holdago ang Janna Micael Laurette the half siblings and Erika Linnea De Chavez Janna's friend?
"Hi Eixiah!!"si David ang unang nakakita sakin.
"Hi!"
"By the way hindi pa kami nakakapagpakilala ng ayos! I'm Janna Micael Laurette."naglahad ng kamay si Janna kaya tinanggap ko naman yun.
"Eixiah Blaire Anderson."sabi ko.
"Yeah we know you! You're really famous sa KSI."sabi ni Erika. "I'm Erika Linnea De Chavez."naglahad din siya ng kamay kaya tinanggap ko yun.
"Cut the formalities, I'll consider you guys ay my friends as well."I smiled at them.
"Our pleasure!"sabi ni Janna.
"Jami ang lakas ng boses mo!"sita ni David.
(A/N: JAMI because JAnna MIcael.)
"Stop calling me Jami!"natawa naman kaming tatlo nila Erika.
"Baka magkatuluyan pa kayong dalawa ni Erika,David!"biro ko.
"Tama ka diyan Eixiah!"-Janna.
"Call me Xiah."I smiled at her.
"Anyways here is my calling card para naman makalabas tayong apat next time."I smiled tapos binigay ko sa kanila yung calling card ko.
"Sige sige!"-Janna.
"Ang gaslaw mo Janna!"iritang sabi ni Erika. Tumalong talon pa kasi si Janna kanina.
"Sige guys it's nice meeting you again but I have to go so...see ya around!"sabi ko.
"Sure!"-Erika.
"See you next time!"-David.
"Bye Xiah!!"-Janna.
Sumakay na ako sa sasakyan ko at nagdrive na pauwi. I sighed. I missed them already.
CaZel,MigNah,BenjLyn and ofcourse Jax siya lang walang partner kaya panghuli siya.
*********
After one and a half month ng paggala kasama sila Janna,Erika and David ay! Tsaka pala yung boyfriend ni Janna na si Jimuel. Close na kaming lahat sa isa't-isa and I'm thankful to them kasi kung hindi ko sila nakita sa M&M'S world baka hindi ko ma-enjoy masyado ang paggala kasi magiging chaperon lang ako nila kuya at ate Casstielle sa mga date nila. Ngayon ay nasa Cadillac House Coffee kami kung saan ang usual tambayan namin pagkatapos gumala. We usually roam around the Manhattan Mall and buy either some stuffs or food.
"Kelan ang uwi niyo sa Phil?"tanong ko sa kanila.
"Wait guys,You all know I can't understand filipino language and I only understand a bit so please speak in english for me."natawa naman kami sa sinabi ni Jimuel.
"Yeah right."Erika rolled her eyes on Jimuel.
"Hey Jims remember what I told you?"
"Some of sweet words in filipino? Like 'Janna sobrang panget mo'?"natawa naman kami ni Erika sa sinabi ni Jimuel take note may accent pa!
"What the fudge?!"-Janna.
"It means Janna,I love you so much right?"tanong ni Jims.
"Correct!"sabay sabi namin ni Erika.
BINABASA MO ANG
A Girl in a Boys' School(OLD VERSION )
Teen FictionAn all boys school that turns into a normal school for everyone. Highest Rank Attained as of 2018-2021 #152 in Teen Fiction 05/24/18 07/29/18 Finished (Old Ver.)