1.5

565 20 2
                                    

(Kadugtong lang to ng ano kanina...WAG KA!)

"Ok..class dismissed" sabi nung isang titser naming bakla bago tuloy tuluyang umalis.

"Pst miss!" Sabi ng isang lalaki....Kaklase ko to be exact!

Lumingon ako pero hindi ko sya sinagot.tinignan ko lang sya.

"Miss..baka free ka mamayang gabi.." Sabi nya na may pahawak pa sa bewang ko! Ava! Sino kinakalaban mo!? Manyak! Ka putrages ka!

"F.Y.I Hindi "MISS" ANG PANGALAN KO AND! YES FREE AKO MAMAYANG GABI BUT..." Pinutol ko muna ang derederetsong pagsalita ko ka pagod eh! Sabay alis ng kamay nyang nasa bewang ko padin.

Hinga ng malalim.....

"PVTANGINA MO MANYAK KA! ANONG AKALA.MO SAKIN AH! PUNYETA KANG PUTRAGES KA!" sabi ko sabay suntok! Hah! Sino akala nya sakin! Tsk! D ako kagaya ng iba.

"Abah! Qaqo ka ah! Bat ka nanuntok!"inis na sabi nya sakin habang pinupunasan ung dugo sa labi nya

"Qaqo ka din! Bakit nung hinawakan mo ba ako sa bewang nagtanonv ako!? Ah!? Pvtangina mi! qaqo bastos! Manyak!" Sabi ko sabay suntok!

Babasagin ko ulo mo gago kaaaaa!!!

At un dun na nagsimula.
_______
Nasa guidance kami sa totoo lang heheh.

Sanay na ako! Halos tambayan ko nga to eh!

"Ok you may leave now.." Sabi nung babae na nasa loob ng office na to ewan ko tawag dun paki ko ba!

Inubos ko na oras ko pang lunch sa putrages na guidance na yan!

Bumalik na ako sa classroom

Un. Nga lang.

Ang sasama ng tingin sakin.

Sinuba naman ang hindi maiinis sayo aber!?
Ke bago bago mo sa section nila

Susuntukin mo na ung kasama nila tsk! Lakompake sainyo!

Class.
Class.
Recess.
Dismissed!

Finally!!!!!!
___
Sa bahay.

As usual.

Sermon

Sanay na ko jan

Ebredey eh.hehehe sino d masasanay.

"Unang una palang ng pasukan napa guidance ka nanaman! Wala ka na bang natirang ka hihiyan sa sarili mo ah!?" Sabi ni mama.
Gusto ko matawa sa sinabi nya na

'Wala ka na bang natitirang kahihiyan sa sarili mo?' Eh sya!?

"Ma..Makapag salita ka sakin kung may natitira pa ba na kahihiyan saakin kala mo kung sino! OO MERON PA NATITIRA! OH E IKAW!? MERON PA BA!? MAKAPAGTANONG KA SAKIN NG GANYAN HINDI MO MATANONG SARILI.MO! ISANG ARAW ATA MAHIGIT 20 ANG PUMAPASOK JAN SA KABABAIHAN MO!." Gusto ko pa sanang magsalita pero wala...

Sinampal ako..

HAHAHAHAA!!! ok lang

Deserve ko namam.

Peri totoo naman ung sinabi ko sakanya eh..

D ko na hinintay pa ang sasabihin nya.

Tumaas na ako sa kwarto ko at nag lock.

Hindi nag tagal nakatulog na din ako.

The One And Only Girl (Slow Updates😆)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon