April 17, 2008
Grade 3 ako niyan and it's my birthday at syempre sinabi ko Kay mommy na Imbitahin yung crush ko then, pagdating niya sobrang cute niya kaya mas lalo akong nainlove sa Kanya.
Tapos nung magiislice na ako ng cake ewan ko hinahanap hanap ko siya bago ko hiwain yung cake. Guess what? Nanikip yung dibdib ko tapos namutla yung labi ko then nawalan na ako ng Malay.Then sabi ng doctors I have a disease called Elastic Valenthrium Disease in other words bawal akong mainlove kasi kapag makikita ko daw yung taong gusto ko naglalabas ng toxins yung utak ko na which is allergic yung katawan ko dun na pwede Kong ikamatay.
March 7, 2009
Linipat ako ni Daddy sa All Girls School para daw hindi ako mainlove eh paano kung matomboy ako? Kaso lang binubully ako ng mga kaklase ko kaya may time na umabot na sinaksak ko ng lapis yung kamay ng kaklase ko tapos hinagisan ko siya ng pencilcase sa ulo. Hahah iyak si Tanga eh.
November 18, 2009
Napagdesisyonan ng parents ko na I home school nalang ako. Laging kasama ni Ma'am Marissa yung anak niya for 7 years si Claire. Matanda lang ako sa kanya ng 2 linggo tapos tumagal ng tumagal naging best friend ko na siya.
July 16, 2018
Grade 12 na ako ngayon at sa normal school na ako nagaaral prinomise ko lang yung sarili ko na icontrol yung kalandian ko kasi ayoko pang mamatay. Hahaha.
YOU ARE READING
Loving You Will Kill Me
Ficção Geral"if you fall in love, then you'll die" Welcome to my Life -Maxine Minami White. .......................... Date Started: July 26, 2018 [On-Going]