Cô 'Dương Nguyệt Nhi ' là một người dung mạo khuynh thành ,mày liễu cong vút , mắt tựa như hồ nước mùa thu , làn da trắng ngần tựa như ngọc , đôi môi mỏng căng mọng đầy quyến rũ .
Mẫu thân cô 'Lưu Uyển Như ' xuất thân là kỉ nữ lầu xanh là hoa khôi nổi tiếng nhất kinh thành ,phụ thân cô 'Dương Hàn Khiết ' là tướng quân vang danh lừng lẫy , bị mê hoặc trước nét đẹp tựa như tranh ông đã chuộc thân cho mẹ cô và cưới bà làm thiếp .
Vì lòng đố kị với nhan sắc của mẹ cô, đại phu nhân (vợ lớn)'Liễu Huệ Di' luôn tìm cách hãm hại bà hết lần này đến lần khác ,mẹ cô cũng từ đó mà thất sủng, mẹ con cô luôn bị người của Vương gia xem thường , cô ngoài cái danh nhị tiểu thư Dương gia ra thì chẳng có gì khác ,ở Dương phủ cô cũng như một nha hoàng không hơn không kém ,cha cô vì tin lời của đại nương cô mà luôn xem cô như cái gai trong mắt .
Mẹ cô trong lúc đi hành hương lễ Phật giữa đường thì bị cướp giết chết ,thi thể mẹ cô được người trong phủ tìm thấy ở bìa rừng . Hay tin cô đã khóc suốt hai ngày hai đêm cô khóc vì tuổi thân cho số phận của mẹ mình cũng khóc cho sự bạc tình và lạnh lùng cua người cô gọi là phụ thân ,dường như ông không hề đau xót khi nghe tin vợ mình bị giết chết cũng không đến từ đường nhìn mặt bà một lần ,càng hận hơn là người mà cô gọi là đại nương trong suốt 17 năm qua lại vô cùng vui mừng khi nghe tin mẹ cô mất ,càng nghĩ cô càng hận, tại sao mình lại sinh ra ở nơi này tại sao mình lại không được tôn trọng , cô khóc rất nhiều khóc đến sưng cả mắt .
Cô hứa với lòng mình nhất định phải mạnh mẽ , phải làm cho những người từng khinh bỉ , sỉ nhục cô phải trả giá . Sau khi mai táng cho mẹ cô xong ,đang trên đường trở về Vương phủ thì bị bọn hắt y nhân đánh ngất .......
----------
Mong mn ủng hộ và đóng góp ý kiến cho tác phẩm này vì đây là tác phẩm đầu tay nên còn nhiều sai sót .
BẠN ĐANG ĐỌC
Giấc mộng Trọng sinh
Romance"Đời người cũng giống như một loài hoa, sớm nở tối tàn chỉ mong có thể gặp được một người mà ta sẽ nguyện lòng hy sinh vì họ ." .....Chúng ta gặp nhau tựa như một giấc mộng bi ai . Ta chưa bao giờ ngừng rơi lệ khi nghĩ về chàng, cũng chưa bao giờ hố...