Chap 5 : Player

87 9 3
                                    

Có vẻ như chuyện không được yêu thích cho lắm nhưng chả sao , viết vì hè đang rảnh rỗi và đam mê hoi :3

  -----ooOoo-----

-Chạy lắm thế lũ chuột nhắt , thế nhưng biểu cảm của các ngươi .... NÓ THẬT TUYỆT VỜI , THẬT PHẤN KHÍCH.   

Một cậu skeleton cất tiếng nói , giọng câu ta cứ phát lên mấy tiếng rè rè tựa như giọng phát ra từ chiếc mic bị lỗi . Đây là Error ư ? Thật đúng là một tên bệnh hoạn . Cầm lấy lọ màu cam trong túi , Frisk ném thẳng nó vào Error . Bỗng một đóng nhầy nhụa màu đen phóng từ đằng sau tạo thành một vòng chắn trước mặt cậu ta . Một tên nhầy nhụa cực kì giống Slenderman mà cô đọc trên mạng , siêu giống là đằng khác . Bỗng một chiếc xúc tu của hắn huơ huơ lên một chiếc lọ màu xanh biển , đó là cái lọ mà Ink đã đưa cho cô mà !

-Chào Frisk , tôi là NightMare . Tôi biết rõ cô đến từ đâu và điều cô mong muốn. Cô còn nhớ lúc ở thế giới cũ của mình không . Về việc cô không muốn giết họ nhưng lại luôn có thứ gì đó xúi giục cô.

-Tôi biết chứ , là Chara !

NightMare cười một cái khinh bỉ . Ôi trời ạ , cô nhóc này thật ngay thơ làm sao.

-Sao lại cười chứ !

Frisk bắt đầu khó chịu bởi điệu cười của hắn ta . Hắn càng cười lớn hơn nữa.

-TẤT CẢ ĐỀU LÀ DO BỌN PLAYER THỐI NÁT KIA ! ĐỀU LÀ DO BỌN CHÚNG . ( nghe cứ như tự chửi mình ý :v)

Frisk bắt đầu hoang man , player là sao , không phải đều do Chara sao ? Mọi chuyện .... rốt cuộc là sao chứ .

-Player ... là kẻ đã điều khiển chúng ta trong suốt thời gian qua ... Và tất nhiên , bọn chúng cũng chính là kẻ khiến cô giết chính bạn bè mình . Frisk , có lẽ cô nghĩ mình là kẻ yếu đuối , nhưng cô lại mạnh hơn cô tưởng nhiều . Cô có hai linh hồn.

-Thế là tôi không giết ai cả ?

Một dấu chấm hỏi to đùng trên mặt , không biết Frisk đang nghĩ gì nữa. Đáng lẽ cô phải lao vào tấn công chúng ngay thay vì hứng thú với nhưng gì anh ta nói.

-Không , có đấy!

-Nhưng khi nãy anh vừa n-

-Cô có giết một người ....

NightMare chen ngang câu nói của Frisk .

-Cô đã giết một tên Player .

Câu nói của anh ta khiến Frisk bàng hoàng , nếu như player là những kẻ có thể điều khiển cô qua một phương pháp nào đó thì làm sao mà cô có thể giết chúng ?

-Trong 50 năm cô ở thế giới đó . Hai linh hồn của cô nó lắp đầy sự thù hận và nó đã bạo phát . Tên player đó chết do một con dao đột nhiên xuất hiện và đâm vào ngực hắn . Đó chính là lí do cô không sử dụng được Determination . Thế cô nghĩ một vị thần như Ink sao lại có thể phiêu lưu nhầm vào một thế giới đã bị xóa sổ ?

Chả hiểu chuyện gì đang xảy ra , Frisk cứ như bị cuốn trong vòng suy nghĩ vô tận , có khi tên của cô không phải do cha mẹ cô đặt cũng nên . 

[Undertale] I Always With YouNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ