Chap 1 : Dòng Thời Gian Mới

166 13 1
                                    

-M-Mình...Mình không muốn vậy

-Không Frisk , ngươi đã làm được ,ngươi đã sống sót , giờ hãy xóa sổ thế giới này đi , HÃY XÓA SỔ NÓ ĐI .

Frisk ôm mình trong nỗi tuyệt vọng , chính cô , chính cô đã giết chết mọi người .Nhìn trên thanh lựa chọn , cô nhẹ nhàng nhấn vào chữ Erase .Bỗng mọi thứ trở nên trắng muốt , tất cả rơi vào hư không . Frisk cứ rơi , rơi mãi , tựa như không hề có điểm dừng .Bỗng một vệt sáng hiện ra , người cô nhẹ như bay ,trước mắt cô , một người xuất hiện sau vệt sáng ấy , Sans ư ? Nhưng có nhiều điểm khác quá .

-Xin chào con người lạc lối , tôi là Ink , vị Thần Sáng Tạo , trông cô có vẻ buồn , ở đây cô đơn nhỉ?

-Cậu là Sans ư ?

Frisk thắc mắc hỏi , giống y chang nhau mà .Cậu ta cười trông có vẻ thích thú

-Gần như

-Gần như?

Điều này thật kì lạ , rõ ràng vài phút trước Sans đã chết rồi mà . Vô lí quá mức .Nhìn mặt ngáo ngơ của Frisk , Ink càng cười to hơn , không thể tin được đây là người chơi Genocide ư?

-Ngoài dòng thời gian đã bị xóa sổ này ra , còn rất nhiều dòng thời gian khác , rất nhiều Sans , rất nhiều Papyrus và cũng rất nhiều ngươi. Ta là vị thần phiêu lưu xuyên mọi nơi , ta giờ đang ở dòng thời gian này , thật tiếc là nó kết thúc quá nhanh. Nhưng nếu đã đến đây , ta có thể giúp cô.

Gần như Frisk cũng đã hiểu ra được điều gì , có nghĩa là mọi chuyện có thể trở lại như trước!!? Cô vẫn thể ăn bánh bơ của mẹ , đùa giỡn cùng Sans , nghe kể chuyện mỗi tối cùng Papyrus , học nấu ăn cùng Undyne , thí nghiệm cùng Alphys , nhảy cùng Mettaton và đến quán Glillby hàng ngày ?

-Xin anh ... làm ơn....hãy giúp tôi .... bạn bè của tôi...

-Ta không thể giúp bạn bè cô sống lại , nhưng ta sẽ gửi cô đến một dòng thời nơi đó cũng có Sans , cũng có Papyrus , nhưng hơi khác tí.

-Nhưng.... được thôi

Có lẽ ân huệ này của Ink Sans đối với cô là lớn lắm rồi , cô không nên đòi hỏi gì thêm nữa . Ink Sans lấy cây bút to đùng ở đằng sau ra , quẹt một đường màu cam , một cánh của hiện ra. Frisk đi vào trong cô như rơi vào khoảng không vô tận .Đây là đâu ? Nhà của Papyrus và Sans?Cô đang ở giữa sảnh chính , thứ đập vào mắt Frisk là Chara đang cùng một cậu bé nữa y hệt Sans chơi game , kế bên là Papyrus đang hút thuốc???

Nhìn thấy cô , tất cả như tượng đá bất động. Rồi bỗng một tiếng hét la lên

-FRISK!!!!!???

Chả lẽ cô nổi tiếng đến nỗi ở đây cũng biết cô , Genocide không ngờ được chào đón như vậy. Bỗng Papyrus triệu hồi ra hai con Gaster Blaster , Sans điều khiến biến trái tim cô thành màu xanh. Chara thì hoảng loạn ôm đầu vào gối . Cái quái gì đang diễn ra thế???

-Khoan khoan , dừng lại 

Tiếng của Ink vang lên , anh cũng bước ra từ cảnh cổng đó một cách nhẹ nhàng thay vì cô té sml.

-Nhưng Ink , đó là Frisk

-Phải , một Frisk hiền lành , thế giới cậu ấy đã biến mất nên tôi đã đưa cậu ấy đến đây . Mong là các cậu sẽ làm bạn và thân thiện với cậu ấy. Frisk đã rất cô đơn.

Nghe thế , Chara có vẻ như đồng cảm , cô đi lại chỗ Frisk. Đưa tay ôm lấy cô . Frisk hoảng sợ , cô lùi về một bước .Ink an ủi

-Đừng lo .Chara ở thế giới này cũng hiền lành và đầy sự quyết tâm như cô vậy.

Frisk đi lại ôm lấy cô , một dòng chữ thông báo hiện lên

Frisk muốn làm bạn bè với bạn : *Đồng ý . *Không đồng ý.

Bạn đã chọn đồng ý , chúc mừng đã có thêm một người bạn mới.

Hai đứa trẻ hồn nhiên ôm nhau nhảy nhót , để lại đám ông chú mấy trăm tuổi bàn đại sự.

-Thế làm sao bọn tôi phân biệt ai là Frisk ở dòng thời gian này , ai là Frisk ở dòng thời gian kia?

Papyrus hỏi , vẫn không quên đổi điếu thuốc khác.

-Oh... Quên mất .Welp , ta sẽ tặng cô ấy một vài thứ.

Ink Sans nói rồi biến ra một sợi dây chuyền mặt trái tim đưa cho Frisk . 

-Món quà ta tặng cậu , luôn đeo nó nhé. Không muốn cũng được , ta dùng một chút phép màu lên nó rồi . Nhớ cái tấm hình mà nhóc cùng mọi người chụp không , nó đấy.

Nói rồi Ink Sans biến mất trong tích tắc , Frisk mở mặt dây chuyền ra , là nó ư? Swap Sans tò mò 

-Cho tớ xem với 

Frisk đẩy cậu ra , ôm lấy mặt dây chuyền , nâng niu nó trong lòng bàn tay.Thấy Swap Sans có vẻ buồn Swap Papyrus an ủi

-Không sao đâu Sans , ai cũng có bí mật của riêng mình 

Nghe vậy cậu đứng dậy , ngượng ngùng xin lỗi

-Tớ... Tớ....Tớ xin lỗi

-Không sao

Frisk cười nhìn Sans , cậu cũng cười theo , phút chốc căn nhà ở Snowdin lạnh giá tràn ngập tiếng cười ngay ngô của những đứa trẻ , mọi chuyện đều ổn thỏa , mong là vậy

***End Chapter 1***

Hình ảnh trong mặt dây chuyền 

Nguồn :Google

Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa

[Undertale] I Always With YouNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ