SAHARLENE'S POV
Sharleeeeeeeeeeennnnnnnneeeee!!!!!!!!!!!- ay kabayo!!!!, anak ng tokwa naman oh! ayan na naman si alexa, alarm clock ko na nga yan eh!!!
Sharleeeeeeeeennnnnneeeee!!!! -ay kabayong bakla!! haay makatayo na nga!, baka magalit pa eh!!
teka ano bang oras na???
time check:
3:00
haaay! ano naman kaya ang iuutos nun? haay,
#foreveralila
#cinderellalangangpeg
eh wala naman akong magagawa kasi wala naman akong matitirahan! aish!!
nandito ako sa tapat ng kwarto ni alexa at kumatok muna ako sa kwarto nya para pumasok!
*tok tok tok*
Hoy babaeng panget ikaw ba yan? -alexa, grabe! pangit agad!! ya namang ganda ng umagahan ko aba!!! tss.
Oo, ako nga!! - sabi ko na pasigaw, wala eh! sinigawan nya ako eh, gantihan lang tol tss ..
Pasok! - alexa, alangan namang lalabas, tss ...edi yun, pumasok na ako at nakita ko ang kwarto niyang sinalanta ni Glenda!! grabe namang libag!! kahit kailan talaga!!! tssk...
Linisin mo yan!! dapat bago ka umalis nalinis mo na iyang lahat!! atsaka paliguan mo si sophie ( pet dog ) at labhan mo damit ko, atsaka magluto ka na din!! ok? -alexa, at tumango naman ako!! ang dami kong gagawin!!
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
after 7 hrs . natapos den
whooo!! grabe! kapagod!!
eto ako nagbihis na at pupunta na ako sa trabaho ko,!! oo tama! may trabaho ako! kasi kung wala akong trabaho, di ako makakapag aral,, oo, hindi sagot ni tita arlene yung studies ko!! haaay eto na ako!!
@ ******* cafe
binati ko na ang lahat at nagsimula na akong magtrabaho ......
...
...
...
after 6 hrs. ng pagtratrabaho ko ay kinuha ko na yung sweldo ko at nagpaalam na, every saturday ang araw ng sweldo ko, at pinagkakasya ko yun sa isang linggo, sabado ngayon at wala naman akong magagawa ngayon kundi bumalik sa bahay at mag review at advance..
habang naglalakad ako biglang may........
*boogsh*
nakabangga ko lang naman ang nag iisang NASH AGUAS!
HI! *smile* sharlene! ganda mo ngayon ah!! - nash, omg!!!!!!!!!!! lupa eat me now! grabe kilig !!! pakiramdam ko nagtravel nanaman ang dugo ko papunta sa muka ko....
h-hi n-na-nash!! - ako , ay epic naman oh!!! nauutal pa ako, nyayks....*chuckled* ahh pano una na ako miss beautiful *wink*- nash
grabe! naiwan ako ditong tulala, gosh! kinausap nya ako?? my gosh!! waaaaah!! kilig much!!!!
@room :
haaay kapagod mag review!! actually di pa nga ako maka get over dun sa nangyare kanina eh!!! well i need to sleep, .......
(kunwari Monday na! )
STILL SHARLENE'S POV
helloPhilippines,
hello world!!!
hahaha! TG lang ang peg?
haaay! wait lang ah! gagawin ko lang morning routines ko!
bye!
NASH POV
⛅⛅⛅⛅
*kring kring
( wag kayo! alarm yan haha! pagpasensyahan na po! mahirap si author eh! hehe )
haay! good morning to all especially to me!
bumangon na ako sa kama ko para gawin ko ang daily routines ko!!
ligo
bihis
toothbrush
gel
konting suklay na lang at.....
Boompogi!!!!
hahaha! pogi ko talaga!
haaay! miss ko na si bhebhe Ko =(
siya si alexa ilacad classmate ko at x ko,, haay! ewan ko ba basta mag wa-one month na simula nung mag break kami,, pero sariwa pa sakin ang lahat, hindi ko padin matanggap na niloko nya ko kaya mag-ri-revenge muna ako!! pagseselosin ko lang naman siya!!!
lumabas na ako sa kwarto ko at time na para kumain!
.
.
.
awwwkkkwwwaaarrrddd!!!
.
.
.
after 3 minute, natapos den haha!!
lumabas na ako at nag paalam kay chloe, sumakay ako sa kotse ko at sinimulan ko ng mag drive,
.
.
.
.
.
@ school
¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤
Hmmmmmm.
ano kaya ang magaganap sa AU?
makakahanap na kaya si nash ng gagamitin?
bakit kaya nagbreak sina nash at alexa?
abangan.........
❄❄❄❄❄❄❄❄❄❄❄❄
guys! please don't forget to :
vote....
comment......