SHARLENE'S POV
After kong gawin ang morning routines ko, ay bumaba na ako at ginising si sleeping beauty!! joke, haha!! syempre ginising ko na si alexa at pinagluto sya ng almusal, pagkatapos ay umalis na ako, hindi kami sabay kasi baka daw pag isipan si alexa ng friends nya na wierd sya kaya yun!! walk, walk, din pag may time!! hahaha!
.
.
.
.
.
.
.
.
.
haay! salamat nakarating din sa school!!!!
naglalakad ako ng biglang.....
hi miss beautiful! *wink* - nash, oh why so igop!!??
hi nash *smiles*- ako , well fairness huh! hindi nako nauutal!! hehe =)
sabay na tayo papuntang room? - nash, oh my geee!! this is it!!
sige tara! - ako, at nagsimula na kaming maglakad,....
uhmm! sharlene? - nash
hmm? - ako
may boyfriend ka na ba? - nash
mukha ko ➡➡⊙_⊙
mukha nya ➡➡^_^
bakit kaya? manliligaw kaya sya sakin?? ay wag mag assume!!!
hmm , wala! bakit mo natanong? -ako, ng may halong pagtataka.
uhm pwede ba---, sya, naputol gawa ng bell! kaya nagmadali kami papunta sa room
*kriiiiiing*
@room :
patay!!
nagsisimula na pala!!! naku naman!! kainis!! at masaklap pa ay, kasabay ko si nash!!! aishh....
pagkapasok ko este namin au ito ang bumungad samin...
MRS. SAN PEDRO! AND MR. AGUAS WHY ARE YOU LATE!!!??, EXPLAIN WHY!!!! - TEACHER, patay!!!! terror!! tsk. tsk. ba't ba kasi di ko namalayan yung oras kanina?? tsk. bahala na nga!!
mam, ga---ako,
hep! no need to explain! now you 2!! *sabay turo samin ni nash* go to your proper own seats- teacher, ay!! ano ba naman si mam!!! kasasabi nga lang ng "explain!! " w/ matching big eyes and mouth! tapos?, tsk...
discuss...
discuss...
discuss...
discuss...
discuss...
.
.
.
.
.
.
haaay! sa wakas! natapos den! hehe!.,
break na break na!!
haha Coca-Cola lang ang peg!!!
gutom na ko kaya pumunta na ako sa caff.
@ caff.
ate one slice of chocolate cake nga po , one burger, fries at coke *smile*- ako
uhm, ***** po mam! - ate
eto po oh * -ako sabay bigay ng bayad at upo!
hi! sharlene! pwede pa share?, -si jairus lang naman!, oh gosh bakit mga gwapong lalaki ay dikit ng dikit sakin? masyado na ba akong maganda?
sige *smile*-ako! sino ba naman ang makakatanggi sa iisang jairus diba??
alam mo mas bagay sayo nakangiti!., mas maganda ka kapag nakangiti! *wink *- jairus, sabay alis! wait lang! tapos na bang kumain iyon?
oo nga noh! grabe ang takaw pala nun? tsk.
¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤
ano kaya ang pakay ni jairus kay sharlene?
kamusta na kaya ang misyon ni nash?
makahanap na kaya sya?
abangan...
❄❄❄❄❄❄❄❄❄❄❄❄
guys don't forget to vote AND comment....