Chapter 5

9 0 0
                                    

Shin's POV

Naglalakad kami ngayon ni Ran. Papunta kami sa next subject namin. Pareho kasi kaming kinuhang course.....habang naglalakad kami,bigla siyang natapilok...ano ba to?!parang natutulog pag nag lakad.

"Ran,ok ka lang???"-tanong ko sa kanya...napasigaw kasi siya ng malakas.

"Shin,ang sakit,ang sakit ng paa ko..tulungan mo akong makatayo..!!!-nahihirapan na sabi niya. Masakit siguro ang pag ka tapilok niya.

"Teka...wag kanang mag lakad...bubuhatin nalang kita!!!-baka kasi mas lumalala ang sakit kapag nag lakad siya.

"Ha???ah hindi...kaya ko to Shin. Maglalakad nalang ako - pagtatanggi niya.

"Ran wag kanang makulet!!!Baka mas lumala yan at tsaka malelate na tayo sa next subject natin!!!- sabi ko sa kanya. Ayaw kasing magpabuhat!!!

"Pe-pero....sige na nga!!!-ay sa wakas...pumayag din.

"Sige!!!hop on!!!- sabi ko sa kanya habang nakatalikod na ako para pumatong na siya sa likod ko para mabuhat ko na siya.

Binilisan ko ang lakad para hindi kami malate sa next subject. Tama lang ang dating ko dahil sa pag pasok ko,pumasok na din ang next subject teacher namin. Bumaba narin si Ran sa likod ko. Honestly speaking...habang nakapatong siya sa likod ko ay ang pag lakas naman ng kabog ng dibdib ko. Ano ba tong heartbeat ko,parang abnormal kong tumibok..

(Authors Note)

Hi guiz!!!sana ay nagustuhan niyo ang story....nga pala,kung nag tataka kayo kung bakit ganyan ka weird ang mga names nila..sa Detective Conan ko nakuha mga names nila.

Captured in her eyesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon