Chapter Eight

103 3 0
                                    

Zach's POV

I dont even understand myself why i act like this. Yung tipong ayokong may umaaaligid sa kay Chichi! Actually di naman ako ganito dati ehh. Hinahayaan ko lang naman siya. But now? Damn. Why am i affected? Tch.

Vacant ko ngayon kaya andito ako sa tambayan namin. Nandito rin si JayR at si Shanna kasama boyfriend niya. Ayun panay lambingan! Tssss. PDA naman oh!

Medyo nakakamiss na rin pala yung kumpletong barkada. Wala rito yung ibang ugok na mga kalalakihan! Andun sa kabilang dimensyon. Pero okay lang tumatawag at nangungumusta naman sila. Si Lourd, Erick at Josh ay nagtransfer nung 2nd sem. Kaya medyo di sila nakakasama ang layo nila eh. Sayang!

Kringggggggg!

*Lourd Wason Calling......

Abat ayaw talagang pagusapan tong ungas na to.

"Oh Lourd? Napatawag ka?"

"Wala pare! Namimiss ko na kayo!"

"Hoy! Baket? Nababakla ka na diyan ha?"

"To naman syempre buong barkada kaya nga 'kayo' ehh! Ang bobo naman!"

"Abat sumasagot ka na!"

"Hahahahaha! Ang init naman ng ulo mo Zach? May chix problem ka no?" Mind reader ba siya?

"W-wala noh?"

"Eh bakit nauutal ka? Hahaha. Bakit nakabuntis ka ba ha?!?!?! Hahaha. Nako Zach! Patay kang ulol ka!"

"DAMN! LOURD!!!! Namumuro ka na ha!!!"

"Hahaha. Chill lang pare! Minsanan na nga lang tayo magusap dahil sa busy schedule natin eh!"

"Tssssss."

"Eh bakit ba pare? Ramdam ko ang bigat na problemang dinadala mo."

"So gay!"

"Gay daw? Di nga seryoso? Chixx problem?"

"Ewan ko."

"Akalain mo nga naman si ZACH?? Mawalan ng chixx!eh CASSANOVA PRINCE YAN!"

"LOUUUURRRD!!!!!"

"Hahahahaha!"

Naririnig ko siyang tumatawa sa kabilang linya.

Abat ayoko na dito makipag-usap!!

"HOY! Zach! Sino yan? At kanina ka pa sumisigaw!?" tanong ni JayR

"Oh!Kausapin mo yang ungas na yan!" hinagis ko yung phone ko buti naman at nasalo niya. or else!!!

"Hello?!?"

"Oy! JAYR! MUSTA NA PRE?"

Nakaloud speaker -_-

"Okay lang kami dito. Eto vacant nmin ngayon ni Zach. Kasama rin namin si Shanna at Mike." Sagot ni Jay r.

"Ahh. Ganon ba? Buti naman. Eh yung girls?"

"Ahh. Ayun may pasok sila. Iba iba sched namin ehh."

"Kaya pala. Nga pala pre? Sino chixx mo? Hahahaha!"

"Hahaha. Gago! Di ka pa rin nagbabago. Eto si Althea pinopormahan ko."

Seryoso? Nhihiya si Jayr? Tsss. Eh puyde naman hindi nakaloud speaker eh. Tss!

"Ehh. Gago! Barkada natin? Tapos tinalo mo? Ibang klase. Hahahaha!"

SHE'S MINE DUDETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon