Chapter 9

83 2 0
                                    

"HELLOOOO BARKADAAA!" ayun bulabog sila. Hahaha!

"Hi." wooh! they said chorusly. Oh? Wait. Mali naman ata reaksyon nila? Dapat masaya sila ngayon kasi bakasyon na.

"Wooh! Wooh! Wooh! Bakit ganyan mga mukha niyo? Di naman biyernes santo?" sabi ni Shin. Oo nga naman.

"Oo nga guys! Dapat PARTY PARTY tayo!" Haha. Banat ko sa kanila at tipong kinanta ko talaga yung "party party" para masaya.Hahaha!

"Mukhang di ata kami papasa ngayon" sagot ni Dawn.

"Oo nga kahit nag-aral ako mukhang di ata maganda yung kalalabasan." Wow! Pati si Denice?

"Ako? Lage naman ehh." Hahaha. Baliw tong si Jay-r ah.

"Kami rin." sabi ni Althea.

TAKE NOTE GUYS KUMPLETO YUNG BARKADA DITO SA TAMBAYAN. Ay except sa mga taga ibang dimensyon.

Yung iba andun sa tabi nakaupo na para bang may malaking problema. Yung couple naman na si Shanna at Mike? Ayun lambingan. Tapos si Dawn ? Gitara lang kasama yung boyfriend niyang si Rain. Si Althea? Nagdrawing nalang para palipas stress ata. Si Francea naman nagtetext lang. Hahaha! Si Denice naglalaro sa phone niya.. Si Zeya naman ang lalim ng iniisip.Hahaha! At si Zach at Jayr? Walang pakialam sa mundo. Biro lang kakulitan nila si Lynn.Hahaha!

"Suuuus! Wag niyo muna yan probemahin. Ano ba kayo!" i said cheering them up.

"Nga naman! Kahit naman kmi ni Chelsea eh di kmi sigurado!" dagdag ni Shin.

"Tssssss. Hayaan niyo muna kami magsenti!!!" sigaw ni Zeya. Abat nakikinig pala.Hahaha.

*pak*

"Araaayy! Zach! Bat mo ko binatukan?" Hahaha. Yan kasi Zeya.

"Ikaw lang ang nagsesenti! Palibhasa di kayo talo ng bespren mo!!" Ooopps Zach.War ata!

"Walangya!!!!" ayun nagmukmok si Zeya. sinubsob niya yung mukha niya sa kamay niya na nakapatong sa mesa.

"Oooopppssss! Tama na guyss! Kain tayo?" aya ni Shanna. Haha! Matatakaw talaga.

"Taraaa!" sabay sabay naming sabi. Basta talaga pagkain pare-pareho yung mga utak namin. Hahaha.

Agad namang nagsitayuan at inayos yung mga gamit nila... Kami ni Shin?.Wala lang nakatayo habang hinihintay sila.

"Saan tayo?" tanong ni Francea.

Ayy. Oo nga pala saan?

"Kahit saan!" sagot ni Jayr.

"Saan ba yang kainan na 'Kahit Saan' at mapuntahan!!" pambabara ni Zeya.

*Pak*

"Araaayyy ha!! Kanina pa kayo ni Zach!! Nakakarami na kayo!!" kawawa naman si Zeya binatukan. Hahaha.

"Ehh. Baliw ka! Hahaha." singit ko naman.

"Ohh. Tama na nga yan. Sa Mcdo nalang?" suggest ni Denice..

Lagi naman talaga sa Mcdo ehh -_- Kung may Forever 21 ehh kami may FOREVER TAMBAYAN at yun ang Mcdo. Since highschool nandun na kmi.

At katulad nga ng inaasahan ay sa Mcdo na talaga. May kanya-kanyang strategy kung saan sasabay. Medyo may kalayuan rin kasi yung Mcdo dito sa University namin ehh. Since dala ni Zach yung sasakyan niya 5 kming sumabay sa knya. Yes kumasya kami kahit matataba yung kasama ko. Hahaha. 2 kami sa passenger seat ni Shin. At sa backseat si Zeya, Denice, at Lynn. Tapos yung iba? Di ko na napansin.

Pagdating nmin sa Mcdo , syempre sa mahabang table kami since marami. Laging bagsakan namin kung walang mapuntahan ehh. HAHAHAHA ! Kilala na kami ata ng crew dito . Ohh ,

SHE'S MINE DUDETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon