Hành hạ cô , trừng phạt cô cũng làm rồi . Giờ có lẽ cô phải công bố quan hệ của cô vs anh thôi .
Cô cố gắng gượng dậy , mặc quần áo đi tới trung tâm thương mại mua ít đồ và thức ăn . Tuy có hơi đau nhưng vẫn đi được . Cũng tại cái tên đần thối đấy !!ψ(`∇')ψヽ(`Д')ノ
Cô đi taxi tới siêu thị Nable , công ti thuộc chủ quản của Mạc thị . Thế như vậy công ti này cũng dưới quỳên hành của cô rồi nhỉ ...huh
Đầu tiên cô đi mua ít đồ . Dù quần áo hay váy giày nhà cô đều chất đầy nhưng cô vẫn mua thêm ít bộ . Cô tới gian hàng váy . Oa , nhiều váy quá . Thật đẹp . Cô cũng chỉ mua vài bộ váy không quá hở hang là được , cô chọn cho mình một bộ váy hiệu Gucci đắt đỏ . Chiếc váy màu tím oải hương đúng màu cô thích , cổ váy khoét hình tròn . Thân váy có thêm tấm vải voan , bèo váy thì đính những hạt kim cương nhỏ lấp lánh . Phần eo thì có hoa hồng xung quanh . Bộ váy toát lên một cảm giác vừa quý phái vừa thanh lịch . Hợp vs vóc dáng chuẩn siêu mẫu của cô . Cô đưa tay định lấy chiếc váy vào xe đẩy thì một bàn tay khác cướp lấy . Cô tức giận , mắt tia ra nhưng ánh nhìn dường như có thể giết chết một người . Cô chưa kịp lên tiếng thì cô ta đã nói trước .
_ Ái chà , một siêu thị hạng sang này lại có một con cóc ghẻ đi vào , ăn mặc quá quê mùa , không xứng đáng với bộ váy hiệu này ..
_ Xin lỗi tôi đã lấy bộ này trước . Cô cố nhẫn nhịn nói bằng giọng lịch sử hết cỡ . Vì cô biết hạng người này không đáng để nói chuyện , chỉ tốn nước bọt của cô .
Cô ta lại điêu ngoa nói :
_ Nhưng tôi thích , cô không có khảo năng mua chúng đâu , chỉ Lạc Lộ Lộ ta mới mua được thôi .
"_À ,hóa ra là Lạc Lộ Lộ , tiểu thư lá ngọc cành vàng của Lạc gia , đó cũng là gia đình gia giáo sao lại có cô tiểu thư chua ngoa thế nhỉ " cô mỉa mai nói .
Cái tên Lạc Lộ Lộ đúng là hợp với cô ta . Lạc trong lạc lối , lộ là đường . Thì Lạc Lộ Lộ là lạc đường đường . Lạc đường thì không biết gì .
Cô cầm chiếc váy lại chỗ quầy thanh toán , hỏi cô tiếp viên giá tiền . Cô tiếp viên nói :
_ Dạ , đây là chiếc váy độc nhất vôi nhị của Gucci nên chỉ có một chiếc và giá của chiếc váy này là 4 triệu ạ
4 triệu ?? Từng đó số tiền có thể để ăn tiêu cả đời cũng không hết , ai lại vì chiếc váy mà bỏ ra mấy triệu cơ chứ .
Chiếc váy cùng giá tiền trên trời khiến ai cũng hết hồn . Ngay cả cô Lạc tiểu thư chua ngoa cũng hết vía , chỉ có cô vẫn thản nhiên nhiên . Cô Lạc tiểu thư kia biết kiểu gì thì kiểu chứ cô sẽ không có tiền mua nổi đâu nên cô ta mới nhẹ nhàng hỏi :
_ Cô có tiền trả không ? Tôi không mua nó nữa , cô mua đi
_ Cảm ơn . Không cần suy nghĩ mà cô trả lời luôn
Hả , cô bỏ tiền triệu mua một chiếc váy ?????
_______________________________________Chuyện chap sau sẽ kể
Chị Kỳ sẽ rất là cun ngầu đó nha và có sự xuất hiện của..........
BẠN ĐANG ĐỌC
ÔNG TRÙM HẮC ĐẠO SỦNG NỊNH VỢ YÊU
RomansTuy là ông trùm hắc đạo lãnh khốc , xem người như cỏ rác mà lại là một thê nô