Chap 5

27 1 1
                                    

~ Về đến nhà ~

*Cạch* sao ngài chủ tịch lại ghép cô ta vào nhóm cơ chứ ?!

Làm sao anh biết được /nhún vai/, haizzzz thôi đi ăn đi đi.

Hyung, hyung. - hiện tại em út đang đứng trước mặt ông anh già huơ huơ tay.

/giật mình/ hả? Cái gì? Con gì? Ở đâu? Như nào? - và rồi anh cả đã giật cmn mình tỉnh dậy trong ảo mộng.

Đứng nhìn xung quanh thấy sáu thành viên còn lại đang nhìn mình với con mắt kỳ thị bỗng hơi run người.

Hyung đi nấu ăn đi hyung - đã đến lúc leader giục ông anh đang thất thần nhìn họ kia.

À ừ...

Khi Jin đã đi vào bếp, sáu người còn lại liền túm tụm lại với nhau và bắt đầu sự kiện "tám xuyên lục địa".

Mấy đứa ~ vào ăn đi ~ - anh cả trong bếp nói vọng ra - nhanh không nguội mất ngon ~.

Sáu con người đang làm chuyện mờ ám kia không khỏi giật mình, đồng thanh thưa: "VÂNG Ạ"

"Thôi thôi, đi vào ăn đi, không ổng la"

"ái chà Vê Đao nhà ta cũng có lúc thông minh bất ngờ hà /bụm miệng/"

"YAH thằng kia, ăn nói cẩn thận coi, anh mày lớn hơn mày hai tuổi đấy"

"thôi dẹp, vô nhanh".

Trong bữa ăn ~

Jin đang suy nghĩ...nghĩ gì bố ai biết? Không để ý đến 12 con mắt tò mò nhìn, bữa cơm hôm nay bình yên đến lạ ( nói chứ toàn tiếng nín cười của BTS không )

Ăn cơm xong, họ đi ngủ lấy sức chiều đi tập.

=============Sa la la la=============

Haizzzzzzzzzzzzzzzz mệttttttttttttt quáaaaaaaaaaaaaaaaa điiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiii - thôi chú đừng than nữa đi, ai cũng mệt đấy chú than chỉ tổ mệt hơn thôi.

Đói quớ ~

Đừng than nữa chú, anh không nấu cho chú đâu, muốn ăn tự lăn vào bếp âu kây?

Hyung thừa biết em không biết nấu mà °-° .

Ta biết, ngươi cứ khen làm ta ngại /che miệng/ Ôhôhô /bỏ tay ra khỏi miệng/ thế nhịn đi cu :v

TaeHyung mặt tối sầm lại, đành phải đi vào bếp tự nấu đồ ăn ~.~ /lần mò/ Ểểểểểể... có đồ ăn nèeeeeeeeee.

Đâu? Đâu? /loạn xà ngầu hết cả lên/ /nhìn TaeHyung đang từ trong bếp đi ra với một gói bim bim/ ý từ từ, thấy quen quen sao ta? À đúng rồi, cậu lấy từ trong cái túi trắng to to phải không?

"Vâng ạ"

ầy... cái đấy là hôm qua TB mang sang cho chúng ta đấy :>

Ể??????????? /mém làm rơi gói sờ nách/ thật ạ???? /nhìn lại bao bì/ đúng loại chúng ta thích luôn này.

Trong khi hai con người này đang nói chuyện thì mấy con người còn lại đã vào trong bếp mò được mỗi người một gói mà mình thích, nghe thấy hai người kia nói chuyện thì đồng loạt: "nà ní?"

*bộp bộp bộp bộp bộp* tiếng 5 gói bim bim lần lượt rơi xuống đất theo... nhịp cmn điệu.

NÀ NÍ?????? - Áaaaaaaaaaa động đấtttttttttttttt áaaaaaaaaaaaaa.

Trời bọn kia, đau tai anh, bọn bây thấy anh già bây ăn hiếp à hử hử hử?????????

Hề hề, mian hyung mian hyung (=^.^=)

Hờ hờ lần này anh mày tha :)) có lần sau là ăn đủ há :))

Dạ dạ, nghe nghe ╮(╯3╰)╭ à mà hyung bảo cái này là của TB mang qua?

Ừm hứm, cái lúc mà ...

















































































































Hết cmnr còn đâu :)) lướt chi rứa :> húy húy.

Ờ... hết thật đấy :))

Bái bai hẹn ngày gặp lại :>

Em, Người Tôi Yêu[BTS- fictional girl]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ