( nhỏ như thỏ...)
Một vài điều cần nói : Đây là hoạt hình Trung Quốc, và lý do nó có trong danh sách anime này là vì tớ đã xem qua và thấy thích nó. Nếu bạn nào hứng thú với Anime Trung thì lướt tiếp, nếu không thì chúng ta tạm chia tay nhau chương này ( và những chương có bản Anime Trung tiếp theo ). Hơn nữa, đây là shounen-ai, như tớ giải thích là có hint hay mối quan hệ mập mờ giữa Nam x Nam. Và hai anh main trong bộ này hôn nhau không dưới 5 lần :3
- Bộ này Linh Khế là bản Trung Quốc, có manhua nốt. Còn bản ' Spiritpact ' là bản lồng tiếng lại tiếng Nhật, ok ?
- Không dành cho những ai kì thị Nam x Nam hay đồng tính luyến ái nhé :3
- Không gây war.
Tên : Linh Khế.
Thể loại : Shounen-ai ( tui tag vào để ai biết mà tránh ), phiêu lưu, viễn tưỡng, hành động.
Số tập : Bản Trung 2 phần, tổng cộng 32 tập.
Bản Nhật có 22 tập.
Thời lượng : Bản Trung ss1 chỉ có 18 phút. Sang ss2 thành 24 phút.
Nội dung :
- Bản Trung : Dương Kính Hoa là một thanh niên nghèo rớt mồng tơi, không nửa xu dính túi. Một hôm, cậu ta đột nhiên gặp một tên lạnh lùng tóc trắng, và sau đó bị xe tông chết cmnr. Khi cậu tỉnh lại lần thứ hai trong trạng thái linh hồn, cậu gặp lại tên tóc trắng ấy, hắn tự xưng là Đoan Mộc Hi, và ngạc nhiên chưa. Cậu đã trở lại một dáng vẻ hoàn hảo của mình. Tiếp theo, tên tóc trắng ấy đã đưa ra cho cậu một yêu cầu không mấy tốt đẹp lắm...
- Bản Nhật : Là người thừa kế của một gia đình trừ ma nổi tiếng, You Keika lại bị lâm vào cảnh nghèo đói sau khi cha mẹ anh mất, anh phải chật vật làm nghề thầy bói ở ngoài đường và sửa máy tính để kiếm tiền. Vào một đêm ở trong bãi rác, anh đã gặp phải một pháp sư bí ẩn, Tanmoku Ki - người chiến đấu với những ác ma. Cuộc gặp gỡ này là vận rủi hay sao ? Không may, anh bị một chiếc xe tông vào và trở thành một hồn ma. Sau đó chàng pháp sư trừ quỷ đẹp trai Tanmoku Ki xuất hiện và yêu cầu thực hiện một hiệp ước với You Keika để cùng nhau chống lại ma quỷ.
Nhân vật :
- Dương Kính Hoa / You Keika.
Thanh niên ( hay thiếu niên gì đó ) số nhọ nhất quả đất. Và anh ấy may mắn là được gả vào nhà chồn-----, ý tui là làm ảnh linh cho một người tốt bụng.
Nhìn mẹt của Tiểu Hoa Hoa bên trên giống thụ thật đấy, nhưng khi ảnh bung xòe thì lại làm công.
- Dương Kính Hoa/ You Keika.
Cùng một người đấy, đừng nhìn toy '-'
- Đoan Mộc Hi/ Tanmoku Ki.
Ờ thì...đây là anh soái ca tóc trắng của bao chị em :3
Nhìn cái mẹt nó công vậy mà.
- Đoan Mộc Hi.
Cùng một người...
Sau này còn có thêm anh Chương Hiên ca ca nữa, nhưng mà thôi :3
Nhân xét : Vì tui là hủ nên dù nội dung có thế nào tui vẫn theo rồi, tui nghĩ là đọc truyện sẽ hay hơn. Nhưng mà nếu ai muốn nghe giọng thì nên xem bản Trung, nếu không quen giọng Trung thì chuyển bản Tiếng nhật. Cơ mà bên Nhật giọng của Hi Hi nghe nó cứ thế nào ấy '-'
Ý kiến riêng thôi nha ;3
Sau đây là chuyên mục cho hủ bổ mắt, ai không phải hủ đừng xem phim này, hay là nhìn cái ảnh dưới.
Ừ, ờ, vâng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Anime/ Donghua/ Manga ] Ngày mai, chúng ta xem gì ?
Non-FictionKhi chúng ta xem xong 1 bộ Anime ưa thích, vậy tiếp theo chúng ta phải làm gì ? Lướt list tìm một bộ mới ? Yêu cầu, đồ họa đẹp, nội dung hay, nét vẽ chất chơi người dơi ? Và có phải sẽ hỏi : Chúng ta xem gì ngày mai ? Hãy vào đây, dưới con mắt ( lé...