Tên : Nhiễu loạn thế giới.
Thể loại : Hành động - Phiêu lưu, Viễn tưởng, Siêu nhiên, Lãng mạn, Hài hước, ...kinh dị ?
Số tập : 24 tập.
Thời lượng : trên 23 phút.
Nội dung Zetsuen No Tempest là câu chuyện xoay quanh Mahiro Fuwa, một thiếu niên có em gái bị giết một cách bí ẩn một năm trước, và bạn của anh là Yoshino Takigawa. Mahiro được liên lạc bởi Hakaze Kusaribe, lãnh đạo của gia tộc Kusaribe, người đã bị mắc kẹt trên một hòn đảo hoang vắng chưa được biết đến bởi những người theo cô, và đồng ý giúp Hakaze để đổi lấy sự giúp đỡ của cô để tìm ra thủ phạm cho cái chết của gia đình ông. Sau khi biết được ý định của bạn, Yoshino tham gia vào cuộc tìm kiếm của mình để chống lại phần còn lại của gia tộc Kusaribe, người có ý định đánh thức Tree of Exodus mà quyền lực của nó có thể làm hỏng cả thế giới.
[ Đọc nó hơi khó hiểu một chút. Nhưng tóm lại là vậy. ]
Main chính thứ nhất của câu chuyện là Mahiro Fuwa, anh này có 1 người em gái nuôi tên Fuwa Aika bị giết chết không rõ hung thủ là ai vào 1 năm trước đó. Sau đó, vào một ngày đẹp trời thơ mộng vâng vâng, anh Mahiro nhặt được 1 cái chai thủy tinh chứa 1 bức thư và 1 con búp bê gỗ. Ngay khi đó, anh đã ' gặp ' một cô gái tên là Hakaze Kusaribe, lãnh đạo của tộc Kusaribe. Mà lúc đó, cô này đang bị nhốt trên 1 hòn đảo biệt lập nên méo có phương tiện di chuyển về đất liền nên đã giao ước với anh Mahiro.
Main chính thứ hai ( có lẽ ) là Yoshino Takigawa, anh này thì lại đi hẹn hò với Fuwa Aika ( em gái nuôi của Mahiro ) nhưng lại giấu mọi người ( tức là ngoại trừ chính bản thân ảnh ra và Aika người yêu thì không ai biết cả ). Nhưng sau 1 năm cái chết của cô, anh này đi ra mộ thăm, thì bắt gặp một chị dùng súng từ đâu bay ra đe dọa. Rồi bỗng dưng anh Mahiro xuất hiện như một vị thần, làm một pha anh hùng cứu mĩ nhân rồi giải thích các thứ cho nhau.
Vâng vâng sau đó. Chúng nó hợp lực đi tìm nguyên nhân và hung thủ dẫn đến cái chết của Aika là chính. Và tiện tay cứu thế giới luôn :3
Nhân vật :
[ tui cũng hơi bấn phim này nên sẽ giới thiệu tính cách rõ ràng luôn. ]
Tui chỉ giới thiệu 3 người, Mahiro - Aika - Yoshino thôi nha :3
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Anime/ Donghua/ Manga ] Ngày mai, chúng ta xem gì ?
Non-FictionKhi chúng ta xem xong 1 bộ Anime ưa thích, vậy tiếp theo chúng ta phải làm gì ? Lướt list tìm một bộ mới ? Yêu cầu, đồ họa đẹp, nội dung hay, nét vẽ chất chơi người dơi ? Và có phải sẽ hỏi : Chúng ta xem gì ngày mai ? Hãy vào đây, dưới con mắt ( lé...