Cặp Minayeon thì ổn rồi đó thế còn các cặp kia thì sao rồi nhỉ?
*Satzu*
Chaeyoung và Tzuyu cũng chỉ còn vài ngày nữa là đến lễ tốt nghiệp rồi. Tzuyu tính sau khi tốt nghiệp là sẽ tỏ tình với chị ngay. Hôm Chaeng và Du tốt nghiệp đơn nhiên các ông anh bà chị cùng nhau đến chúc mừng rồi.
- Chaengie~ Chúc mừng em
- Cảm ơn Oppa- Chaeyoung lao đến ôm chặt Mina
- Tzuyu, chúc mừng em
- Chúc mừng em
- Chúc mừng hai đứa
-....
Hàng ngàn lời chúc được gửi đến họ, trong trường họ cũng kha khá nổi nhưng không bằng các đàn anh đàn chị lúc trước thôi. Tối hôm đó cả đám lại kéo qua nhà Mina- địa điểm tổ chức party quen thuộc- để tổ chức tiệc mừng tốt nghiệp cũng là ngày đánh dấu mấy em ấy trưởng thành. Hôm nay không còn 7 con người uống bia rượu và 2 con người uống nước ép trái cây nữa mà là 9 con người luôn rồi. Thế là trong lúc mọi người đang đùa giỡn với nhau mà không chú ý thì Tzuyu dẫn Sana ra sau vườn.
- Bây giờ em mới có cơ hội tỏ tình với chị. Em xin lỗi đã để chị chờ đợi lâu như vậy và cũng cảm ơn chị vì trong suốt thời gian đã luôn bên em, an ủi những lúc em buồn. Chị đã động lực để em đi học đấy!- Ngưng một lúc Tzuyu mới nói- Chị... đồng ý làm bạn gái em nhé
Tzuyu chăm chú nhìn vào gương mặt của Sana chờ đợi câu trả lời của cô nhưng không chỉ mỗi Tzuyu là người chờ đợi đâu mà là 7 con người còn lại cũng đang núp sau bức tường kia cũng đang hóng đó =="
- Chị đồng ý- Sana mỉm cười trả lời khi thấy mặt Tzuyu ngày càng căng thẳng
- HÚUUUU
Hai nhân vật chính còn chưa kịp vui thì 7 cái con người kia đã hú hét trước rồi. Tzuyu cũng giống Mina là hẹn hò quan tâm người yêu mình một thời gian rồi cũng trở về Đài Loan để quản lý tập đoàn cho Appa nhưng cũng may là có chi nhánh bên Hàn nên chẳng lâu sau thì Tzuyu cũng quay về Hàn để vừa làm việc vừa ở gần người yêu
*Jungmo*
Jungmo thì cũng đã hẹn hò công khai trước cả Minayeon cơ mà nên cặp này không có tình tiết cầu hôn nhau đâu nhé. Có khi cặp này là cặp có đám cưới đầu tiền đấy! Vì tháng trước Jungyeon đã cùng Momo bay về nhật để thăm ba mẹ Momo, nghe đâu ông bà ưng cậu lắm. Còn về phần ba mẹ Jungyeon thì Momo vẫn thường xuyên ghé thăm nên ba mẹ Jungyeon quý Momo lắm có khi còn thương hơn Jungyeon cũng hay. Nói vậy thôi chứ cả đám đã giao hẹn rằng sẽ tổ chức đám cưới khi các cặp trong nhóm đến với nhau được. Còn Dubchaeng nữa cơ mà. Í mà khoan, Bảy thì sao? Bảy sẽ đứng ra giúp các cặp khi gặp điều gì đó khó khăn.
*Dubchaeng*
Sau khi tốt nghiệp thì Chaeyoung được Dahyun đặc trách về quản lý chuỗi trang sức của mình. Mọi chuyện sẽ chẳng có gì để nói nếu Chaeyoung không bị các nhân viên nam để ý. Để ý là phải thôi tự dưng người dám sát họ không còn là bà chủ nữa mà thay vào đó lại là một người đầy sức hét, dễ thương nên họ để ý là phải. Sau khi thấy em bị các nhân viên nam tia nhiều quá thì Dahyun để em lên làm Giám đốc điều hành chỉ cần ngồi trên văn phòng điều hành mọi thứ thôi. Chủ nhật Chaeyoung rủ Dahyun đi công viên chơi và nhân dịp đó để xác định mối quan hệ của họ. Họ là cặp nữ x nữ duy nhất của nhóm nhưng các anh chị không kỳ thị mà ngược lại còn luôn ủng hộ việc hai đứa thành đôi, luôn đứng đằng sau để giúp hai đứa.
----------------
Hiện tại Mina đang ngồi uống coffee cùng Jihyo tại một quán mà cậu cùng cô hay đến mỗi lúc rảnh
- Cậu tính khi nào thì cưới chị ấy thế?- Jihyo đột nhiên hỏi
- Giờ đến cậu cũng bắt tới cưới sớm sao?- Mina chọc Jihyo
- Xùyyy
- Còn cậu? Cậu tính cứ tập trung vào công việc suốt như thế mà không trao tình cảm cho ai hết à
- Vậy cậu chỉ cho tớ chỗ nào có một Mina nữa thì tớ sẽ hẹn hò ngày đấy
Thế là cả hai cười phá lên nhưng điều đó cũng làm cậu phải suy nghĩ chứ vì cũng nhiều bạn bè nói với cậu là Jihyo cũng có thích cậu từ thời học chung kia kìa nên cậu chỉ có thể yên tâm khi cô bạn của mình tìm được người để thương thôi. Phải, Jihyo thích Mina nhưng chẳng nói ra mà giấu nhẹm đi trong lòng một mình mình biết thôi. Mina đẹp trai, học giỏi, con nhà giàu, tốt bụng lại rất chung tình nữa chứ hỏi sao mẫu con trai như thế thì đứa con gái nào mà chả muốn có. Người con gái may mắn có được cậu là bà chị răng thỏ. Nhiều lúc Jihyo thầm nghĩ chắc bà chị đó kiếp trước làm nhiều việc tốt lắm kiếp này mới có được cậu ấy. Nhưng thôi kệ, là duyên mà nên cô chỉ là đang chờ duyên mình đến rồi sẽ chấp nhận thôi.
Không phải là cô chưa trao tình cảm cho ai cả, dạo này cô cũng đang quen với anh chàng người Thái tên là Nickhun là tiền bối của cô cũng từng là học trò cưng của bố cô. Anh giúp nàng khá nhiều trong công việc khi nàng mới vào thực tập để nối nghiệp bố. Nói cô không động lòng thì là nói dối, cô cũng có vài lần động lòng trước anh rồi chỉ là chắc chưa phải thời cơ thích hợp để cả hai chuyển sang một mối quan hệ khác chứ không phải đơn giản là mối quan hệ tiền bối- hậu bối như bây giờ