SAD short STORY" 😭
May isang gf na galit na galit kay BF.
ky... May nakita akong nag message sayo sa Facebook ah.
Sino yun?
Ru):Ah. Mahal! Dati kong kaklase yun.
(Ky):Sigurado ka?
(Ru):Oo Mahal!
(Ky): EH BAKIT NAG-CHAT SAYO?
(Ru):Wala namang masama dun Mahal ei. Nag Chat lang naman sya.
-Kinuha ng ky ang Cellphone nya.
Pinakita ang message.
MESSAGE FROM THE GIRL ON THE FACEBOOK " Magkita tayo"
(Ky):OH? NAKITA MO!
Ru):Bukas na lang natin to pag usapan Mahal. Pag di na mainit ang ulo mo. Tara na. Ihahatid na kita sa inyo.
(Ky):HINDI!! UUWI AKO MAG-ISA!
(Ru):Ihahatid na kita Mahal. Baka kung ano pang mangyari sayo sa Kalsada ei.
(Ky):DON'T TOUCH ME! KAYA KONG UMUWI MAG ISA!!
-Mabilis na nakatakbo yung kylie at nakasakay ng Taxi .Habang ang ruru naman ay umiiyak na naglalakad pauwi sa bahay nila.
Hawak hawak nya ang CP nya.
Tumatawag sya kay ky pero si kylie di nya sinasagot ang mga tawag nito. Ilang beses nang nag Miss call si ru. Dahil sa sobrang galit ni ky. Nag off muna sya ng Cellphone hanggang sa makarating ito ng ligtas sa bahay nila.
Hindi muna binuksan ni ky ang CP nya buong gabi dahil sa nangyari sa kanila ni ruru . Kinaumagahan.. Pag gising nya.
Nakita nya ang mga magulang nang Boyfriend (ruru) nya sa bahay nila. Nagtatanong sa kanya kung nandun daw ba sya natulog.
Hindi daw kasi umuwi si ru sa kanila.. Ng makaalis na ang family nung Boyfriend(ruru) nya. Dumating si ruru. Nagtanong kung galit pa rin ba sya sa kanya.
Then the girl (ky) answered "Hindi na Mahal".. Then nag ring yung telephone.Iniwan muna ni ky si ru sa pinto upang sagutin ang telepono.
(Ky):Hello?
(Kapatid ni ruru):Nakita na namin sya (umiiyak na sagot nung kapatid nung ru) WALA NA SYA.
(GF): (tumatawa) Pinagtri tripan mo ba ako?
(Kapatid nung ru): Pumunta ka dito..
-Agad na umalis ang ky
Nang makarating na sa huling lugar kung saan sila nag away.
Tumulo ang luha ng ky.
Nakita nyang nakahandusay ang katawan nito at wala na ring buhay.
Then ilang araw umiyak ang ky sa bahay nila..
Habang nakaburol ang ru
Naisipang magbukas ni Girl ng CP nya. Then sunod-sunod na message ang na received nya.
Nabigla sya sa mga nabasa nya sa message sa kanya ni ru
(MESSAGE Ni ruru)
-Mahal! Yung babaeng pinagseselosan mo sa Facebook na nag Message sa akin.
ISA SIYANG WEDDING PLANNER.
........
Then lalong umiyak ang ky sa sunod na Message na nabasa nya.
-HANDA NA AKONG MAGPAKASAL SAYO MAHAL.....
💔 💔 💔@angeloyalties
BINABASA MO ANG
ONE SHOT Love STORY(Kyru) Complete July25-28-2018
FanficPa one shot only 🤣(KYRU) kada part my end