Moon

171 3 1
                                    

Moon darkness

.

.

.

.

.

***Talk คุยกันนก่อนได้ไหมเจ้าค่ะ นิยายเรื่องนี้อาจแค่สามตอนจบนะคะ ถ้าไรท์วางโครงเรื่องยาวอ่านจะต่อให้จนจบค่ะ...

.

.

.

.

 
ในทุกค่ำคืนพระจันทร์เต็มดวง เสียงกรีดร้องจากหญิงสาวและเสียงคำรามโหยหวนก้องของอมุษย์ดังมาจากปราสาทแอสการ์ด ซึ่งเป็นที่อาศัยของดยุกโอดินสัน ผู้ที่ปกครองอาณาจักรแอสการ์ดให้สงบสุขมาตลอด...แต่แล้ววันหนึ่งเขาผิดใจกับเฮล่า บุตรสาวคนโต นางมักฝักใฝ่ในด้านมืดและไสยศาสตร์ นางค้านการขึ้นครองราชย์ของธอร์ บุตรชายคนกลาง ที่เอาแต่ทำตัวไม่สมกับขึ้นของราชย์  วาจาก้าวร้าวทำให้โอดินสันขับไล่นางออกจากปราสาท นางพิโรธโกรธา สาปธอร์ให้กลานร่างเป็นสัตว์เดรัจฉานทุกคืนพระจันทร์เต็มดวง ไม่มีอำนาจใดๆจะสามารถลบล้างคำสาปนี้ได้ จากนั้นเธอก็หายตัวไป โอดินสงสารลูกชายเค้าจับใจ ทุกคืนพระจันทร์เต็มดวงธอร์จะกลายร่างเป็นหมาป่าสีเทา ดวงตาสีฟ้าครามมีแววเจ็บปวดทุกครั้งที่ร่างกายเปลี่ยนแปลง หูและหางยืดออกมาทั้งเจ็บปวดและคุ้มคลั่ง โอดินสันไม่อาจจะทานทนเห็นลูกชายตัวเองเจ็บปวดได้อีกต่อไป เขาตัดสินใจตามหาเฮล่า และมอบบัลลังค์ให้นาง...แลกกับการถอนคำสาปให้แก่ธอร์
  นางยกยิ้มพราวสเน่ห์ ดวงตาวิบวาบฉายแววผู้ชนะ นางสังหารโอดินอย่างโหดเหี้ยมราวกับนางไร้หัวใจ นางกลับมาครองบัลลังค์ดุจนางพญา สำหรับน้องชายนางไม่ฆ่าให้ตายแต่นางแก้คำสาปให้ธอร์จะคลายคำสาปได้ก็ต่อเมื่อ...เขาพบรักแท้ แต่นางไม่ได้มีเมตตาปล่อยเขาไป. นางขังธอร์ไว้ในปราสาทอย่างโดดเดี่ยว เมื่อถึงคืนพระจันทร์เต็มดวงซึ่งยาวนานถึงสามราตรี...นางจะพาหญิงสาวพรหมจรรย์ มาเพื่อสนองความคุ้มคลั่งของน้องชายตนเอง พวกนางถูกธอร์ร่วมรักอย่างป่าเถื่อนและรุนแรงตลอดสามราตรี หลังจากนั้นพวกเธอก็ถูกสังหารถูกดื่มกินเลือดเนื้อเหลือเพียงวิญญาณออกไป ทุกคราเขาเสียใจที่ไม่อาจห้ามตัวเองได้เลย โซ่ตรวนพันธนาการเขาไว้ในหอคอยสูง ดวงตาสีครามเหม่อมองออกไปข้างนอกอย่างไร้จุดหมาย ผมเผ้ายาวรุงรังสยายแผ่ถึงกลางหลัง เฮล่าปรากฎตัวที่นี้ทุกครั้งเมื่อเช้าอรุณรุ่งวันที่เขากลับมาเป็นคนดั่งเดิมมาถึง
  "ไง น้องชาย  เจ้ารู้สึกดีหรือเปล่า" ธอร์หันมามองนางอย่างเครียดแค้น นางช่างหลงมัวเมาในอำนาจและไร้เมตตา ถ้าเขาหนีไปได้เขาจะกลับมาแก้แค้นนางอย่างแน่นอน
  "สนด้วยรึ"  ธอร์ลุกขึ้นนั่งตรงๆอย่างตื่นตัว
  "หึหึ เจ้าเป็นน้องข้านะ ข้าห่วงเจ้านะเด็กโง่" ริมฝีปากสีซีดยกยิ้มให้ธอร์ ดวงเนตรมรกต ฉายแววสะใจ
  "ข้าหวังว่าเจ้าจะเจอรักแท้เข้าสักวัน น้องรัก" นางทิ้งท้ายแล้วจากไป มันไม่มีทางเจอได้หรอกเพราะนางเสกมนตร์ตราควบคุมธอร์ทุกครั้งที่นางพาผู้หญิงพวกนั้นมาสังเวย นางคิดว่านั้น...คือการให้อาหารสุนัขตนหนึ่ง 

Gray Wolf Where stories live. Discover now