chương 6 - 10

12 0 0
                                    


Chương 06: : Không rét mà run

 Cố Tích Thành đầu ngón tay nhiều đốm lửa, hắn hít sâu một cái, tê mỏng môi móc ra một vòng nhạt nhẽo cười, tại lượn lờ trong sương khói lại gọi người không rét mà run.

Cố Tích Thành từ đầu đến cuối không có lên tiếng, yên lặng thần sắc, giữ kín như bưng.

Bạch thịnh diễm có chút xấu hổ, nửa ngày không nghe thấy Cố Tích Thành đáp lời, liền ngay cả hắn đặc biệt vì hắn chuẩn bị nữ nhân, cũng không có nhìn trúng nửa mắt, cái này. . .

Bạch thịnh diễm liễm nụ cười trên mặt, nghiêng thân đi về phía trước, thủ công giày da đạp ở mẩu thủy tinh bên trên, tiếng xột xoạt thanh âm làm người sợ hãi.

Trong phòng chung nhiệt độ một chút xíu hạ xuống.

"Đây rốt cuộc chuyện gì xảy ra, là ai ăn gan hùm mật gấu, dám quấy rầy chú ý tổng hưng?" Bạch thịnh diễm một tiếng giận a, một cước đạp lăn trước mặt thủy tinh bàn, phát ra tiếng vang kịch liệt.

Trong lòng mọi người lộp bộp một chút, trên mặt lộ ra sợ hãi thần sắc.

'Thiên Thượng Nhân Gian' Bạch tổng, cũng không phải dễ trêu!

Che lấy mặt mũi tràn đầy mẩu thủy tinh nữ nhân nghe xong lời này, phút chốc đứng lên, lã chã rơi lệ, run rẩy chỉ vào Cẩm Hi, "Là nàng... Nàng... , Bạch lão bản là nàng sinh sự!"

"Ta... Ta... Ngươi nói bậy!" Cẩm Hi dọa đến nói năng lộn xộn, "Là ngươi trước nói năng lỗ mãng!"

Nàng tự nhiên rõ ràng cái này trong phòng chung có thể cùng Cố Tích Thành uống rượu vui đùa nhất định không phải cái gì tốt gây nhân vật, mà Thiên Thượng Nhân Gian Bạch lão bản, hắn hung hãn, nàng cũng là có chỗ nghe thấy.

Nếu như không phải cái kia bồi tửu nữ miệng không sạch sẽ, đối Nguyễn Nhan ác ngôn tương hướng, nàng làm sao lại làm ra dạng này sự tình?

Tại Cẩm Hi được trong lòng, Nguyễn Nhan là cái thuần khiết dịu dàng như bạch liên hoa nữ tử, cũng là ân nhân cứu mạng của nàng, nếu như không phải Nguyễn Nhan, nàng Cẩm Hi đã sớm mất mạng đứng ở chỗ này.

Cho nên nàng thề sẽ không để cho Nguyễn Nhan bị người khi nhục, coi như đánh bạc tính mệnh, cũng tuyệt đối không thể!

Thế nhưng là tại bạch thịnh diễm dữ tợn ánh mắt nhìn chăm chú về phía nàng lúc, Nguyễn Nhan không thể ức chế sợ, hốt hoảng nhìn về phía Nguyễn Nhan, "Nhan Nhan, ... Ngươi tận mắt nhìn đến... Là nàng..."

Cẩm Hi run tiếng nói, nói không ra lời, mà nữ nhân kia một tiếng khóc rống nhào vào bạch thịnh diễm trước mặt, khắp khuôn mặt là nước mắt, lẫn vào lấy cốt cốt máu tươi, nhìn nhìn thấy mà giật mình.

"Bạch lão bản, tại Thiên Thượng Nhân Gian mấy năm này ta một mực cẩn trọng, nhưng ngươi xem một chút, cũng là bởi vì nữ nhân này, đem ta biến thành dạng này, ta về sau còn thế nào làm tiếp?"

Nữ nhân nước mắt câu hạ, thân thể không ngừng run rẩy.

Trong rạp quanh quẩn nữ nhân tiếng khóc, bạch thịnh diễm tuyệt không sắp xếp người mang nữ nhân này đi bệnh viện, ánh mắt lạnh lùng đứng tại chỗ.

Chẩm Thượng Sủng Hôn: Chồng Sói Muốn Quá NhiềuWhere stories live. Discover now